วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 19:29 น.

บันเทิง

“ลูกแก้ว” และน้องช้าง “พุดซ้อน” ออกป่วนหน้าจอช่อง 3 ในละคร “แก่นแก้ว”

วันพฤหัสบดี ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2564, 20.40 น.

ช่อง 3 ขอพาแฟนๆ ไปบุกป่า “ทุ่งช้างสาร” ชมธรรมชาติสวยงามของป่าไม้ การทำเกษตรที่ไม่พึ่งสารเคมี และเพลิดเพลินไปกับสัตว์ป่าแสนน่ารักอย่างน้อง “ช้าง” ในละครแนวน่ารักใสๆ ธรรมชาติรักโลก “แก่นแก้ว” เรียกได้ว่าช่อง 3 ส่งละครแนวรักธรรมชาติต่อเนื่องเลยทีเดียว อย่างที่เพิ่งจบไปก็คือละคร “ปาฏิหาริย์รักแม่โพสพ” ละครที่ทำให้คนดูต่างเล็งเห็นถึงความสำคัญของชาวนา และข้าวไทยที่ไม่แพ้ชาติใดในโลก อีกทั้งยังเผยวิวสวยงามของท้องนาอันอุดมสมบูรณ์ให้แฟนๆ ได้รับชมในเรื่องอีกด้วย และในละครเรื่อง “แก่นแก้ว” ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่อยากให้คนดูได้ซึมซับกับธรรมชาติสวยๆ และความรักที่จะปกป้องผืนป่าอันอุดมสมบูรณ์ให้คงอยู่ต่อไป

บอกเลยว่าเปิดฉากมา EP แรกแฟนๆ ก็จะได้เห็นความแก่นแสบซ่าของ ลูกแก้ว “ติ๊ต๊ะ ชญานิศ” เจ้าถิ่นแห่งป่าทุ่งช้างสาร ที่กำลังเล่นงานบรรดาชาวบ้านผู้ที่หวังจะทำร้ายผืนป่า โดยมีน้องช้างแสนรู้คู่กายชื่อ “พุดซ้อน” เรียกได้ว่าแฟนๆ จะต้องเผลอหลงรักน้องช้างตัวนี้แน่นอน แถมแฟนๆ ยังจะได้ปล่อยเสียงฮาไปกับตัวละคร ไอ้เปิง ลูกน้องคู่ใจลูกแก้ว ที่การันตีความฮาโดย “แจ็ค เฉลิมพล” หรือ “แจ็ค แฟนฉัน” นั่นเอง นอกจากนี้แฟนๆ ยังจะได้เห็นสองหนุ่ม “เพ็ชร ฐกฤต” ที่รับบทเป็น ศรัณ หัวหน้าสวนป่าทุ่งช้างสารคนใหม่ กับหมวด ธนู ที่รับบทโดย “ยูโด ธรรม์ธัช” ต้องโดนลูกหลงจากลูกแก้ว จนสภาพดูไม่ได้ จึงทำให้ป่าทุ่งช้างสารได้คู่ปรับคู่ใหม่ที่ต่างก็ไม่มีใครยอมกันอย่าง ศรัณ และ ลูกแก้ว งานนี้จะฮาและสนุกขนาดไหน ศรัณจะปราบไอ้เด็กแก่นแก้วอย่างไรต้องติดตาม

แค่ EP แรกละคร “แก่นแก้ว” ยังจัดเต็มความสนุก มันส์ ฮา ทุกเม็ดขนาดนี้ งานนี้ใครไม่ดูไม่ได้แล้ว สามารถติดตามละคร “แก่นแก้ว” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 กด 33

หน้าแรก » บันเทิง