วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 04:37 น.

บันเทิง

‘เอ็มมี่ อมลวรรณ’ขึ้นแท่นผู้จัดฯ รับน้อยใจ เจอคำดูถูกตั้งแต่ต้นทาง

วันจันทร์ ที่ 07 มิถุนายน พ.ศ. 2564, 14.57 น.

ผันตัวมาเป็นผู้จัดครั้งแรก สำหรับ เอ็มมี่-อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ ที่จับมือกับ เดย์-นเคนทร์ จักษุแก้ว เปิด บริษัท ยามา เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด  พร้อมประเดิมผลงานชิ้นแรกด้วยซีรีส์ แม่นากพระโขนง ที่เตรียมออนแอร์ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30  ซึ่งเอ็มมี่ได้เปิดใจถึงการผันตัวมาทำงานเบื้องหลังครั้งแรกว่า

“เป็นผู้จัดเต็มตัวครั้งแรกค่ะ ทำกับพี่เดย์ นเคนทร์ และน้องๆ ในทีม เราสร้างบริษัท ยามา เอนเตอร์เทนเมนท์ เราก็อยากให้เป็นเอนเตอร์เทนเมนท์เต็มตัวจริงๆ เราทำหมดทุกอย่างทั้งซีรีส์ ละคร ภาพยนตร์ และเดี๋ยวจะมีศิลปินในค่าย การเป็นผู้จัดก็แฮปปี้ค่ะ กองนี้น่ารักมากไม่มีอะไรหนักใจเลย  หลังจากมีข่าวว่าเอ็มมี่ขึ้นแท่นผู้จัดฯผลตอบรับเป็นยังไงบ้าง ก็มีทั้งดีและไม่ดี บางคนยังไม่เห็นผลงานเราด้วยซ้ำ ก็วิจารณ์ ดูถูกเราตั้งแต่ต้นทางซะแล้ว ก็มีน้อยใจนะว่าจะอะไรกับเรานักหนา รอดูงานก่อนมั้ยแล้วค่อยวิจารณ์ ซึ่งถ้าถึงตอนนั้นงานออกมาไม่ดี จะมาด่าเอ็มมี่ก็ยังไม่สาย จะเอ็มมี่ก็จะน้อมรับคำวิจารณ์นั้นด้วย

ส่วนการเปิดตัวซีรีส์เรื่องแรกของค่ายก็เป็นพีเรียดขึ้นหิ้งอย่าง แม่นากพระโขนง เอ็มมี่มองว่านี่คือตำนานที่ยิ่งใหญ่ และเราก็ได้พระเอก-นางเอกเบอร์ใหญ่ เอ็มมี่เลยรู้สึกเกร็งและกดดัน เราไม่รู้ว่าเราจะทำถูกใจคนดูไหมด้วยความที่เราเป็นผู้จัดน้องใหม่บางทีเราอาจจะทำดีแต่อาจจะไม่ถูกใจบางคนเลยกดดัน เครียดเหมือนกัน แต่ ยามา เอนเตอร์เทนเมนท์ ก็ตั้งใจทำดีที่สุดแล้ว เอ็มมี่อยากให้แม่นากเวอร์ชั่นนี้ไปอยู่ในใจของคนไทยที่รักย่านากบูชาย่านาก ฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ 26 มิถุนายนนี้ เสนอเป็นตอนแรก ทาง ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30“ #แม่นากพระโขนง   #แม่นาก2021  #ที่เลข30ที่ช่อง9 #9MCOTHD #หมายเลข30 #อสมท #ช่อง9

เตรียมพบกับการประชันฝีมือทางการแสดงของ 2 นักแสดงชื่อดัง ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ และ นิว-ชัยพล จูเลียน พูพาร์ต ในละครพีเรียดฟอร์มใหญ่ แม่นากพระโขนง กำกับการแสดงโดย ราเมศ เรืองประทุม ผลิตโดย บริษัท ยามา เอนเตอร์เทนเมนท์ ลงจอให้ชมทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. (หลังเคารพธงชาติ) ทาง ช่อง 9 MCOT HD  หมายเลข 30

หน้าแรก » บันเทิง