วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 21:16 น.

บันเทิง

จับตาดู “จีจี้” ผู้ท้าชิงคนสุดท้ายซีซั่น 1 เผยโฉม 7 สมาชิก “ลาสต์ ไอดอล” ตัวจริง

วันพุธ ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2564, 15.50 น.

สัปดาห์นี้รายการ “Last Idol Thailand Presented by True 5G” (ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์) ทางช่อง 7 HD เดินทางมาถึง EP สุดท้ายของซีซั่น 1 แล้ว งานนี้ตามไปลุ้นเฮือกสุดท้ายว่าสมาชิกชั่วคราวหมายเลขไหนจะเจอแจ็คพ็อตถูกสาวแว่นหน้าเก๋ จีจี้ ผู้ท้าชิงคนที่ 20 ชี้เป้าให้ลงสู้ศึกในสนามชิงฝันเป็นในแมทช์ปิดซีซั่น

 แมทช์ที่ 20 นี้ บีบหัวใจสมาชิกชั่วคราวทั้ง 7 คน ได้แก่ ต้นน้ำ-บัณฑิฏา สันตยารมณ์ ,ม่านมุก-ชดาธาร ด่านกุล,มีมี่-พิมพ์มาดา ตั้งสี ,รันม่า-แทนทยา ชิชิดะ,ซีโมน-ปุณณาสา ต้นวิชา,เก๋-พรรณิภา วงษาชัย และ ไฮเวย์-ศิรประภา แสงพันตา แบบขั้นสุด เพราะถ้าผู้ท้าชิงคนที่ 20 สามารถเอาชนะสมาชิกชั่วคราวที่เธอเลือกได้ นั่นหมายความว่าความบากบั่นและมุมานะที่สมาชิกชั่วคราวคนนั้น ๆ ทำมาตลอดจะมีค่าเท่ากับศูนย์ทันที

ใครจะเป็น 7 ผู้รอดที่ได้ก้าวขึ้นเป็น “สมาชิก ลาสต์ ไอดอล” ติดตามชมได้ในวันอาทิตย์ที่ 26 กันยายนนี้ ที่รายการ “Last Idol Thailand Presented by True 5G” (ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์)  เวลา 12.30-13.30 น.ทางช่อง 7 HD

และอย่าลืมเตรียมโทรศัพท์มือถือของคุณให้พร้อม เพื่อร่วมโหวตผู้เข้าแข่งขันที่คุณชื่นชอบที่สุด 5 อันดับตลอดรายการ เพื่อเดบิวต์เป็นยูนิตพิเศษ True 5G Special Unit ง่ายๆ เพียงกด *472* ตามด้วยหมายเลขของผู้เข้าแข่งขันที่คุณชื่อชอบ ตามด้วย # แล้วกดโทรออก หรือโหวตผ่านแอพพลิเคชั่น True Money Wallet และยังสามารถใช้ทรูพอยท์ร่วมโหวตได้อีกด้วย สามารถโหวตได้ตั้งแต่วันที่ 6 มิ.ย. 64 จนถึงวันที่ 3 ต.ค. 64 เวลา 24.00 น. เท่านั้น

หน้าแรก » บันเทิง