วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 14:45 น.

บันเทิง

สุดปัง! “เจี๊ยบ” รีเทิร์นละคร “ช่อง 7HD” เอฟซีไม่ผิดหวัง เล่นร้าย เลิฟซีนหนัก

วันพฤหัสบดี ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2563, 16.41 น.

รีเทิร์นมาร่วมงานกับ ช่อง 7HD ในรอบหลายปี เจี๊ยบ-พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ ที่มารับบท เนตรเสลา ในละคร ฟ้ามีตะวัน ก็ทำแฟนละครชมกันสนั่นว่าไม่ทำให้ผิดหวัง โชว์การแสดงสุดปังแบบที่แฟนละคร ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน กับบทบาทร้ายสุดขีด เลิฟซีนสุดหนัก เจอแฟนละครทักชมแบบนี้ เจ้าตัวจะว่ายังไง ไปฟังกัน

“ตั้งแต่ละครออกอากาศก็มีกระแสตอบรับดีมาก ๆ  บทบาทในเรื่องนี้ค่อนข้างร้าย แต่แฟนละครส่วนใหญ่ไม่มีใครว่าเลย มีแต่คนชม คือปกตินางร้ายต้องมีแฟน ๆ หมั่นไส้ใช่มั้ย จริง ๆ ว่าได้นะคะ เจี๊ยบชอบ (หัวเราะ) ยอมรับเลยว่าการมารับบท เนตรเสลา เป็นอะไรที่ค่อนข้างตื่นเต้น และท้าทาย เจี๊ยบรู้สึกว่าบทนี้เหมือนทำให้ตัวเองได้ก้าวข้ามผ่านกำแพงทางการแสดงไปอีกขั้น ซึ่งต้องขอบคุณคุณ เติ้ล-ตะวัน ที่คอยช่วยบอก ช่วยแนะนำ อะไรที่ไม่เคยทำก็ได้ทำ ไม่ว่าจะเป็นฉากเลิฟซีนที่ถือว่าค่อนข้างมากที่สุดเท่าที่เจี๊ยบเคยแสดงมา หรือว่าบทที่ร้ายมาก ๆ ส่งเสียงกรี๊ด ๆ จนแฟน ๆ หลายคนแปลกใจว่าไม่เคยเห็นเจี๊ยบแสดงบทแบบนี้ ซึ่งคุณบอย (บอย พีชเมกเกอร์) ก็มีแซว ถามว่าเสียงกรี๊ดในละครของเจี๊ยบ ทีมงานเขาลิปซิงค์ให้รึเปล่า (ยิ้ม) ไม่เห็นเคยกรี๊ดให้เขาตอนเล่นคอนเสิร์ตบ้างเลย อะไรแบบนี้ ยังไงก็ต้องขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่ติดตาม และติชมนะคะ ฝากติดตามไปจนถึงตอนจบเลยนะคะ รับรองว่าเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ แน่นอน”

ติดตามชมละครโรแมนติกดราม่าเข้มข้นแห่งปี “ฟ้ามีตะวัน” ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD ชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

หน้าแรก » บันเทิง