วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 18:17 น.

บันเทิง

"ณเดชน์-ญาญ่า" นำทีมพรีเซนเตอร์ครอบครัวเนสกาแฟ 
ในเนสกาแฟ เดย์ “มหกรรมชงกำลังใจให้คุณทุกวัน” ฉลองวันกาแฟสากล

วันพุธ ที่ 06 ตุลาคม พ.ศ. 2564, 15.11 น.

สร้างปรากฏการณ์ความฟินครั้งยิ่งใหญ่ให้กับแฟน ๆ ทั้งประเทศกับเนสกาแฟ เดย์ ปีที่ 4 เพื่อเฉลิมฉลองวันกาแฟสากล ณเดชน์ ญาญ่า นำทีมพรีเซนเตอร์ครอบครัวเนสกาแฟรวม 12 คนใน Live เดียว  มอบกำลังใจให้กับคนไทยใน “มหกรรมชงกำลังใจให้คุณทุกวัน” สามารถชมคลิปย้อนหลังได้แล้ว คลิกเลย! https://www.facebook.com/Nescafe.TH/videos/745923846199590/ ฟินทะลุจอเหมือนดูสด! กับดาราศิลปินคนโปรด กลัฟ คณาวุฒิ, ต่อ ธนภพ, ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก, ไมค์ ภัทรเดช, ไอซ์ พาริส, เจเจ กฤษณภูมิ, ซันนี่, วี วิโอเลต, ดา เอ็นโดรฟิน และอนันดา ที่มาร่วมสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะด้วยเกมโชว์พร้อมเล่นเกมลุ้นรางวัลมากมาย พร้อมมินิคอนเสิร์ตแบบเอ็กซ์คลูซีฟจากครอบครัวเนสกาแฟ ชงกำลังใจให้ทุกคนอย่างเต็มอิ่มใน Live ตลอด 1 ชั่วโมง และยังมอบความสุขให้คอกาแฟต่อเนื่องด้วย โปรโมชั่นกว่า 160 รายการจากเนสกาแฟ ในร้านค้าใกล้บ้านคุณ ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นปี #เนสกาแฟมหกรรมชงกำลังใจ #NESCAFE 

บรรยากาศเนสกาแฟ เดย์ ปีนี้ยิ่งใหญ่ไม่แพ้ปีก่อน ๆ กับการรวมตัวดาราศิลปินพรีเซนเตอร์ในครอบครัวเนสกาแฟทุกคน ที่มาร่วมชงกำลังใจให้คนไทยทุกคนผ่านกาแฟแก้วโปรดใน “มหกรรมชงกำลังใจให้คุณทุกวัน” Live โดยมีคนชมสดจากทั้งในและต่างประเทศ ประเดิมด้วย ณเดชน์ ควงคู่ ญาญ่า ที่มาบอกเล่าการเริ่มต้นวันใหม่ด้วยเนสกาแฟ หอม ๆ รสชาติกลมกล่อม ก็เปรียบเสมือนการส่งกำลังใจดี ๆ ถึงคนไทย ผ่านเนสกาแฟในทุก ๆ แก้ว พร้อมร้องเพลง “ดวงจันทร์กลางวัน” แทนความห่วงใยและความคิดถึงผ่านคลิปวิดีโอ

นอกจากนี้ยังมีการร้องคู่สดครั้งแรกของ ไมค์ และ ดา ที่มาชงกำลังใจ แบบเข้ม ๆ เต็มเหนี่ยวให้คนไทยทุกคนในเพลง “สู้เต็มเหนี่ยว” พร้อมเล่นเกมแจกของรางวัลและมินิคอนเสิร์ตจากเหล่าพรีเซนเตอร์ที่สร้างรอยยิ้มและเรียกเสียงหัวเราะจากผู้ชมสนั่นจอ และเซอร์ไพรส์ส่งท้ายกับการรวมตัวของครอบครัวเนสกาแฟมามอบความสุขผ่านเพลง “จันทร์ อังคาร พุธ พฤหัสฯ ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์” เหมือนกับเนสกาแฟที่สามารถชงกำลังใจให้กันได้ทุกวัน

ณเดชน์ คูกิมิยะ กล่าวว่า “เมื่อวานนี้ครอบครัวของเนสกาแฟเรามี “มหกรรมชงกำลังใจให้คุณทุกวัน” ต้องบอกว่า ดีใจมากๆ เลยครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเนสกาแฟ เนื่องในโอกาสเนสกาแฟเดย์ เราก็อยากส่งความสุขให้กับคอกาแฟไทยทุกคนเลยครับ ผมอยากส่งกำลังให้...ญาญ่า และอยากชงกำลังใจให้คนในครอบครัวเนสกาแฟ ทุกคนด้วยครับ วิธีชงกำลังใจง่าย ๆ ของผมก็คือชงเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรูให้ทุกคนแต่เช้าเลย ทุกคนก็จะได้สัมผัสกับกลิ่นหอมและรสชาติที่กลมกล่อม เริ่มต้นวันใหม่ได้ดีในทุกวัน รู้ไหมครับว่า เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ซองนี้เหมือนกับญาญ่ายังไง...เพราะทำให้มีกำลังใจเริ่มต้นวันใหม่ในทุกเช้า”

ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ เปิดเผยว่า “จริง ๆ ญ่าและพี่แบร์เป็นคอกาแฟกันทั้งคู่ ทุกเช้าเราต้องเริ่มด้วยกาแฟสดในซองอย่างเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรูเท่านั้น วิธีชงกำลังใจของญ่า ญ่ารู้สึกว่า การมอบกำลังใจให้กัน ถ้าเรามีแมสเสจเล็ก ๆ น้อย ๆ มอบให้ซึ่งกันและกัน  เราก็รู้สึกมีกำลังใจขึ้น”

กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ น้องใหม่ป้ายแดงในครอบครัว เนสกาแฟที่เพิ่งเปิดตัวไปหมาด ๆ กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติมากครับ การได้มาอยู่ในครอบครัวนี้ถือเป็นความภูมิใจของผมเลยเพราะ เนสกาแฟเป็นแบรนด์อันดับ 1 ที่อยู่คู่คอกาแฟไทยมานานมาก ๆ แถมพี่ ๆ แต่ละคนก็เป็นรุ่นใหญ่มีผลงานดี ๆ ทั้งนั้น ผมขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ”

อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม กล่าวว่า “ในเวลานี้ ผมขอชงกำลังใจให้คนที่เสียสละเพื่อสังคมที่สุดขณะนี้คือ หมอ พยาบาล และบุคลากรด่านหน้าทุกคน เนสกาแฟเองก็จัด NESCAFÉ Corner 50 ชุด เพื่อชงกำลังใจให้กับบุคลากรด่านหน้า ผมหวังว่าการได้ดื่มเนสกาแฟจะปลุกกำลังใจให้ทุกคนพร้อมเริ่มต้นทำงานในทุก ๆ วันได้เป็นอย่างดี ขอบคุณมาก ๆ ที่ทำเพื่อพวกเราคนไทยทุกคนนะครับ”

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ เล่าว่า “เบื้องหลังของเนสกาแฟแก้วโปรดของทุกคน ก็คือ ความทุ่มเทของเกษตรกรชาวสวนกาแฟไทยทั่วประเทศ  ผมอยากจะชงกำลังใจให้พวกเขาเป็นพิเศษในวันเนสกาแฟเดย์ เราก็มีการส่งผลิตภัณฑ์เนสกาแฟให้เกษตรกรชาวสวนกาแฟกว่า 2,000 ชุดเลยครับ”

ชงกำลังใจให้กันทุกวันง่าย ๆ คลิกชมย้อนหลังรัว ๆ กับ “มหกรรมชงกำลังใจให้คุณทุกวัน” และโปรโมชั่นกว่า 160 รายการจากเนสกาแฟ

 

หน้าแรก » บันเทิง