วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 16:50 น.

บันเทิง

สวยไม่แผ่ว! “เบลล่า” ออร่าพุ่ง คว้าพรีเซ็นเตอร์ “โอเลย์”

วันจันทร์ ที่ 05 กรกฎาคม พ.ศ. 2564, 13.41 น.

เรียกได้ว่าเป็นอีกปีทองอย่างต่อเนื่องของสาว “เบลล่า-ราณี แคมเปน” นางเอกสาวคนสวยที่แม้คิวงานจะรุมแค่ไหนแต่ความสวยปังก็ยังคงพุ่ง ล่าสุด ออร่าความสวยของสาวเบลยังโดนใจคว้าพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของ โอเลย์ (OLAY) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวชั้นนำในประเทศไทย  พร้อมเผยเคล็ดลับผิว GLOW UP ฉ่ำวาวเด้งใสเหมือนยามเช้า แม้ต้องเผชิญวันแห่งความวุ่นวายที่ยาวนาน แต่ยังคงผิว Morning skin ได้ตลอดวัน

“ในทุกๆ วันของเบล ต้องเจอกับหลายปัจจัยที่ทำให้ผิวหมองคล้ำจากการทำงาน ทั้งต้องตื่นแต่เช้าออกกองถ่ายละครข้ามคืน แสงในสตูดิโอที่ทำร้ายผิว รวมถึงตารางงานที่แน่นเอี๊ยด เบลจึงมองหาสกินแคร์ที่บำรุงได้ง่ายๆ รวดเร็ว และทำให้ผิวสุขภาพดี ดูเด้งใสตลอดวันเหมือนผิวตอนเช้าหลังตื่นนอน ดังนั้น “โอเลย์ พาวเวอร์ ดูโอ” เลยเป็นสกินแคร์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนไม่ค่อยมีเวลาอย่างเบลมาก เพราะแค่ตื่นมาบำรุงผิวไม่กี่นาที เบลก็พร้อมลุยงานเต็มที่ ด้วยผิวโกลว์ใสแบบ Morning skin ที่คงอยู่ทั้งวันแบบไม่ต้องกังวลค่ะ” เบลล่า-ราณี แคมเปน กล่าว

สาวๆสามารถติดตามกิจกรรมและเรื่องราวสุดพิเศษ กับ “เบลล่า” พร้อมส่องเคล็ดลับผิวฉ่ำเด้ง 24 ชั่วโมงของนางเอกสาวไลฟ์สไตล์สุดจี๊ดได้ตั้งแต่วันนี้ที่ www.facebook.com/olaythailand 

หน้าแรก » บันเทิง