วันพฤหัสบดี ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2567 16:28 น.

บันเทิง

“THE NEXT IRON CHEF” ลุ้นระทึก!!เดือดเกินพิกัด “อาร์-เก่ง-แก้ว-บูม-อิน็อค”ซัดกันนัว..งัดสูตรเด็ดพิชิตเส้นชัย

วันอาทิตย์ ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2563, 11.00 น.

อีกก้าวเดียวก็จะรู้แล้วว่าใครจะผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศรายการ THE NEXT IRON CHEF Season 2 ศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารของเชฟมืออาชีพเพื่อค้นหาเพียงหนึ่งเดียวเพื่อก้าวเป็นเชฟกระทะเหล็กคนใหม่

เหลือเพียงเชฟ อาร์-บูม-เก่ง-แก้ว-อิน็อค ที่ต่อสู้แย่งชิงพื้นที่เพื่อก้าวเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ เรียกว่าสัปดาห์นี้ เป็นการแข่งขันในรอบเซมิ-ไฟนอลที่บอกได้คำเดียวว่าดุเดือดสุดๆ เพียงโจทย์แรกของการแข่งกับโจทย์ วัตถุดิบปริศนา(SECRET INGREDIENT) แค่เปิดกล่องออกมาเชฟทั้ง 5 คนถึงกับยืนหน้าเบ้ไปตามๆกันเพราะวัตถุดิบที่ตั้งอยู่ตรงหน้าแม้จะเป็นวัตถุดิบที่ไม่มีราคาแพง แต่เรื่องของการที่นำไปรังสรรค์ให้กลายเป็นอาหารชั้นเลิศค่อนข้างยาก งานนี้เชฟทั้ง 5 คนเลยเกิดอาการมึนงงสักเล็กน้อย  ซึ่งการแข่งรอบเซมิ-ไฟลนอลนี้เชฟทั้ง 5 คนต่างต้องคิดหนักในการจะรังสรรค์เมนูออกมาเพราะถ้าผิดพลาดมันคือการจบเส้นทางความฝัน แต่ละคนเลยจึงมุ่งมั่นและเต็มที่กับการแข่ง เรียกว่าใส่กันเต็มเหนี่ยวจริงๆ

เป็นอีกหนึ่งสัปดาห์ของการแข่งขันที่บอกเลยว่าลุ้นกันสนุกเพราะเชฟทั้ง 5 คนอยากที่จะก้าวเข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศ ต่างคนต่างจึงงัดกลยุทธ์เด็ดออกมาสาดใส่กันอย่างสุดมันส์ แต่สุดท้าย 3 เชฟคนไหนจะได้ผ่านเข้ารอบไฟนอล ห้ามพลาด  ติดตามชมศึกการประลองของเหล่าบรรดาเชฟมืออาชีพเพื่อก้าวเป็นเชฟกระทะเหล็กคนใหม่กับรายการ THE NEXT IRON CHEF ศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็ก ได้วันอาทิตย์ที่  18 ตุลาคม 2563 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7 HD

หน้าแรก » บันเทิง

Top 5 ข่าวบันเทิง