วันอังคาร ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2567 16:01 น.

บันเทิง

โครงการเกิดมาช่วย เดินหน้าต่อกับ “ข้าวกล่องต่อชีวิต” มุ่งช่วยเหลือเต็มที่ทั้งพี่น้องในชุมชนและร้านอาหารต่างๆที่ได้รับผลกระทบหนักจากโควิด

วันพฤหัสบดี ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2564, 18.22 น.

กว่าหนึ่งเดือนที่วู้ดดี้ และ LinemanWongnai ยังเดินหน้าแจก “ข้าวกล่องต่อชีวิต” สู่ชุมชนต่างๆ ทั่วกรุงเทพมหานคร เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับพี่น้องในชุมชนที่ต้องกักตัวและขาดรายได้ นอกจากนี้เรายังขยายความช่วยเหลือโดยการรับซื้อข้าวกล่องจากร้านอาหารต่างๆที่ได้รับผลกระทบจากโควิดด้วยเช่นกัน

"โดยขณะนี้ใน Inbox Woody มีการส่งข้อความเข้ามาขอความช่วยเหลือ ทั้งชุมชนที่ขอข้าวกล่อง และร้านอาหารที่ขอให้เรารับซื้อข้าวกล่องอีกมากมาย มีหลายร้านอาหารที่ยอดขายหายเกินครึ่ง โดยที่รายจ่ายยังเท่าเดิม จนต้องเซ้งห้องปิดสาขา ขายทรัพย์สินส่วนตัวเพื่อเลี้ยงลูกน้องและจ่ายค่าเช่า หวังเพียงแค่ให้สถานการณ์กลับคืนเร็วที่สุด สถานการณ์น่าเป็นห่วงมากครับ โครงการเกิดมาช่วยทำให้วู้ดดี้ได้เห็นน้ำใจอันยิ่งใหญ่ของคนไทยที่อยากแบ่งปันความช่วยเหลือในวันที่อีกหลายชีวิตกำลังลำบากมาก วู้ดดี้ต้องขอบคุณเงินสมทบทุนเพื่อสนับสนุนให้เรานำไปซื้อข้าวกล่อง รวมถึงต้องขอบคุณอีกหลายคนที่ส่งข้าวมาอีกหลายร้อยกล่องเพื่อให้วู้ดดี้นำไปแจกจ่ายต่อให้กับคนที่เดือดร้อนด้วย และที่ขาดไม่ได้เลยคือ ขอขอบคุณพี่ๆ Rider จาก LinemanWongnai ที่ยังยืนหยัดเป็นฮีโร่นำข้าวกล่องออกไปต่อชีวิตคนอีกร่วมหมื่นชีวิตวู้ดดี้จะยังคงเดินต่อเพื่อนำยอดเงินทุกบาททุกสตางค์ที่ทุกท่านร่วมบริจาคเข้ามา ไปส่งต่อเป็นข้าวกล่องต่อไปนะครับ ขอเป็นกำลังใจเล็กๆน้อยๆ ฝ่าวิกฤตนี้ไปได้ด้วยกัน หากท่านใดสนใจจะเป็นหนี่งในความช่วยเหลือนี้ สามารถบริจาคมาได้ที่บัญชี เกิดมาช่วย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา เลขที่บัญชี 531-1-53873-7 นะครับ"

 


 

หน้าแรก » บันเทิง

ข่าวในหมวดบันเทิง