วันอังคาร ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2567 22:33 น.

บันเทิง

แม่มาคุม “เมย์ ปทิดา” ติวเข้ม “ปมเสน่หา” คิวแรก มั่นใจ ! “เกรท -ไอซ์” เคมีสุดแซบ

วันพุธ ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2563, 16.24 น.

ปล่อยภาพฟิตติ้งสุดแซบ ออกมาเรียกน้ำย่อยไปแล้วพักใหญ่ สำหรับละคร แนวดราม่าเข้มข้น “ปมเสน่หา”  ของ ผู้จัดฯ น้องใหม่ “เมย์-ปทิดา กำเนิดพลอย” แห่ง บริษัท โชว์อิท จำกัด ที่มาร่วมงานกับทาง ช่อง 3 กด 33 เป็นครั้งแรก

โดยจับพระเอกหนุ่มมาดเข้ม “เกรท วรินทร”  มารับบท พายุ วิศวกรหนุ่มผู้อ่อนโยน แต่กลับเจอพิษรักเล่นงานจนเกิดเป็นความแค้น ประกบคู่นางเอกมากฝีมือ “ไอซ์ ปรีชญา”  ที่รับบท ปาริฉัตร ไลฟ์โค้ช สาวมั่น อดีตถูกทำร้าย จนไม่ยอมที่จะเป็นผู้ถูกกระทำ เธอจึงเอาคืน จนยอมแลกทุกอย่างด้วยชีวิต และเป็นพลิกบทบาทครั้งสำคัญของหนุ่ม “ท็อป จรณ” ในบท ตฤณ หนุ่มเจ้าชู้ มากรัก ที่ตกถังข้าวสาร ความร้ายสุดขั้ว ชั่วสุดขีดในบทนี้ บอกเลยต้องจับตามอง ร่วมด้วยทัพนักแสดงมากฝีมือ แพร์ พิชชาภา, โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์, ณคุณ โรจนัย, เฟิร์ส เอกพงศ์, เป๊ก เปรมณัฐ, จันจิ จันจิรา ฯลฯ เรียกวว่าแค่ปล่อยภาพฟิตติ้งไปก็กลายเป็นกระแสฮือฮา

ล่าสุด “เมย์ ปทิดา” ได้ฤกษ์เปิดกล้องถ่ายทำ “ปมเสน่หา”  คิวแรกกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้แม่มาคุมเอง ทุกขั้นตอน โดยผู้จัดฯ คนเก่ง เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “ได้ฤกษ์เปิดกล้องถ่ายทำอย่างเป็นทางการแล้วคะ ที่ผ่านคือเคลียร์คิวนักแสดงทุกคนให้ลงตัว เพราะนักแสดงเยอะ หลังจากนี้ก็เดินเครื่องถ่ายทำเต็มที่ ด้วยความที่เราห่างจากการทำละครไปนานก็มีแอบเกร็งๆ บ้าง แต่มั่นใจในตัวนักแสดงและทีมงาน เมย์ลงกองเองเกือบทุกวันที่มีการถ่ายทำ ถ้าไม่ติดธุระอะไรด่วน มาดูความเรียบร้อย อย่าเรียกว่ามาคุมเลย บอกตรง ๆ ว่ามีคันไม้คันมืออยากกลับมาเล่นละครเหมือนกัน แต่เอาไว้ก่อน ตอนนี้ลุย ปมเสน่หา ก่อน เพราะถือว่าเป็นงานหนักเลยทีเดียว”

ติดตามชม “ปมเสน่หา” ได้ ทาง ช่อง 3 กด 33 เร็ว ๆ นี้ 

หน้าแรก » บันเทิง