วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 17:38 น.

บันเทิง

“ทีวีซีน” ตอบแทนแฟนละคร มอบรถวีลแชร์ ในโครงการ “แทนความห่วงใยจากอุบัติร้ายอุบัติรัก”

วันจันทร์ ที่ 03 พฤษภาคม พ.ศ. 2564, 16.00 น.

หลังจากละครเรื่อง “อุบัติร้ายอุบัติรัก” ค่ายทีวีซีน จำกัด ได้ออกอากาศทางช่อง 3 มาถึงกลางเรื่อง และผู้ชมได้รับรู้ถึงเนื้อหาของละครที่เป็นเชิงสะท้อนสังคมซึ่ง คุณปิ่น ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ ผู้จัดละครได้ชูประเด็นหลักเรื่องของอุบัติเหตุ ขึ้นมาเป็นจุดนำของเรื่องราวผ่านตัวละคร ผสมกับเรื่องความรักของพระนาง ทำให้อุบัติร้ายอุบัติรัก เป็นละครที่ย่อยง่าย ได้ความบันเทิงและสะท้อนสังคมปัจจุบันควบคู่กันไป ทางผู้จัดจึงขอต่อยอดเพื่อส่งมอบความปราถนาดีไปยังผู้พิการซึ่งคือผู้ได้รับผลกระทบโดยตรง ด้วยการทำโครงการ “แทนความห่วงใยจากอุบัติร้ายอุบัติรัก” โดยบริษัททีวีซีน จำกัด ร่วมกับ สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 มอบในนาม ละครเรื่อง “อุบัติร้ายอุบัติรัก” บริจาครถวีลแชร์ จำนวน 35 คันให้กับสมาคม ชมรมและผู้พิการ เพื่อนำไปใช้ในชีวิตประจำวัน ในวันพฤหัสที่ 29 เมษายน 2564 ณ บริษัททีวีซีน จำกัด ย่านทาวน์อินทาวน์ โดยคุณณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ (ผู้จัดละคร),คุณคริสโตเฟอร์ เบญจกุล (นักแสดง) เป็นตัวแทนมอบให้กับ คุณนวคุณ พจน์พรกุล ผู้อำนวยการมูลนิธิด้วยกัน เพื่อคนพิการและสังคม ,คุณวิรวุฒิ พงษ์กระสินธ์ ประธานศูนย์พัฒนาคุณภาพชีวิตความพิการ เทศบาลเมืองบ้านสวน (ตัวแทนผู้พิการ)

สิ่งหนึ่งที่ต้องกล่าวถึงคือประเด็นการนำชีวิตของคุณคริสโตเฟอร์ เบญจกุลมานำเสนอในละคร จากอุบัติเหตุจริงที่เกิดขึ้นเมื่อยี่สิบกว่าปีก่อน ทำให้คุณคริสโตเฟอร์ เบญจกุล นักแสดงดาวรุ่งต้องกลายเป็นเหยื่อผู้ประสบภัยจากคนเมาแล้วขับ วันนี้คุณคริส ได้มีโอกาสกลับมาทำงานที่เค้ารักคือการแสดง ในละครเรื่องอุบัติร้ายอุบัติรัก ของค่ายทีวีซีนทางช่อง 3 เป็นครั้งแรก ละครได้นำเรื่องราวของคุณคริสมานำเสนอในมุมมองของเหตุการณ์จริงที่เกิดขึ้น ภาพต่างๆคือภาพจริงที่ถ่ายทอดผ่านละคร แม้ละครจะไม่หวือหวา หรือเข้มขันเหมือนละครทั่วไป แต่อุบัติร้ายอุบัติรัก ถือเป็นละครที่สร้างขึ้นมาให้คนได้ตระหนักถึงอันตรายและเป็นตัวอย่างให้สังคมไทยได้เห็นถึงเหตุและผลของการเมาแล้วขับ สนองมาตรการของรัฐที่ต้องการให้คนได้มีจิตสำนึกถึงเรื่องนี้กันอย่างจริงจัง คุณคริสเป็นตัวอย่างของบุคคลที่ได้รับผลกระทบที่รุนแรงแต่กลับมายืนในสังคมได้อีกครั้ง สร้างกำลังใจ และแรงบันดาลใจให้กับผู้คนในสังคมได้เป็นอย่างดี หลังละครออกอากาศไป กระแสการพูดถึงคุณคริสได้ออกมาอย่างท่วมท้น

วันนี้เป็นโอกาสดีที่เรื่องราวของเค้าได้กลับมาสะท้อนและย้ำเตือนสังคม และเพื่อรณรงค์ปลุกจิตสำนึกดีๆของคนรุ่นใหม่ให้กลับมาอีกครั้ง ละครพร้อมจะเป็นสื่อกลางให้ความบันเทิงและประโยชน์กับผู้ชม สะท้อนความจริง และจุดประกายให้คนได้เป็นผู้ให้อย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง

อุบัติร้ายอุบัติรัก ออกอากาศทางช่อง 3 กด33 ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. มาติดตามให้กำลังใจ และนำความบันเทิงที่ได้ไปปรับใช้กับชีวิตจริง

 

 

หน้าแรก » บันเทิง