วันพุธ ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567 05:52 น.

บันเทิง

ช่อง 7HD ส่ง “ฮาน่า” เชิญชวน ร่วมส่งพลังน้ำใจ ในงานกาชาดออนไลน์เต็มรูปแบบ

วันศุกร์ ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563, 14.36 น.

ฮาน่า ลีวิส นางเอกสาวจาก ช่อง 7HD ร่วมเชิญชวน ประชาชนสนุกและได้บุญ ไปกับรูปแบบใหม่ของงานกาชาดออนไลน์ครั้งแรก บนแพลตฟอร์ม www.งานกาชาด.com ภายใต้แนวคิด #Connectivity of Giving #ให้ด้วยใจไร้พรมแดน ร่วมสนุกเข้าเยี่ยมชมหรือช้อปปิ้งได้ทุกที่ทุกเวลา พร้อมร่วมลุ้นรางวัลใหญ่มากมาย โดยคลิกร่วมสนุกพร้อมกันทั่วโลก ระหว่างวันที่ 19-23 ธันวาคมนี้ ตลอด 11 วัน ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งจัดงานแถลงข่าวเปิดตัว โดย นายขรรค์ ประจวบเหมาะ ผู้อำนวยการสำนักจัดหารายได้ สภากาชาดไทย รองประธานกรรมการอำนวยการจัดงานกาชาด ประจำปี 2563  เป็นประธาน ที่รอยัลพารากอนฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ฮาน่า นางเอกสาวจากละคร ทางเสือผ่าน และ เจ้าสาวจำเลย เชิญชวน “ในปีนี้งานกาชาดได้มีการปรับเป็นการจัดงานออนไลน์ครั้งแรก คงจะโดนใจคนไทยทั้งในประเทศและต่างประเทศ ได้มีโอกาสร่วมสนุกไปกับกิจกรรมแบบต่าง ๆ ทั้งร้านค้า การประกวดขวัญใจกาชาด คอนเสิร์ต เกมลุ้นของรางวัล และอีกมากมาย พลิกโฉมจากออนกราวด์ที่คุ้นเคย ไปสู่ช่องทางออนไลน์ ทาง www.งานกาชาด.com ซึ่งทำให้ทุกคนสามารถเข้าไปร่วมสนุก และร่วมลุ้นรับโชคใหญ่ ได้ทุกที่ทุกเวลา สะดวกสบายตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากสนุกเพลิดเพลิน ยังได้เป็นส่วนหนึ่งของการรวมพลังน้ำใจ เพื่อหารายได้สนับสนุนกิจการของสภากาชาดไทยอีกด้วย เราช่วยกาชาด กาชาดช่วยเรา อย่าพลาดนะคะ”

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter, YouTube: Ch7HD และเว็บไซต์: www.ch7.com

 

หน้าแรก » บันเทิง