วันพฤหัสบดี ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2567 23:09 น.

บันเทิง

“ป้อง ณวัฒน์” ชวนกดติดตาม แฟนเพจ “One Connection”

วันศุกร์ ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2564, 14.02 น.

กระชากเรตติ้งจากช่องทางออนแอร์อย่างเดียวไม่พอ  ล่าสุดช่องวัน31 ก็ใส่เกียร์เดินหน้า บุกหนักโลกโซเชียลมีเดีย  ตอบสนองไลฟ์สไตล์ผู้ชมในยุคปัจจุบัน   เพื่อให้แฟนๆ ได้ติดตามความเคลื่อนไหว และเรื่องเอ็กซ์คลูซีฟสุดคิ้วท์ของเหล่าศิลปินนักแสดงช่องวัน 31  รวมถึงศิลปินนักแสดงคนดัง ที่คุณชื่นชอบ ได้อย่างง่ายดาย  งานนี้พระเอกนับเบอร์วัน อย่าง ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ เลยขอเป็นตัวแทน   เชิญชวนแฟนๆ ให้รีบมากดติดตามเพจ “One Connectiond” บนแพลตฟอร์มโชเชียลมีเดีย  ที่มีหลากหลายช่องทาง  อาทิ Facebook , Youtube , IG , TikTok , Twiter  แต่จะมีคอนเทนต์อะไรเด็ดๆ มาฝากแฟนๆ บ้าง ไปฟังป้องเล่า

“มีข่าวดีมาบอกแฟนๆ ทุกคนครับ  ตอนนี้  ช่องวัน31 มีโซเชียลมีเดียเพิ่มขึ้นอีกหลากหลายช่องทางเลย  ไม่ว่าจะเป็น Facebook , Youtube , IG , TikTok , Twiter  ซึ่งทั้งหมดนี้  เราจะใช้ชื่อว่า “One Connection”   ซึ่งใครที่ติดตามเรื่องราวต่างๆ จากศิลปินนักแสดงช่องวัน31 อยู่แล้ว   ผมอยากจะบอกไว้ตรงนี้เลยว่า  ห้ามพลาดเด็ดขาด!   เพราะแฟนเพจ “One Connectiond”   จะทำหน้าที่เป็นศูนย์กลาง   รวบรวมเรื่องราวหลากหลายของศิลปิน-นักแสดงทุกรุ่นทุกเจนเนอเรชั่น  มาแชร์ให้คุณได้เห็นแบบเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใคร  มีคอนเทนต์เด็ดๆ แซ่บๆ  มารออยู่ที่หน้าฟีดทุกวันเลยครับ  ที่สำคัญคือ ไม่ใช่แค่การอัพรูปสวยๆ หล่อๆ ของพระนางลงเพจเท่านั้นนะครับ  แต่ยังมีโมเมนต์น่ารักๆ  เช่น ภาพลับ , ภาพหลุด,  Gossip Update แซ่บๆ  หรือ การจับคู่เพื่อนซี้มาล้วงลึกแฉความลับกันแบบสดๆ   รวมไปถึงบทสัมภาษณ์ของนักแสดงในมุมที่แปลก  แตกต่างไปจากเดิม   แต่ส่วนตัวแล้ว  คอนเทนต์ที่ผมอยากเห็นมากที่สุด คือ คอนเทนต์ แอบฟังเลขาหน้าห้องเม้าท์มอยเรื่องลับในห้องพี่บอย !! (หัวเราะ)  อยากรู้จริงๆ ว่า เลขาหน้าห้องนาย..จะรู้ลึกรู้จริงแค่ไหนกันเชียว? (หัวเราะ)   ก็อยากจะฝากให้ทุกคน  ช่วยกันกดติดตามเพจ “One Connectiond”  กันเยอะๆ นะครับ  กดไลก์ กดแชร์ ต่อๆ กันไป  รวมถึงเข้าคอมเมนต์บอกทีมงานได้ ว่าคุณอยากดู หรืออยากรู้เรื่องอะไรของนักแสดงคนไหน  ทีมงานจะรีบไปสืบเสาะ หาคำตอบมาให้ครับ”

กดติดตาม One Connection  เพื่ออัพเดตข่าวสารของเหล่าศิลปินนักแสดงจากช่องวัน 31 ได้ที่ช่องทาง  Facebook , Youtube , IG , TikTok , Twiter   รับรองว่ามีคอนเทนต์เด็ดๆ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ  มาอัพเดทให้คุณได้รู้ก่อนใคร  เตรียมตัวกดไลก์ และเตรียมหัวใจไว้รักพวกเขาและเธอ ไปพร้อมๆ กันได้     ที่แฟนเพจ  “One Connection”

 

หน้าแรก » บันเทิง

Top 5 ข่าวบันเทิง