วันพฤหัสบดี ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2567 07:15 น.

บันเทิง

คนหรือไส้เดือน? เก่ง-ธชย รักไม่จำกัดเพศ เปิดตลาดให้ทุกสปีชีส์ ช้อปปิ้งหัวใจได้เต็มที่

วันพุธ ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2563, 13.18 น.

ปากแข็งเป็นก้อนหินสุดๆ ถามเรื่องความรักที่ไร นักร้องสายพันธุ์ไทย “เก่ง-ธชย” ตอบไม่เคยตรงกันซักที ทั้งๆที่ช่วงหลังมานี้ขยันลงคลิปร้องเพลงชวนจิ้นกับหนุ่มหน้าใส “โฮม” ลงโซเชี่ยลบ่อยๆ เจ้าตัวก็ยืนยันนอนยันว่าไม่ใช่แฟนตัวจริงเสียงจริง ล่าสุด “หนุ่มเก่ง” เดินทางให้ทีมพิธีกรขาเม้าท์ รายการ z story ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ล้วงความรักเรื่องประเด็นฮอต ชายรักชายอีกครั้ง งานนี้นักร้องเจ้าบทเจ้ากลอน “เก่ง-ธชย” พร้อมเคลียร์แบบเขินอายทันที

เรื่องประเด็นชายรักชายตกลง เก่ง-ธชย ยอมรับมั้ย?“คือเคยตอบไปหมดแล้ว เราเคยตอบหลายแบบแล้ว ตอบไปแล้วทั้งชอบผู้หญิง ทั้งได้หมด แล้วตอนนี้ไม่ตอบแล้ว (หัวเราะ) เพราะตอบแต่ละครั้งผมก็ตอบไม่เหมือนกัน จริงๆผมยังไม่ได้เปิดตัวว่าชอบผู้ชายหรือว่าอะไร แต่พอคนพาดหัวข่าวคนก็คิดไปแล้วว่าผมเปิด ผมยังไม่ได้เปิด ตอนนี้คือยังโสดครับ ตอนนี้ทำงานเป็นหลัก แล้วความรักเป็นรอง แต่ตลาดก็เปิดอยู่ ใครอยากจะช้อปปิ้งก็ได้ (หัวเราะ)” แล้วจริงๆชอบสเป็คแบบไหนเป็นพิเศษ เพศอะไร? “คือสเป็คผมมันปรับไปทุกปีอะ (หัวเราะ) ผมว่าตอนนี้โลกมันเปลี่ยนไปแล้ว เรื่องเพศเรื่องความรัก เราไม่ได้หาคำจำกัดนิยามแล้วอ่ะ เพศไหนยังไง คือเรื่องความรักศัพท์เซ็ทมันเยอะมากเลย  แต่ผมยังไม่ได้เปิดตัว (หัวเราะ) ยังไม่ได้เปิดตัว คือคนชอบพาดหัวกันไป” ทุกวันนี้มีคนเข้ามาจีบเยอะมั้ย? “ไม่ค่อยมีครับ เพราะส่วนใหญ่เค้าจะคิดว่าเรามีแฟนอยู่แล้ว สองด้วยคาเรคเตอร์เราเค้าอาจจะคิดว่าเรามีแฟนแล้วหรือเปล่า ดูเราเป็นคนแต่งตัวจัด สงสัยผมเป็นคนดูเยอะ คนเลยอาจจะดูล้นๆเลยอาจจะเข้าใจยาก ไม่กล้าเข้ามาจีบเท่าไร”

ติดตามทุกประเด็นร้อนชุบซิบทุกเรื่องที่เป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ใน รายการ Z story เพราะทุกที่มีเรื่องเม้าท์” ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์  เวลาใหม่ 14.50 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 หรือรับชมย้อนหลัง youtube : amarintvhd

 

หน้าแรก » บันเทิง