วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 13:47 น.

บันเทิง

“เกรท” ประชิดตัว “แพรว” จนมุม เผยความรู้สึกดีๆ ปิดฉาก “รหัสริษยา”

วันจันทร์ ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2564, 11.30 น.

ในที่สุดก็เดินทางมาถึงตอนจบของเรื่องราวความรัก ความแค้น ของละคร “รหัสริษยา” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” แล้ว งานนี้ความรักที่คลุมเครือระหว่างทนายหนุ่มสุดหล่อ “เกรท-สพล อัศวมั่นคง” กับคุณหมอสุดจุ้นจ้าน “แพรว-เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค” ที่ต่างฝ่ายต่างปิดบังความรู้สึกของตัวเอง จนเกิดความเข้าใจผิด แบบนี้พระเอกหนุ่มอย่าง “เกรท-สพล” อยู่เฉยไม่ได้เลยต้องเปิดเพราะรักมันแน่นอก

ฉากนี้เป็นตอนที่นิชาดา(แพรว-เฌอมาวีร์) เข้าใจผิดคิดว่าธนา(เกรท-สพล) ยังตัดใจจากพาไล(พิ้งค์พลอย-ปภาวดี) ไม่ได้เลยตามมาหาที่บ้านไร่ของเธอ ธนาเลยอยู่เฉยไม่ได้ต้องทำการปรับความเข้าใจกันด้วยการเปิดเผยความรู้สึกตัวเองที่รู้สึกดีๆกับนิชาดา

เบื้องหลังฉากนี้ได้ไปถ่ายทำกันไกลถึงเขาใหญ่ เพื่อให้ได้บรรยากาศความโรแมนติก เหมาะกับการเปิดเผยความรู้สึกดีๆกับคนรัก ทาง ฬอน สังวริบุตร ผู้กำกับ เลยวางภาพมุมกล้องให้ดูละมุนละไม สมกับเป็นฉากยิ้มๆของคู่เกรทกับแพรว ยิ่งทั้งคู่ถูกผกก.บรีฟ ให้เล่นไปตามความรู้สึกของตัวละครที่มันค่อยๆเพิ่มระดับความรู้สึกรัก หึงหวง งอน ซึ่งทั้งสองคนนี้ไม่เคยทำให้ ผกก.ผิดหวังเลย เล่นได้เป็นธรรมชาติแถมยังตีความได้ตามที่ผกก.ต้องการอีก งานนี้ ผกก.เลยปล่อยให้ทั้งคู่ได้พูดคุยแนะนำกันเองว่าจะเล่นประมาณไหนกัน

หลังจากที่แนะนัดกันเรียบร้อยก็ถึงเวลาปล่อยของ เริ่มที่แพรวแสดงท่าทีหงุดหงิดใส่เกรท อารมณ์แบบหึงๆจะเหวี่ยงๆใส่แบบไม่มีเหตุผล ทำเอาเกรทงง แต่ก็เดาใจได้ไม่ยาก เลยปราบพยศด้วยการเข้าประชิดตัวดันแพรวไปให้จนมุม แพรวหนีไม่พ้นจากที่บ่นๆไม่หยุดก็กลับกลายเงียบลงทันที เมื่อถูกเกรทจ้องตาแบบไม่ลดละสายตาเลย ทำเอาแพรวเริ่มออกอาการเขินหน้าแดงแบบอัตโนมัติ เกรทก็ยิ่งได้ใจยิ่งจ้องแล้วก็เผยยิ้มอ่อนๆ ทำเอาแพรวใจสั่นเต้นระรัว ก่อนจะเปิดปากเผยความรู้สึกดีๆที่มีให้กับแพรวด้วยคำพูดที่จริงใจ ยิ่งทำเอาแพรวอึ้งยืนสตั้นไป เหมือนตกอยู่ในภวังค์ จนเกรทต้องก้มหน้าเข้าไปใกล้แล้วถาม ทำเอาแพรวสะดุ้ง สติกลับมาพร้อมกับความเขินอายที่พุ่งปรี๊ด พอสิ้นเสียงคัทของ ผกก. เท่านั้น แพรวถึงกับหลุดขำทันที แล้วบอกว่าจั๊กจะจี้อะ ขนลุกไปหมดแล้ว สายตาเกรทช่างอ่อนละมุนมาก ทำเอาเคลิ้มไปเลยทีเดียวจ้า แต่จะหวานจนปิดท้ายหรือไม่ ต้องติดตามชมละคร “รหัสริษยา” ในวันจันทร์ ที่ 25 มกราคม 2564 (เสนอเป็นตอนจบ) เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD35

หน้าแรก » บันเทิง