วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 00:08 น.

บันเทิง

กองทัพแม่ยกเปย์หนัก!! ทำพวงมาลัยเงินสด ให้ “โฟกัส กิตติคุณ”

วันศุกร์ ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564, 14.54 น.

หลังจากเจอ คนไดเรกเมสเสจมาก่อกวน ทั้งชวนทานข้าวโดยจะโอนเงินให้หลักแสน ส่งรูปเปลือย จนเจ้าตัวทนไม่ไหว โพสต์ระบายความรู้สึกลง IG. ก็มีแฟนเพลงต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย สำหรับ “โฟกัส กิตติคุณ” ที่ตอนนี้เจ้าตัวกำลังมีผลงาน ซิงเกิลล่าสุด “ฮักข่อหล่อแข่แหล่”  กับทางค่าย  YES i AM (เยสไอแอม) ในเครือบริษัท มิวสิคเอนเตอร์เทนเมนท์ “Brite panther” (ไบร์ท แพนเทอร์) ล่าสุดเจ้าตัวไปร่วมงานฉลองวันเกิดให้กับหนุ่ม มาริว  (MARIEW BIRTHDAY)  กันที่ ร้านเกาะเสม็ด

งานนี้บรรดาแม่ๆ ต่างพร้อมใจกันไปร่วมสนุกกับมินิคอนเสิร์ต ซึ้งเจ้าตัว  “โฟกัส” ขนเพลงฮิตมาร้องให้แฟนๆ ได้ฟังกัน ไม่ว่าจะเป็นเพลง ฮักข่อหล่อแข่แหล่ , อ่อยอ้ายแม่นบ่   ฯaฯ  ทำให้หายคิดถึงกันเลยทีเดียว  และเรียกว่าตั้งแต่มีโควิด-19 ก็ไม่ค่อยได้เจอกัน งานนี้ กองทัพแม่ยกพร้อมเปย์หนักให้หายคิดถึง จัดเซอร์ไพรส์ จนต้องตะลึง  ร่วมกันทำพวงมาลัยเงินสดๆ งามอลังการมอบให้ “โฟกัส” ใส่โชว์ร้องเพลงบนเวที งานนี้ทำเอาหนุ่ม “โฟกัส” ยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว สำหรับกำลังใจดีๆ ที่แฟนเพลงมีให้ 

สามารถติดตามฟังเพลงและชมมิวสิกวิดีโอ เพลง “ฮักข่อหล่อแข่แหล่” ของศิลปินสามีแห่งชาติสายลูกทุ่ง “โฟกัส กิตติคุณ” ค่าย YES i AM ศิลปินในเครือบริษัทมิวสิคเอนเตอร์เทนเมนท์  “Brite panther”  (ไบร์ท แพนเทอร์)  ได้แล้ววันนี้ทาง  YouTube : Brite Panther  และ  YES i AM Link MV : https://youtu.be/iyeUSlIEuoA

หน้าแรก » บันเทิง