วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 22:22 น.

บันเทิง

“นัท มีเรีย” รับบทแซ่บร้าย แรงสุดชีวิต! คืนจอฟาดฝีมือเดือด ในซีรีส์ “นาบี ฉันจะไม่รักเธอ”

วันพฤหัสบดี ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564, 14.14 น.

เรียกว่าคืนจอทั้งทีนักร้องนักแสดงมากความสามารถ “นัท-มีเรีย เบนเนเดดตี้”  ก็พร้อมปล่อยของสุดพลังให้แฟนๆ ได้สนุกกันแบบครบรส ในซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้น “นาบี ฉันจะไม่รักเธอ” จาก “จีเอ็มเอ็มทีวี” กับบทของ “วีรนาถ” นักธุรกิจสาวสวยที่แฝงไว้ด้วยความริษยาพยาบาทในใจ ที่ถือว่าเป็นอีกบทบาทที่ท้าทายและสร้างความกดดันให้นัทไม่น้อย เพราะต้องถ่ายทอดความร้ายกาจอย่างมีชั้นเชิง ซึ่งงานนี้ “นัท” ไม่มีหวั่น ทุ่มเททำการบ้านอย่างหนักเพื่อสวมมาดของ “วีรนาถ” ให้ชัดเจนที่สุด งานนี้ “นัท” จะสนุกและตื่นเต้นกับบทบาทนี้แค่ไหนต้องไปติดตามกัน

โดย “นัท” เผยว่า “ดีใจและตื่นเต้นมากค่ะที่ได้เล่นบท ‘วีรนาถ’ ในซีรีส์ ‘นาบี ฉันจะไม่รักเธอ’ เพราะนี่คือการกลับมาเล่นซีรีส์ในบทบาทที่แซ่บที่สุด ร้ายกาจที่สุด ในรอบ 8 ปี ของนัท และเป็นการตัดสินใจที่ไม่ผิดเลยจริง ๆ ที่รับเล่นเรื่องนี้ คือเราไม่ได้ออกกองถ่ายนานมาก ๆ เพราะฉะนั้นการเล่นซีรีส์เรื่องนี้ก็เป็นการทำงานที่สนุกและท้าทายมากค่ะ  บวกกับบทของ ‘วีรนาถ’ ก็สนุก เขาจะเป็นคนที่มีปมในชีวิต ถูกเลี้ยงดูมาในครอบครัวที่ไม่ค่อยพร้อม รักใครรักแรง โกรธแรง หวงแหน ไม่อยากที่จะเสียคนที่รักไป เพราะฉะนั้นเราก็จะทำทุกอย่างที่จะแย่งของที่เราคิดว่าเป็นของเรามาให้ได้ และคอยกำจัดคนที่ไม่ใช่ออกไปจากชีวิต เขาเลยดูจะเป็นคนแรงๆ แต่ไม่ได้วี๊ดว้ายนะคะ จะค่อนข้างมีเหตุผล แต่ก็มีความร้ายลึกค่ะ ซึ่งเวลาเล่นก็จะมีความยากตรงที่ต้องไต่ระดับดีกรีความร้ายขึ้นเรื่อย ๆ ทำให้เวลาเราแสดงก็จะค่อนข้างเครียด แต่ก็เป็นความเครียดที่สนุกค่ะ และท้าทายด้วย เพราะเราได้แสดงเป็นอีกคนหนึ่งที่ไม่ใช่เรา ตรงนี้แหละที่นัทรู้สึกว่าอะเมซิ่งมาก ๆ คือในชีวิตจริงเราไม่ได้ทำอะไรแบบนี้แน่นอน แล้วอีกอย่างนัทชอบตรงที่บทมันคาดเดาไม่ได้ ทำให้เราคิดตามตลอดเวลาว่าจะเป็นยังไงต่อไป บางทีก็ไม่เหมือนที่เราเดาไว้ และก็เกินความคาดหมายของเราด้วยในบางที ซึ่งนี่แหละคือเสน่ห์ที่ทำให้นัทชอบบทนี้เพราะมันหักมุมดี  และมีความสนุกครบรสในหลายๆ พาร์ท อย่างพอเข้าฉากกับ ‘กวินทร์’ (จอส-เวอาห์ แสงเงิน) ก็จะมีความกดดันอีกแบบหนึ่ง หรือเจอกับ ‘นาบี’ (ฟ้า-ยงวรี อนิลบล) ก็จะฟาดฟันกันอีกแบบหนึ่ง หรือจะเป็นการเชือดเฉือน ปะทะอารมณ์กับนักแสดงคุณภาพท่านอื่นๆ เช่น ‘คุณโอลิเวอร์ พูพาร์ท, คุณนุ๊ก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา’ ก็จะเป็นอีกแบบหนึ่งค่ะ ซึ่งนัทบอกได้เลยว่า    ซีรีส์เรื่องนี้เป็นซีรีส์ที่แซ่บ ครบทุกรส ทุกพาร์ทอัดแน่นความสนุกสนาน ไม่ว่าจะเป็นคู่พระนางเขาก็จะมีความเข้มข้นของเขา ที่จะทำให้เราได้ลุ้นไปกับเขา หรือส่วนตัวของนัทเองก็มีเรื่องราวที่มีปมปริศนาให้สงสัยตลอดทั้งเรื่องแน่นอน มาดูกันว่านัทจะร้ายยังไงค่ะ”

ติดตามชมซีรีส์ “นาบี ฉันจะไม่รักเธอ” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 น. และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV 

หน้าแรก » บันเทิง