วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 18:08 น.

บันเทิง

ให้ Beauty Tech เป็นส่วนหนึ่งของการดูแลผิวคุณเหมือน "สาวเฟย์"

วันอังคาร ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564, 07.44 น.

สาวสวยมาแรงที่กำลังเป็นที่จับตามอง และถูกพูดถึงในโลกออนไลน์มากที่สุดตอนนี้ เป็นใครไปไม่ได้นอกจากสาวเฟย์ - พรปวีณ์ นีระสิงห์นักร้องและนักแสดงที่อยู่ในวงการบันเทิงมาตั้งแต่เด็ก ที่ยังคงความสวย และหมั่นดูแลตัวเองอย่างสม่ำเสมอ ใคร ๆ ต่างก็สงสัยว่าสาวเฟย์มีเคล็ดลับอะไร ผิวหน้าถึงได้ดูเรียวกระชับ

งานนี้สาวเฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์ นักร้องและนักแสดงชื่อดัง มาบอกเล่าถึงตัวช่วยในการดูแลความสวยของตัวเองว่า “ปกติเฟย์จะมีงานที่ต้องออกไปทำข้างนอกและเป็นคนที่ยุ่งมากๆ จนแทบไม่มีเวลาดูแลผิวหน้าตัวเอง ซึ่งเฟย์ว่าเทคโนโลยีหรือสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง BeautyTech เป็นตัวช่วยที่ทำให้การดูแลผิวเราง่ายขึ้นและสะดวกขึ้นด้วยค่ะ ซึ่งช่วยเฟย์ประหยัดเวลาในช่วงที่เร่งรีบหรือเหนื่อยจากการทำงานไปได้อย่างมาก อย่างเครื่องยกกระชับใบหน้าที่มีเทคโนโลยีในการดูแลผิวหน้าให้ดียิ่งขึ้นและเห็นผลไวด้วยฟังก์ชั่นต่างๆของ BeautyTech ยังช่วยส่งเสริมให้การดูแลผิวหน้าของเรามีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นด้วยค่ะ”

ฟังเคล็ดลับตัวช่วยในการดูแลความสวยของสาวเฟย์ไปเรียบร้อยแล้วใครที่สนใจก็สามารถนำไปปฏิบัติตามกันได้ ด้วยเทคโนโลยีจาก FOREO ผู้นำตลาด BeautyTech ซึ่งล่าสุดพึ่งวางจำหน่ายตัว BEAR™ mini เครื่งยกกระชับใบหน้า ด้วยเทคโนโลยี Microcurrentการส่งคลื่นไฟฟ้าแบบต่ำ ช่วยยกและกระชับกล้ามเนื้อของผิว และ T-Sonic™Pulsationsช่วยให้กล้ามเนื้อบนใบหน้ารู้สึกผ่อนคลาย เพิ่มประสิทธิภาพการดูดซึมเซรั่มเข้าสู่ผิว รวมไปถึงระบบ Anti-Shock System™ ตัวช่วยปรับระดับของMicrocurrent ให้เหมาะสมกับสภาพผิว ป้องกันไฟฟ้าสถิตบนใบหน้าปลอดภัยกับร่างกาย เพื่อให้เกิดผลลัพธ์ที่ดีขึ้นควรใช้คู่กับเซรั่มที่เป็นสื่อนำกระแสไฟฟ้าได้ดีอย่าง FOREO SERUM SERUMSERUMเป็นตัวช่วยสำหรับสาว ๆ หลาย ๆ คนในยุคปัจจุบันนี้

ใครอยากผิวหน้าสวยสุขภาพดีได้ง่าย ๆ แบบสาวเฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์ นักร้องและนักแสดงชื่อดัง สามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีBeautyTech ใหม่ ๆ จาก FOREO ได้ทาง Facebook : FOREO Thailand,Instagram : foreo_thหรือติดต่อได้ที่เบอร์ 02-026-3658

หน้าแรก » บันเทิง