วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 12:57 น.

บันเทิง

สุดสัปดาห์ยกทัพคนหล่อชุดใหญ่ที่สุด สร้างปรากฏการณ์ทำดีแห่งปี! ในโครงการ “สุดสัปดาห์คนหล่อขอทำดีปี 13-14”

วันศุกร์ ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564, 22.54 น.

เต็มอิ่มกับบุญครั้งใหญ่กันถ้วนหน้า กับความสำเร็จของโปรเจ็กต์เพื่อสังคมแห่งปี “สุดสัปดาห์คนหล่อขอทำดี ปี 13-14” ในคอนเซ็ปต์ “คนดีมีทุกที่ HEROES ARE EVERYWHERE ” รวมทีมกองทัพดาราศิลปินหนุ่มชื่อดังมากถึง 31 คน ได้แก่    บอย ปกรณ์, เกรท วรินทร, ฌอห์ณ จินดาโชติ, เป๊ก ผลิตโชค, ปั๊บ พัฒน์ชัย, คริส พีรวัส, สิงโต ปราชญา, ออฟ จุมพล, กัน อรรถพันธ์, เต ตะวัน, นิว ฐิติภูมิ, ไบร์ท วชิรวิชญ์, วิน เมธวิน, ทอย ปฐมพงศ์,  ลี ฐานัฐพ์, กัปตัน ชลธร, สกาย วงศ์รวี, แบงค์ ธิติ, บิวกิ้น พุฒิพงศ์, พีพี กฤษฏ์, เต๋า เศรษฐพงศ์, คชา นนทนันท์, ปอร์เช่ ศิวกร, เติร์ด ลภัส, แจ๊คกี้ จักริน, เจมส์ ธีรดนย์, บาส สุรเดช, คิมม่อน วโรดม, คอปเตอร์ ภานุวัฒน์, เต้ ดาวิชญ์ และตี๋ ธนพล  โดยมีการจัดกิจกรรมประมูลเสื้อพร้อมลายเซ็น และ จำหน่าย Goodies Box รวมรายได้ทั้งสิ้น 1,529,301.38 รายได้ทั้งหมด ไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้ มูลนิธิรามาธิบดีฯ เพื่อโครงการป้องกันและช่วยเหลือสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 , มูลนิธิแพทย์ชนบท และ มูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าฯ เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานของบุคลากรทางการแพทย์ในสถานการณ์โควิด-19

มนทิรา ภูปากน้ำ บรรณาธิการบริหารสุดสัปดาห์ ได้กล่าวถึงความสำเร็จของโครงการในครั้งนี้ว่า “สำหรับโครงการคนหล่อขอทำดี เป็นโครงการที่สุดสัปดาห์จัดขึ้นเพื่อคืนกำไรให้กับสังคมทุกปีอย่างต่อเนื่อง โดยตลอดหลายปีที่ผ่านมามีคนหล่อให้เกียรติเข้าร่วมโครงการมากมาย ทุกคนพากันลงพื้นที่ทำภารกิจต่างๆ หลากหลายครอบคลุมแทบทุกด้าน ทั้งด้านการศึกษา ศาสนา พัฒนาชุมชน ปลูกป่า อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ฯลฯ แต่ในครั้งนี้ เนื่องจากสถานการณ์ระบาดของโควิด-19 ทำให้คนหล่อไม่สามารถลงพื้นที่ปฏิบัติภารกิจได้เหมือนเช่นเคย เรารอจังหวะที่เหมาะสมตั้งแต่ปี 2563 จนกระทั่ง 2564 ก็ยังรู้สึกเสี่ยงที่จะลงพื้นที่ แต่คนหล่อทุกคนก็ยืนยันจะขอทำดี ตรงตามคอนเซ็ปต์ “คนดีมีทุกที่ HEROES ARE EVERYWHERE ” มากๆคือ ไม่ว่าจะลงพื้นที่หรือไม่เราก็ยังทำความดีได้ หลังจากพูดคุยกันแล้วเราจึงคิดภารกิจคนหล่อรวบยอดสองปีคือปี 13-14 ขึ้นมา

“ภารกิจที่ว่านี้จะแบ่งเป็นสองส่วน ส่วนแรกคือ คนหล่อทุกคนจะมอบเสื้อยืดที่ตกแต่งเองพร้อมลายเซ็นมาเพื่อเปิดประมูลผ่านทางเว็บไซต์ Sudsapda.com ส่วนที่สองคือการเปิดจำหน่าย Goodies Box เซ็ทเสื้อคนหล่อพร้อม Special Gift Set โดยรายได้ทั้งหมดจะนำไปมอบให้กับ 3 มูลนิธิดังกล่าวข้างต้นไม่หักค่าใช้จ่าย แม้พวกเราจะเป็นเพียงส่วนเล็กๆของสังคมนี้ แต่ทั้งสุดสัปดาห์และคนหล่อขอทำดีทุกคนก็หวังว่าจะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยแบ่งเบาปัญหาที่เกิดขึ้น และรอวันที่เราจะได้กลับมาพบปะกันเหมือนทุกปีในโอกาสหน้านะคะ”

 สำหรับการประมูลเสื้อพร้อมลายเซ็นคนหล่อ ได้ยอดประมูลทั้งสิ้น  1,415,880 บาท จากคนหล่อทั้ง 31 คน ดังนี้ บอย ปกรณ์ ยอดประมูล 19,999 บาท, เกรท วรินทร ยอดประมูล 19,999 บาท, ฌอห์ณ จินดาโชติ ยอดประมูล 3,500 บาท, เป๊ก ผลิตโชค ยอดประมูล 537,702 บาท, ปั๊บ พัฒน์ชัย ยอดประมูล 12,100 บาท, คริส พีรวัส ยอดประมูล 101,810 บาท, สิงโต ปราชญา ยอดประมูล 102,807 บาท, ออฟ จุมพล ยอดประมูล 10,000 บาท, กัน อรรถพันธ์ ยอดประมูล 55,000 บาท, เต ตะวัน ยอดประมูล 30,000 บาท, นิว ฐิติภูมิ ยอดประมูล 26,500 บาท, ไบร์ท วชิรวิชญ์ ยอดประมูล 38,600 บาท, วิน เมธวิน ยอดประมูล 40,100 บาท, ทอย ปฐมพงศ์ ยอดประมูล 6,100 บาท, ลี ฐานัฐพ์ ยอดประมูล 8,000 บาท, ทีมนาดาว กัปตัน ชลธร, สกาย วงศ์รวี, แบงค์ ธิติ, บิวกิ้น พุฒิพงศ์,  พีพี กฤษฏ์ ยอดประมูล 153,000 บาท เต๋า เศรษฐพงศ์ ยอดประมูล 3,433 บาท, คชา นนทนันท์ ยอดประมูล 15,000 บาท, ปอร์เช่ ศิวกร ยอดประมูล 32,000 บาท, เติร์ด ลภัส ยอดประมูล 14,600 บาท, แจ๊คกี้ จักริน  ยอดประมูล 59,000 บาท, เจมส์ ธีรดนย์ ยอดประมูล 19,999 บาท, บาส สุรเดช ยอดประมูล 53,333 บาท, คิมม่อน วโรดม ยอดประมูล 20,000 บาท, คอปเตอร์ ภานุวัฒน์ ยอดประมูล 11,999 บาท, เต้ ดาวิชญ์ ยอดประมูล 8,200 บาท และตี๋ ธนพล  ยอดประมูล 13,000 บาท

นอกจากการประมูลเสื้อพร้อมลายเซ็นคนหล่อ สุดสัปดาห์ยังเปิดโอกาสให้แฟนๆ ร่วมทำบุญกันต่อผ่านการจำหน่าย Goodies Box เซ็ทเสื้อคนหล่อพร้อม Special Gift Set จาก DoiTung รายได้รวมทั้งสิ้น 95,126 บาท และได้ยอดบริจาคสมทบเพิ่มเติมจากแฟนคลับ 18,295 บาท

สรุปการจัดกิจกรรมในโครงการสุดสัปดาห์คนหล่อขอทำดี ปี 13-14 รวมรายได้ทั้งสิ้น 1,529,301.38 รายได้ทั้งหมด ไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้ มูลนิธิรามาธิบดีฯ เพื่อโครงการป้องกันและช่วยเหลือสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 , มูลนิธิแพทย์ชนบท และ มูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าฯ เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานของบุคลากรทางการแพทย์ในสถานการณ์โควิด-19

ด้านทีมคนหล่อชุดใหญ่ในปีนี้ ต่างมีทั้งรุ่นพี่และรุ่นน้องหน้าใหม่ มาร่วมเป็นกระบอกเสียงชวนแฟนๆ ร่วมทำดีกันอย่างอบอุ่น โดยแต่ละคนเผยถึงการร่วมงานกับสุดสัปดาห์คนหล่อขอทำดี ในครั้งนี้อย่างเป็นปลื้ม

บอย ปกรณ์ “เป็นโครงการที่จัดขึ้นมานานมากๆ และผมก็ได้มีส่วนร่วมกับโครงการคนหล่อขอทำดีมานานมากเช่นกัน เรียกได้ว่าเป็นรุ่นพี่คนหนึ่ง ทุกครั้งที่ทางสุดสัปดาห์ได้มาชวนในการร่วมทำภารกิจคนหล่อขอทำดี ก็รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติในทุกครั้ง ถึงแม้ว่าปีนี้จะไม่ได้มีการจัดงานแถลงข่าว ลงพื้นที่ทำภารกิจ และขายเสื้อเพื่อการกุศลเหมือนทุกปี เพื่อลดความเสี่ยงและเพิ่มความปลอดภัยให้กับทุกๆ คน แต่ในปีนี้ได้มีการจัดประมูลเสื้อพร้อมลายเซ็น นำรายได้สนับสนุนการปฏิบัติงานของบุคลากรทางการแพทย์ในสถานการณ์โควิด-19 เพื่อส่งกำลังใจให้กับพวกเขาที่ทำงานกันอย่างหนักเพื่อพวกเราทุกคนครับ”

เกรท วรินทร “ขอบคุณสุดสัปดาห์มากๆ ครับที่เลือกอีกหนึ่งพี่ใหญ่ของโครงการ ให้มาร่วมกันกิจกรรม โครงการนี้เป็นโครงการที่ดี ที่ทำให้เหล่าศิลปินได้ตอบแทนสิ่งดีๆ กลับคืนสู่สังคม ในปีนี้เราไม่ได้มาเจอกัน มาขายเสื้อกันเหมือนทุกปี แต่เราได้มีการจัดประมูลเสื้อพร้อมลายเซ็นของศิลปินทุกคน เพื่อนำรายได้สนับสนุนการปฏิบัติงานของบุคลากรทางการแพทย์ในสถานการณ์โควิด-19  ซึ่งเป็นฮีโร่ด้านหน้า ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกๆ คนด้วยนะครับ ”

เป๊ก ผลิตโชค “ดีใจมากครับที่ได้มีโอกาสร่วมทำดีกับสุดสัปดาห์อีกครั้ง ถึงแม้ว่าสถานการณ์ตอนนี้ยังทำให้เรามาเจอกันเหมือนเดิมไม่ได้ แต่เรายังได้ทำบุญร่วมกันจากการประมูลเสื้อพร้อมลายเซ็นของผม ซึ่งรายได้จะนำไปสนับสนุนการปฏิบัติงานของบุคลากรทางการแพทย์ในสถานการณ์โควิด-19 ผมขอเป็นกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ทุกคน และขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่มาร่วมเป็นฮีโร่ด้วยกัน แค่ทุกคนช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ทำความดีเพื่อสังคม เราก็เป็นฮีโร่ได้แล้ว หวังว่าสถานการณ์จะดีขึ้น เราจะได้กลับมาเจอกันอีกครั้งกับโปรเจคคนหล่อขอทำดีนะครับ”

ปั๊บ พัฒน์ชัย “ปีนี้เรามาในคอนเซ็ป HEROES ARE EVERYWHERE ครับ เนื่องจากสถานการณ์ในปีนี้ การจัดงานแบบลงพื้นที่คงต้องงดกันไปก่อน แต่ที่เหมือนเดิมทุกปีคือการขายเสื้อครับ ผมก็ได้เป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อกำลังใจให้พี่ๆ บุคลากรทางการแพทย์และฮีโร่ทุกคนผ่านเสื้อพร้อมลายเซ็นของผม เพื่อนำมาประมูลเสื้อ นำรายได้มาสนับสนุนการปฏิบัติงานของบุคลากรทางการแพทย์ ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนด้วยนะครับ”

ฌอห์ณ จินดาโชติ “ผมดีใจมากที่ได้มีโอกาสร่วมโครงการคนหล่อขอทำดีมาโดยตลอด ผ่านกิจกรรมทำความดีมาหลากหลายมาก แต่เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด-19 ทำให้การจัดงานที่จะได้เจอแฟนๆ หรือลงพื้นที่ทำภารกิจเป็นไปได้ยาก จึงได้มีการจัดประมูลเสื้อพร้อมลายเซ็นให้แฟนๆ ได้มาร่วมทำบุญกันครับ ทุกคนก็เหมือนได้เป็นฮีโร่ได้เช่นกัน  หวังว่าเราจะได้เจอกันอีกเหมือนเช่นเคยในครั้งหน้านะครับ”

ไบร์ท วชิรวิชญ์ “ผมเป็นน้องใหม่ของโครงการคนหล่อขอทำดีครับ ดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ เห็นการทำภารกิจมาตั้งแต่ผมยังเด็กๆ ตอนนี้ได้มีโอกาสมาร่วมงานรู้สึกดีใจมากๆ ครับ ปกติเรามีจะอีเว้นท์จำหน่ายเสื้อ แต่ด้วยสถานการณ์ในปีนี้จึงเปลี่ยนมาประมูลเสื้อทางออนไลน์ของสุดสัปดาห์ หวังว่าโอกาสหน้าจะได้มีโอกาสเจอกันในงาน  อีเว้นท์ ร่วมทำภารกิจและเจอกับแฟนๆ ทุกคนนะครับ  สำหรับใครที่ร่วมประมูล ขอบคุณทุกคนที่ร่วมทำบุญและร่วมสนับสนุนกันเป็นอย่างดี และผมขอขอบคุณและส่งกำลังใจให้กับพี่ๆ ทุกคนที่ปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือในสถานการณ์โควิด และใครที่กำลังอยู่ในสถานการณ์ลำบากในขณะนี้ ไบรท์ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนสู้ๆ นะครับ”

วิน เมธวิน “ดีใจและเป็นเกียรติมากครับที่ได้ร่วมโครงการในครั้งนี้ เพราะได้ยินการทำภารกิจของคนหล่อขอทำดีมานาน วันนี้ได้มีโอกาสมีส่วนร่วมก็ดีใจมากๆ ครับ ผมอยากอยากเป็นส่วนหนึ่งที่ให้กำลังใจด่านหน้าของพวกเรา รู้ว่าทุกคนทำงานกันหนักมากจริงๆ เป็นกำลังใจให้เสมอ แล้วเราจะผ่านสถานการณ์นี้ไปด้วยกันนะครับ ในปีนี้เรายังมาเจอกันเหมือนเดิมไม่ได้ แต่เราก็ได้ทำบุญร่วมกันได้จากการร่วมประมูลเสื้อพร้อมลายเซ็นของผม ขอบคุณที่ร่วมทำบุญกันนะครับ สถานการณ์ดีขึ้นเราจะได้กลับมาเจอกัน ตอนนี้ก็ขอให้ทุกคนดูแลสุขภาพกันให้ดีนะครับ”

ทอย ปฐมพงศ์ “ถ้าพูดถึงโครงการคนหล่อขอทำดี ผมก็มีโอกาสร่วมโครงการนี้มาหลายปี ได้ทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อคนอื่นมากๆ ดีใจทุกครั้งที่สุดสัปดาห์ให้ผมได้เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมทำความดี ถ้าใครได้ติดตามโครงการนี้มาจะรู้ว่าเราจะมีอีเว้นท์ใหญ่ทุกปีให้คนหล่อได้มาพบปะแฟนๆ และขายเสื้อนำรายได้ไปทำภารกิจทำดีกัน ซึ่งในปีนี้สุดสัปดาห์ยังมีกิจกรรมดีๆ เหมือนเดิม เป็นการประมูลเสื้อพร้อมลายเซ็น ให้ทุกคนได้ทำบุญร่วมกัน ถึงแม้เราจะไม่ได้เจอกัน แต่ในปีนี้เราก็ยังได้ทำบุญร่วมกัน ขอขอบคุณที่มาร่วมประมูลกันนะครับ”

คริส พีรวัส “อยากขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์และพี่ๆ ทีมงานที่เกี่ยวข้องทุกคน ขอเป็นกำลังใจให้นะครับ ถึงแม้ว่าปีนี้ ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ทำให้ไม่สามารถไปลงพื้นที่ปฏิบัติภารกิจได้ แต่พวกเราทุกคนจะคอยเป็นกำลังใจที่ดี ส่งความห่วงใยไปถึงทุกคนนะครับ สำหรับใครที่ประมูลเสื้อของผมไป ก็ขอขอบคุณมากๆ ที่มาร่วมทำบุญด้วยกันครับ ”

สิงโต ปราชญา “ปีนี้ผมได้เป็นหนึ่งในฮีโร่ด้วยนะครับ ได้มาร่วมโปรเจ็กต์การประมูลเสื้อพร้อมลายเซ็นของผม ปีนี้กิจกรรมคนหล่อขอทำดี ไม่ได้มีการลงพื้นที่เหมือนที่ผ่านมา เพราะสถานการณ์โควิด-19 จึงมีการจัดประมูลเสื้อขึ้นเพื่อนำไปมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ที่ต้องเผชิญหน้ากับโควิดให้พวกเรา ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคน และขอให้ดูแลสุขภาพตัวเองกันให้ดีนะครับ”

เต๋า เศรษฐพงศ์ “ปีที่ผ่านมาเราจะมีการจัดงาน แต่ในปีนี้เรามีการประมูลเสื้อพร้อมลายเซ็น ซึ่งเงินทุกบาทเราได้นำไปร่วมทำบุญ สมทบทุนในการปฏิบัติภารกิจของบุคลากรทางการแพทย์ เพราะตอนนี้ทีมแพทย์ต้องการกำลังใจและงบประมาณในการทำงานเป็นอย่างมาก ถือได้ว่าเป็นฮีโร่ของทุกคนในตอนนี้เลย ต้องขอขอบคุณแฟนๆ ที่มาร่วมประมูลทำบุญด้วยกันนะครับ อยากให้ทุกคนดูแลสุขภาพให้ดี หวังว่าสถานการณ์โควิด-19 จะดีขึ้นครับ”

คชา นนทนันท์ “ในปีนี้การจัดงานอาจจะไม่ได้เหมือนในทุกปี ด้วยสถานการณ์โควิด-19 แต่เรายังมีกิจกรรมให้ทุกคนร่วมทำบุญด้วยการประมูลเสื้อพร้อมลายเซ็น ดีใจที่ได้เป็นส่วนเล็กๆ ส่วนหนึ่งที่สามารถช่วยบุคลากรด่านหน้าได้ ซึ่งทำงานกันอย่างหนักมาก จริงๆ แค่ทุกคนช่วยกัน จากพลังเล็กๆ ก็เป็นพลังที่ยิ่งใหญ่ได้ ต้องขอบคุณทุกคนที่มาทำบุญร่วมกันด้วยนะครับ”

ลี ฐานัฐพ์ “ปีนี้เราไม่ได้มาเจอกันเหมือนเคย แต่เรายังได้มาร่วมทำบุญด้วยกัน จากการประมูลเสื้อพร้อมลายเซ็น เพื่อสนับสนุนการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ซึ่งเป็นฮีโร่ของพวกเรา และทุกคนก็ได้เป็นฮีโร่ที่คอยซัพพอร์ตพวกเขาไปด้วย ขอบคุณเหล่าแฟนคลับทุกคนที่มาร่วมกันทำบุญในครั้งนี้ด้วยกันนะครับ”

ออฟ จุมพล “สำหรับโครงการคนหล่อขอทำดีในปีนี้ ผมได้มีโอกาสมาร่วมเป็นส่วนหนึ่ง เราได้มีการมาวาดเสื้อและลายเซ็นเพื่อนำไปประมูล นำรายได้ไปช่วยบุคลากรทางการแพทย์ครับ ตามคอนเซ็ป HEROES ARE EVERYWHERE ให้ทุกคนได้มีโอกาสมาทำดีร่วมกัน ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ปีนี้เรายังมาเจอกันไม่ได้ แต่อีกไม่นาน เราจะได้กลับมาเจอกันเหมือนเดิมนะครับ”

กัน อรรถพันธ์ “ผมมาเป็นน้องใหม่ของโครงการคนหล่อขอทำดีนะครับ พอได้รู้ว่าเราได้เป็นหนึ่งในคนหล่อขอทำดี ดีใจมากๆ ครับ แต่ปกติที่ผ่านมาจะมาการจัดงานแถลงข่าว และการลงพื้นที่ทำภารกิจ แต่ด้วยสถานการณ์โควิด-19 จึงได้มีการจัดประมูลเสื้อทางออนไลน์แทน และนำรายได้ไปช่วยบุคลกรทางการแพทย์ครับ ผมก็ได้มีการมาร่วมวาดรูปและลายเซ็นบนเสื้อโครงการเพื่อนำมาประมูล ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการให้กำลังใจพี่ๆ บุคลากร และขอขอบคุณทุกคนที่มาร่วมกิจกรรมการประมูลเสื้อด้วยนะครับ”

เต ตะวัน “ปีนี้มาในคอนเซ็ป HEROES ARE EVERYWHERE ให้เราสามารถทำดีได้ทุกที่ทุกเวลา ก็ได้มีการประมูลเสื้อพร้อมลายเซ็นเพื่อนำรายได้สนับสนุนการปฏิบัติงานของบุคลากรทางการแพทย์ในสถานการณ์โควิด-19 ซึ่งเป็นฮีโร่ของพวกเรา ต้องขอบคุณพี่ๆ บุคลากรทุกคนที่ทำงานกันอย่างหนัก และขอบคุณแฟนๆ ที่ร่วมประมูลในครั้งนี้ด้วยนะครับ ”

นิว ฐิติภูมิ “ดีใจมากครับที่ได้มาเป็นน้องใหม่ของโครงการคนหล่อขอทำดี รู้สึกยินดีมากครับ แต่ว่าปีนี้ไม่ได้มีการจัดงานมาให้ได้พบปะแฟนคลับเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 แต่ได้มีการจัดแบบออนไลน์ให้ทุกคนยังได้มาร่วมทำดีด้วยกันกับการประมูลเสื้อพร้อมลายเซ็น ใครที่ได้เสื้อของผมไป ก็ขอขอบคุณที่ร่วมกันทำบุญนะครับ”

เติร์ด ลภัส “ดีใจมากครับ เป็นปีแรกที่ได้ร่วมเป็นหนึ่งในคนหล่อขอทำดี แต่ในปีนี้เป็นการประมูลเสื้อทางออนไลน์แทน เพื่อให้ทุกคนได้มีโอกาสทำบุญร่วมกัน เพราะไม่สามารถมาเจอกันเหมือนที่ผ่านมาได้ ผมขอเป็นกำลังใจให้กับฮีโร่ทุกคนที่กำลังทำหน้าที่ในแบบฉบับของตัวเองอยู่ ไม่ว่าจะเป็นบุคลากรทางการแพทย์ อาสาสมัคร และทุกคนเลยนะครับ”

เจมส์ ธีรดนย์ “ในปีนี้ได้มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบการจัดงาน เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 เพื่อลดความเสี่ยงได้การเจอกัน แต่ทุกคนก็ยังได้มีโอกาสมาร่วมทำบุญด้วยการประมูลเสื้อ ผมต้องขอบคุณแฟนๆ ที่มาร่วมกันประมูลในครั้งนี้ด้วยนะครับ และผมขอเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ทุกๆ ท่าน ที่เป็นด่านหน้าให้พวกเราทุกคนด้วยครับ ”

แจ๊คกี้ จักริน “ปกติโครงการคนหล่อขอทำดีจะมีการจัดงานให้ได้ไปเจอกันแฟนๆ แต่ปีนี้ด้วยสถานการณ์ต่างๆ ทำให้เรามาเจอกันไม่ได้ จึงมีการประมูลเสื้อพร้อมลายเซ็นเพื่อสนับสนุนทางทีมแพทย์และหน่วยงานในการปฏิบัติงานในสถานการณ์โควิด-19 ขอขอบคุณทุกคนที่สู้ด้วยกันมาจนถึงตรงนี้ และพยายามเดินต่อไปด้วยกัน ขอเป็นกำลังใจทุกคน ดูแลตัวเองกันด้วยนะครับ”

ปอร์เช่ ศิวกร “ปีนี้เราไม่สามารถจัดงานได้ ผมก็ได้มาร่วมวาดรูปและเซ็นชื่อให้กับเสื้อโครงการเพื่อนำไปประมูล นำเงินไปช่วยในการปฏิบัติงานของบุคลากรทางการแพทย์ รู้สึกยินดีมากที่ได้มีส่วนในการช่วยฝ่าวิกฤติในครั้งนี้กันนะครับ ขอเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์และทุกคนด้วยครับ”

บาส สุรเดช “ปีนี้เราออกไปนอกสถานที่และจัดงานเปิดตัวไม่ได้ แต่ยังเปิดให้แฟนๆ ได้ทำบุญร่วมกันอยู่ผ่านการประมูลเสื้อพร้อมลายเซ็น เงินทั้งหมดที่ทุกคนร่วมทำบุญจะไปมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ ขอให้ทุกคนสู้ๆ นะครับ โปรเจคนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีในการที่ทำให้ผมร่วมทำความดีด้วย ดีใจกับการร่วมงานกับโครงการคนหล่อขอทำดีมากๆ และขอขอบคุณแฟนๆ ที่มาร่วมทำบุญกันด้วยครับ”

คิมม่อน วโรดม “น้องใหม่อีกหนึ่งคนของโครงการคนหล่อขอทำดีครับ ติดตามมาตั้งแต่ยังเด็ก มีกิจกรรมต่างๆ ให้ร่วมทำดีกันมากมาย และปีนี้ก็มีความพิเศษ ได้มีการเปิดประมูลเสื้อพร้อมลายเซ็นของผมและพี่ๆ คนหล่อท่านอื่นไปเรียบร้อย เพื่อนำรายได้ไปช่วยในการปฏิบัติงานของบุคลากรทางการแพทย์ ขอบคุณผู้ประมูลมากๆ ครับ ใครที่ได้เสื้อพร้อมลายเซ็นสุดพิเศษไป ก็ขอให้สุขสมหวังทุกประการนะครับ”

คอปเตอร์ ภานุวัฒน์  “ปกติโครงการคนหล่อขอทำดีจะได้มีการลงพื้นที่ปฏิบัติภารกิจกัน แต่ด้วยสถานการณ์โรคระบาดทำให้ไม่สามารถจัดงานเหมือนเดิมได้ แต่โรคก็ไม่สามารถหยุดการทำความดีได้ครับ โดยได้มีการประมูลเสื้อพร้อมลายเซ็น เพื่อนำรายได้ไปช่วยสนับสนุนการปฏิบัติงานของแพทย์ ต้องขอขอบคุณผู้ที่ร่วมประมูลด้วยนะครับถึงจะเป็นทางออนไลน์แต่เราก็ร่วมทำบุญด้วยกัน”

เต้ ดาวิชญ์ “สำหรับผมเติบโตมากับสุดสัปดาห์ และโครงการคนหล่อขอทำดี ได้เห็นการทำโครงการดีๆ มาตลอด ดีใจมากที่ปีนี้ได้มาเป็นส่วนหนึ่งครับ แต่เพื่อลดความเสี่ยงจากโควิด-19 ทำให้เราไม่ได้มาเจอกันแฟนๆ เหมือนที่ผ่านมา แต่เปลี่ยนรูปแบบเป็นการประมูลเสื้อ ให้ทุกคนได้มาร่วมทำบุญ ยังคงตามคอนเซ็ปในปีนี้คือ HEROES ARE EVERYWHERE คนดีมีทุกที่ เราไม่ต้องมีกำลังมากมาย แต่เราสามารถเป็นสิ่งเล็กๆ ที่ค่อยๆ ทำดี และทำที่ไหนก็ได้ ขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่มาร่วมประมูลกันด้วยนะครับ”

ตี๋ ธนพล  “ผมได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการนี้ครั้งแรก ดีใจมากครับ ปกติแล้วทางสุดสัปดาห์จะมีการจัดงานแถลงข่าวโครงการคนหล่อขอทำดีทุกปี แต่ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ที่ทำให้เราไม่สามารถพบปะกับแฟนๆ เช่นเดิมได้ แต่ได้มีการประมูลเสื้อพิเศษที่มีลายเซ็นของผม เพื่อนำรายได้ทั้งหมดไปช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ เพื่อเป็นกำลังใจให้กับฮีโร่ของพวกเราครับ ขอให้ทุกคนดูแลสุขภาพให้แข็งแรง ผมเป็นกำลังใจให้ทุกคนนะครับ ”

ทีมนาดาว กัปตัน ชลธร, สกาย วงศ์รวี, แบงค์ ธิติ, บิวกิ้น พุฒิพงศ์,  พีพี กฤษฏ์ “สำหรับทีมนาดาวเราได้ร่วมกันวาดเสื้อพร้อมลายเซ็นด้วยกันนะครับ เสื้อ 1 ตัว จะมีลายเซ็นทั้ง 5 คน ต้องขอขอบคุณผู้ประมูลเสื้อของทีม นาดาว และของศิลปินทุกคนที่มาร่วมทำบุญด้วยกันในครั้งนี้ และขอเป็นกำลังใจให้พี่ๆ บุคลากร หมอ พยาบาล ทีมอาสา และทุกคนที่ช่วยกันในการฝ่าสถานการณ์โควิด-19 นี้ไปด้วยกันนะครับ”

สามารถร่วมให้กำลังใจและติดตามกิจกรรมต่างๆ ในครั้งต่อไปได้ทาง www.sudsapda.com , Facebook:  สุดสัปดาห์แฟนคลับ และ Instagram : @sudsapda

 

 

 

 

 

 

 

หน้าแรก » บันเทิง