วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 20:38 น.

บันเทิง

สิ้นสุดการรอคอย “จางปินปิน-หยางมี่” จับมือปกป้องชาติ ในซีรีส์ฟอร์มยักษ์ “Storm Eyes สตอร์ม อาย โค้ดลับดับทรชน”

วันอาทิตย์ ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2564, 14.00 น.

คอซีรีส์แนวแอ็คชั่น-อาชญากรรมต้องไม่พลาดความสนุกครั้งใหม่! กับซีรีส์สุดฮิตจากแดนมังกร “Storm Eyes สตอร์ม อาย โค้ดลับดับทรชน” ซีรีส์ที่มีเรื่องราวมุ่งเน้นถึงหน่วยงานฝ่ายความมั่นคงของชาติ ยืนหยัดในความยุติธรรม และความเข้มแข็งของการปกป้องชาติ  ซึ่งผู้อำนวยการสร้างได้ลงมือเขียนบทด้วยตัวเอง! โดยมีการวางแผนถ่ายทำไว้ตั้งแต่ปี 2010 หลังจากพัฒนาบทมา 9 ปี และร่างบทเปลี่ยนไป 5 ครั้ง จนในเดือน กุมภาพันธ์ ปี 2019 บทซีรีส์เรื่องนี้ก็ได้รับการอนุมัติให้ผ่านจากการตรวจสอบของหน่วยงานบริหารวิทยุภาพยนตร์และโทรทัศน์แห่งรัฐ และหน่วยความมั่นคงแห่งชาติ จนได้มีการคัดเลือกตัวนักแสดงและลงตัวที่พระเอกหนุ่ม “จางปินปิน” และนางเอกสาว “หยางมี่” ซึ่งถือเป็นซีรีส์ฟอร์มยักษ์อีกหนึ่งเรื่องของแดนมังกรที่เรตติ้งแรงไม่แพ้เรื่องอื่นเช่นกัน!

ล่าสุด “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ได้คว้าลิขสิทธิ์ ส่งซีรีส์ “Storm Eyes สตอร์ม อาย โค้ดลับดับทรชน” มาให้ได้ชมกันเต็มๆ ทั้งเสียงพากย์ไทยและซับไทยกับเรื่องราวของ หม่าซั่ง เจ้าหน้าที่หน่วยสอดแนมของกระทรวงความมั่นคงแห่งชาติ มีความคิดในการตัดสินใจอย่างฉับไว้ สามารถติดตามไล่ล่าสายลับผู้ก่อการร้ายข้ามชาติสำเร็จ แต่กลับไม่อาจสาวไปถึงตัวผู้บงการใหญ่ได้ ในสถานการณ์คับขันที่เสี่ยงต่อความปลอดภัยของประเทศชาติ จนทำให้ หม่าซั่ง ได้รับคำสั่งให้ไปทำภารกิจต่อโดยเป็นการร่วมงานกับ อันจิ้ง หัวหน้าของสำนักความมั่นคงแห่งชาติ เป็นผู้หญิงแกร่ง ฉลาดและตรงไปตรงมา ทั้งสองคนต้องมาร่วมงานกันในการสืบสวนสอบสวนภายใต้ปฏิบัติการลับชื่อ “STORM EYE” เขาเดินทางไปทำภารกิจร่วมกับหัวหน้าหน่วยสอดแนมเมืองซวงชิง แต่เมื่อได้พบกัน หม่าซั่ง ก็พบว่าอีกฝ่ายคือ อันจิ้ง รักแรกของเขาที่จากไปโดยไม่ลาเมื่อสิบปีก่อน พวกเขาจะสามารถรับมือกับปัญหานี้ได้หรือไม่? และเรื่องราวความสัมพันธ์ของ อันจิ้ง กับ หม่าชั่ง จะจบอย่างไร?

ติดตามความสนุกในซีรีส์จีน “Storm Eyes สตอร์ม อาย โค้ดลับดับทรชน” นำแสดงโดย จางปินปิน (รับบท หม่าซั่ง) และ หยางมี่ (รับบท อันจิ้ง) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! สามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 4 อุปกรณ์ พิเศษ!!! จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน 2 เดือน เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

 

หน้าแรก » บันเทิง