วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 18:34 น.

บันเทิง

ตะลุยเรื่องวุ่นๆ กับวัยรุ่นสี่ขา ใน “เรื่องลับแก๊งขนฟู 2”

วันพฤหัสบดี ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2565, 16.07 น.

สนุกสุดมัน รับประกันวันพักผ่อน ด้วยหนังดีดูฟรีที่ช่อง “MONO29” เอาใจคอหนังอนิเมชั่นภาคต่อยามเช้า ใน
วันอาทิตย์ที่ 16 มกราคมนี้ เวลา 08.30 น. โดยโปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์” (Premium Blockbuster) กับภาพยนตร์เรื่อง "เรื่องลับแก๊งขนฟู 2 (The Secret Life of Pets 2)” หนังดีรู้ใจคนชอบเลี้ยงสัตว์โลกแสนรู้ ยกระดับความสนุกและการผจญภัยมากยิ่งขึ้น การันตีผลงานด้วยผู้กำกับฯ ขั้นเทพ “คริส โรโนด์” ผู้ให้กำเนิดเหล่ามินเนี่ยนจอมป่วน (Despicable Me) กลับมาสานงานต่อจากภาคแรก สู่ธรรมเนียบบล็อกบัสเตอร์หนังดีต้องดู ภาคนี้ยังได้นักแสดงรับเชิญชั้นครูอย่าง “แฮร์ริสัน ฟอร์ด” มาให้เสียงพากย์ของสุนัขที่ชื่อว่า “รูสเตอร์ (Rooster)”  

"เรื่องลับแก๊งขนฟู 2" (The Secret Life of Pets 2) กลับมาตีแผ่เรื่องราว ช่วงเวลาต่างๆ ของเหล่าสัตว์เลี้ยงอีกครั้ง ระหว่างที่เจ้าของไม่อยู่บ้าน สิ่งที่น้องๆ หนูๆ สัตว์ต่างๆ ทำและสื่อสารกัน เกิดเป็นเรื่องราวผจญภัยสุดมัน กลางมหานครนิวยอร์ก  “เคธี” เจ้าของแม็กซ์และดุ๊คสองหมาเพื่อนซี้ ได้พบรักกับ “ชัค” และให้กำเนิดเป็นสมาชิกใหม่ประจำบ้านอย่าง “เลียม” หนูน้อยน่ารักที่เปลี่ยนนิสัยแม็กซ์ให้มีนิสัยรักเด็ก ดูแลและปกป้องเลียมดุจน้องชาย แม็กซ์ไม่ยอมให้เลียมพบเจอ หรือรับรู้เกี่ยวกับประสบการณ์เลวร้ายต่างๆ ที่เด็กน้อยจะได้เผชิญในชีวิต แต่ชีวิตไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เมื่อบางสถานการณ์ต้องใช้ความกล้า เพื่อแลกกับประสบการณ์ที่จะทำให้เรารู้จักการเจริญเติบโตยิ่งขึ้น

ติดตามเรื่องราวของแม็กซ์และผองเพื่อนสี่ขาได้ ใน "เรื่องลับแก๊งขนฟู 2" (The Secret Life of Pets 2) โดยโปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์” (Premium Blockbuster) ในวันอาทิตย์ที่ 16 มกราคมนี้ เวลา 08.30 น. ทางทีวีดิจิตอลหมายเลข 29  และแอพพลิเคชั่น MONO29  

หน้าแรก » บันเทิง