วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 18:05 น.

บันเทิง

“อาร์ต พลังธรรม” พักเบรกงานพิธีกร ชวนจิบกาแฟ ชิมขนมปัง ที่ “ชื่นใจ คาเฟ่”

วันพฤหัสบดี ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2563, 15.44 น.

 ถือเป็นไอดอลในยุค 90 เมื่อพูดถึงผู้ชายคนนี้ “อาร์ต-พลังธรรม กล่อมทองสุข” พิธีกรชื่อดังจากรายการ “ตีท้ายครัว” และยังเป็นผู้จัดฯ ละคร ทาง ช่อง 3 ซึ่งวันนี้เพจ “ตลาดนัดสมหวัง” ออนไลน์ซึ่งทาง “สมหวัง เงินสั่งได้” เปิดมาเพื่อเป็นอีกหนึ่งแรงกำลังที่จะช่วยให้พ่อแม่พี่น้องชาวไทย พร้อมฟันฝ่าพิษเศรษฐกิจ จากโควิด-19 ไปด้วยกัน   จะพาไปเปิดร้านใหม่ “ชื่นใจ คาเฟ่” ย่าน ซอยวิภาวดี 2 พร้อมชิมขนมแสนอร่อย และเครื่องดื่มรสชาติละมุน

โดยเจ้าของร้านใจ “อาร์ต พลังธรรม” เปิดใจถึงที่มาที่ไปของ ร้านชื่นใจคาเฟ่ ว่า “ตอนช่วงโควิดเราก็คิดว่าเราจะหาอะไรทำเพิ่มเติม นอกจากการเป็นผู้จัดฯ ละคร พิธีกร  พอดีเรามาเจอร้านนี้หลังจากโควิดผ่านไปสักระยะ   ประจวบกับว่าพเจ้าของร้านเดิมเขาไม่ทำต่อ  เราเห็นว่าทำเลดี ก็เป็นจังหวะที่ดีที่เราได้ทำร้านเอง   ไอเดียแรกอยากเปิดร้านขนม แต่พอได้ที่ตรงนี้มา เราก็มองว่านอกจากจะขายขนมต่าง ๆ แล้ว ก็น่าจะขาย ชา กาแฟ เครื่องดื่มต่างๆ ไปด้วยเลย  เพราะไหนๆ ก็ทำแล้วน่าจะมีให้ครบ สุดท้ายก็ออกมาเป็นร้านกาแฟซึ่งมีขนมขาย บรรยากาศก็สบายๆ ใครมองหาร้านกาแฟเก๋ๆ ขนมอร่อย เชิญมาได้ที่ ชื่นใจคาเฟ่  สำหรับร้านตั้งอยู่หน้า มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย วิภาวดี ซอย 2 แยก 2 เดินทางสะดวกทีที่จอดรถนะครับ ซึ่งร้านเพิ่งเปิดประมาณหนึ่งเดือนนิดๆ อยากเชิญชวนมาอุดหนุนกันได้นะครับ”

ใครที่มองหาร้านกาแฟเก๋ๆ ขนมอร่อย เครื่องดื่มเป็นเลิศ เราแนะนำ “ชื่นใจ คาเฟ่” ย่าน ซอยวิภาวดี 2 ของ “หนุ่มอาร์ต พลังธรรม” ส่วนพ่อค้า-แม่ค้า ที่อยากจะเพิ่มช่องทางการขาย หรือใครที่อยากแวะเข้ามาช้อปปิ้งจับจ่ายซื้อของก็กด Like มาร่วมช้อปปิ้งที่เพจได้เช่นกันสามารถติดตามข้อมูลตลาดนัดสมหวังได้ https://www.facebook.com/somwangmarket

 

หน้าแรก » บันเทิง