วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 16:54 น.

บันเทิง

สองสาวสุดโก๊ะ “มิล่า คูนิส” และ “เคท แม็คคินน่อน” จับคู่สายลับสุดรั่ว

วันพฤหัสบดี ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564, 15.44 น.

สายหนังแอ็คชั่น-คอมเมดี้  เตรียมตัวกุมขมับ ฮาไปกับความรั่วของสองสาวสายลับจำเป็นกับภาพยนตร์เรื่อง“2 สปายสวมรอยข้ามโลก” (The Spy Who Dumped Me) ครั้งแรกกับการออกอากาศบนจอฟรีทีวีไทย จากช่อง  “MONO29”  กับโปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)” วันเสาร์ที่ 27 พ.ย.2564  เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป   

“2 สปายสวมรอยข้ามโลก (The Spy Who Dumped Me)” การันตีความสนุกด้วยผู้กำกับสาวมากความสามารถ“ซูซานนา โฟเกล” ที่ปล่อยของจัดเต็ม โชว์ให้โลกเห็นว่าชะนีก็เป็นสายลับที่ดีได้เหมือนกัน  กับเรื่องราวสองสาวเพื่อนซี้  นำแสดงโดย  “มิล่า คูนิส” และ “เคท แม็คคินน่อน” ที่ต้องจับมือกันลุยภารกิจเสี่ยงตาย แบบไร้ประสบการณ์ เพื่อปกป้องข้อมูลสำคัญในแฟลชไดร์ฟ ไม่ให้ตกไปอยู่ในมือคนชั่ว  จนถูกหมายหัวระดับต้นๆ  และเพื่อเอาชีวิตให้รอด ทั้งคู่จึงต้องอาศัยไหวพริบบวกแรงบันดาลใจจากจักรวาลสายลับขึ้นหิ้งอย่าง “เจมส์ บอนด์ 007 ตอน The Spy Who Love Me (1977)” ปรับโหมดสู่การล้อเลียนสายลับจากหนังในแบบรั่วๆ  จึงกลายเป็นความฮา ที่แม้แต่สายลับมืออาชีพก็คาดไม่ถึง

พบกับความสนุกของสองสาวสายลับสุดรั่วจากภาพยนตร์เรื่อง  “2 สปายสวมรอยข้ามโลก (The Spy Who Dumped Me)” ครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทย ในโปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)” ในวันเสาร์ที่ 27 พ.ย.2564  เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ทางทีวีดิจิตัล หมายเลข 29 และแอปพลิเคชั่น MONO29 ทั้ง IOS >> http://bit.ly/1s7bDzF และแอนดรอยด์ >> http://bit.ly/YFrFd3  

หน้าแรก » บันเทิง