วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 13:46 น.

บันเทิง

“เฮอร์แมน เหยา” จับมือ “หลิวเต๋อหัว” เปิดกรุความมันส์ ถล่มไม่ยั้ง ใน “คนคมถล่มนิวเคลียร์”

วันพุธ ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2564, 13.03 น.

หลังจากที่ "Shock Wave" เรื่องราวการกู้ระเบิดสุดมันส์ที่ประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลายในปี 2017 และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลในงาน Hong Kong Film Awards ถึง 7 รางวัล นักแสดงและผู้กำกับมือทองอย่าง เฮอร์แมน เหยา และ หลิวเต๋อหัว ก็ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ "Shock Wave 2" หรือชื่อภาษาไทยว่า “คนคมถล่มนิวเคลียร์”  นอกจากผู้กำกับและนักแสดงคู่นี้กลับมาเจอกันแล้ว ยังถือเป็นครั้งแรกในรอบ 18 ปีที่ หลิวเต๋อหัว และ หลิวชิงหวิน ได้กลับมาแสดงภาพยนตร์ร่วมกันอีกด้วย อีกทั้งยังมี หนีหนี่ นักแสดงมากความสามารถจากเรื่อง "The Flowers of War สงครามนานกิงสิ้นแผ่นดินไม่สิ้นเธอ" ที่จะทำให้ Shock Wave 2 นั้นเป็นภาคต่อที่ได้ลุ้นและได้สนุกไปกับเนื้อเรื่องที่เข้มข้นยิ่งขึ้น

ใน Shock Wave 2 “คนคมถล่มนิวเคลียร์”  จะพาทุกคนไปพบกับเรื่องราวสุดมันส์ของการไล่ล่าผู้ก่อการร้ายในใจกลางเมือง ซึ่งจะนำเข้าสู่เรื่องราวที่ตื่นเต้นทั้งเนื้อเรื่องและฉากแอ็กชั่น การวางระเบิดครั้งใหญ่ไม่ว่าจะเป็นที่สนามบินนานาชาติฮ่องกงที่ถูกไฟลุกท่วม ระเบิดใจกลางเมืองที่รุนแรง และรถไฟที่เต็มไปด้วยวัตถุระเบิด ซึ่งใช้เวลากว่า 10 เดือนเต็มในการถ่ายทำ ด้วยทีมงานที่มากประสบการณ์ในการทำ Free-D Workshop ทำให้ฉากแอ็คชั่นที่สร้างขึ้นมานั้นมีความสมจริงอย่างไม่น่าเชื่อ ซึ่งผู้ที่ออกแบบฉากแอ็กชั่นของเรื่อง “ลีชุงจิ” เขาเป็นนักออกแบบฉากแอ็กชั่นชื่อดังของฮ่องกง และมักจะได้ร่วมงานกับผู้กำกับชื่อดัง เขามีหน้าที่รับผิดชอบในการออกแบบฉากการต่อสู้ให้ดูสมจริงและสนุกในหนังบู๊ชื่อดังหลายเรื่อง ทำให้เข้าได้รับรางวัลสาขาออกแบบฉากต่อสู้ยอดเยี่ยมถึงสองครั้งในงาน Golden Horse Awards จากเรื่อง “New Police Story” (2004) และ “Connected” (2008) ในปี 2016 ลียังได้รับรางวัลสาขาออกแบบฉากต่อสู้ยอดเยี่ยมอีกครั้งจากเรื่อง “SPL II: A Time for Consequences” ในงาน Hong Kong Film Awards อีกด้วย

ร่วมพิสูจน์ความอลังการของฉากแอ็กชั่นที่ทำให้เกาะฮ่องกงถล่มในพริบตาใน “คนคนถล่มนิวเคลียร์” (Shock Wave2) พากย์ไทยโดยพันธมิตร จาก โมโนฟิล์ม วันนี้!! เอกซ์คลูซีฟเฉพาะเครือโรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ เท่านั้น!!

หน้าแรก » บันเทิง