วันอังคาร ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2567 14:02 น.

บันเทิง

“ฮยอนบิน,จาง ดงกอน” นำทัพตะบันซอมบี้ใน “แรมแพนท์” ครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทย

วันพฤหัสบดี ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2564, 11.30 น.

ช่อง “MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)” ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด เตรียมพาคอหนังย้อนรอยปรากฎการณ์ระทึกสุดใจ ในครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทย กับโปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)  ในวันเสาร์ที่ 19 มิ.ย.2564 เวลา 18.00 น.กับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จากเกาหลีเรื่อง “นครนรก ซอมบี้คลั่ง (Rampant) สุดยอดภาพยนตร์พีเรียด-แอ็คชั่น สยองขวัญจัดเต็มความดิบ สุดหิวกระหายด้วยไวรัสซอมบี้ การันตีความมันด้วยทีมผู้สร้าง “ด่วนนรกซอมบี้คลั่ง Train to Busan” ยกระดับความโหด ดุ และสนุกขึ้นกว่าเดิม ผลงานย้อนอดีตที่จัดเต็มความเข้มข้น ด้วยการปะทะบทบาทครั้งสำคัญ ของสองซูเปอร์สตาร์แถวหน้าจากเกาหลี “ฮยอน บิน” และ “จาง ดงกอน”

“นครนรก ซอมบี้คลั่ง (Rampant)” เรื่องราวในยุคสมัยโชซอน ภายใต้การดูแลของราชวงศ์ชิง เริ่มขึ้นเมื่อ “องค์ชายอีซอน”  โอรสคนเล็กเจ้าสำราญแต่ฝีมือการต่อสู้ที่หาใครเทียบได้  ถูกพี่ชายเรียกตัวกลับมาที่โชซอนเพื่อช่วยกอบกู้สถานการณ์จากความขัดแย้งและก่อกบฏภายในวัง  โดยหารู้ไม่ว่าในเมือง กำลังมีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสที่ทำให้ชาวบ้านกลายเป็นซอมบี้..การต่อสู้กู้คืนบัลลังก์กษัตริย์ และหน้าที่ที่ต้องช่วยเหลือประชาชนจากซอมบี้ที่เพิ่มจำนวนขึ้นแบบไม่มีที่สิ้นสุด  จึงได้อุบัติขึ้น

พบสุดยอดความมัน ของการต่อสู้ที่เป็นความหวังสุดท้ายที่จะให้ทุกคน..ต้องรอด!!! ได้ในภาพยนตร์แอ็คชั่นเรื่อง “นครนรก ซอมบี้คลั่ง (Rampant)” ออกอากาศครั้งแรกของฟรีทีวี ในวันเสาร์ที่ 19 มิถุนายยนนี้ เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ทางทีวีดิจิตัล หมายเลข 29 และแอปพลิเคชั่น MONO29

หน้าแรก » บันเทิง

ข่าวในหมวดบันเทิง