วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 07:40 น.

บันเทิง

YUPP! จัดหนัก เตรียมเปิดตัวศิลปินหน้าใหม่ จากโปรเจค YOUNG YUPP!

วันศุกร์ ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564, 12.00 น.

หลังจากค่ายเพลงสุดเฟี้ยว YUPP!  เปิดตัวโปรเจคใหญ่ YOUNG YUPP! AUDITIONเฟ้นหาศิลปินหน้าใหม่ ความสามารถแน่น มีสไตล์ชัดเจน  เข้ามาในวงการเพลงที่มีผู้สมัครส่งคลิปเข้ามาออดิชั่นมากกว่า 1,000 คน และถูกคัดเลือกอย่างเข้มข้นเพื่อมาโชว์ความสามารถในรอบ FINAL AUDITION จาก 15 คน จนเหลือ 7 คนสุดท้าย ที่จะได้เซ็นสัญญาเข้ามาเป็นศิลปินฝึกหัดกับค่าย YUPP! หรือที่เราเรียกว่า YUPP! TRAINEE จนได้ มาเป็นเป็นศิลปิน FIZZIE (ฟลุ๊ค) แรปเปอร์หนุ่มไฟแรงอายุ 18 ปี จากกรุงเทพมหานคร ,GENIEPAK (จีนี่) นักสู้ตัวจริงที่มุ่งมั่นและซื่อตรงกับความรักและความหลงใหลในการเป็นศิลปินมาโดยตลอด,DEASY (ยิม) เด็กหนุ่มอายุ 20ปี จาก มศว ประสานมิตร, JJSON (กัปตัน) หนุ่มเหนืออายุ 19 ปี จากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่, AINN (อิน) หนุ่มเกาหลีหัวใจไทย ที่มีความสามารถเต็มเปี่ยม มีสไตล์ชัดเจน และ FLOWER.FAR (ฟา) สาวใต้วัย 21 จากคณะดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล

นอกจากนี้ค่าย YUPP! เปิดกว้างให้ศิลปินได้ร่วมแชร์ความคิดเห็นในการทำงาน ร่วมกระบวนการทำงานจริงในทุกขั้นตอน ตั้งแต่เขียนเนื้อเพลง พาร์ทดนตรี การออกไอเดียสร้างสรรค์ในงานต่างๆ ไปตลอดจนการทำมิวสิควิดิโอ เพื่อให้ทุกคนร่วมสร้างสรรค์ผลงานออกมาอย่างดีที่สุด

โดยทีมผู้บริหาร PHENOMENYX, ARTISTRYX และ LUNATICFLUKER “เผยว่า” เรากำลังมองหาศิลปินที่มี Identity แบบ YUPP! ค้นหาศิลปินที่มีความสามารถ ความแตกต่าง มีความออริจินอลเป็นของตัวเอง ชัดเจน ในสไตล์ Hip-Hop, Pop หรือ R&B เบื้องต้นเราไม่ได้วางว่าเราอยากได้ศิลปินแบบไหน แต่เราอยากได้ศิลปินในแบบคุณ และสิ่งสำคัญที่ต้องมีเลยคือทัศนคติที่ดี เพราะเราทำงานกันเป็นทีมเวิร์ค การตัดสินยากมากครับ เพราะทั้ง 15 คนในรอบ FINAL AUDITION มีความน่าสนใจเฉพาะตัวทั้งหมด การตัดสินใจเลยมีปัจจัยหลายอย่างมาก เป็นตัวช่วยคัดเลือก ทั้ง 7 คน มีแนวทางของตัวเองและสามารถทำได้ดีกว่าคนอื่น นี่คือความโดดเด่นที่ต้องไปสัมผัสกันเองครับ ตอนนี้หลังจากได้เป็น YUPP! TRAINEE พวกเราลุยทำเพลงกันต่อเลยครับ ใครพร้อมก่อน เดบิวต์ก่อนได้เลย คิดว่าโปรโจคนี้ประสบความสำเร็จแล้วนะครับ อย่างน้อย โปรเจคนี้ทำให้ทุกคนกล้าออกมาทำในสิ่งที่ทุกคนรัก โปรเจคแบบนี้มีอีกแน่นอนในอนาคตครับ เพราะ YUPP! จะอยู่ข้างวัยรุ่นตลอดไปครับ”

หน้าแรก » บันเทิง