วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 10:42 น.

บันเทิง

‘เสนาหอย’ คอนเฟิร์มความสนุกมากยิ่งขึ้น ชวนดู “ดวลเพลงดัง พลังอาชีพ” เริ่ม 1 ก.พ.นี้

วันอาทิตย์ ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2565, 13.30 น.

หลังจากมอบความบันเทิงผ่านรายการ ดวลเพลงดัง จนสามารถครองใจผู้ชมมาอย่างยาวนาน ล่าสุด ช่อง 7HD จัดเต็มความสนุกสุดพิเศษ ต้อนรับศักราชใหม่ กับรายการ ดวลเพลงดัง พลังอาชีพ เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบอาชีพสุจริตและชื่นชอบการร้องเพลง ได้มาจับไมค์ประชันเสียงร้องบนเวทีกับผู้ที่มาจากอาชีพเดียวกัน โดยพิธีกรอารมณ์ดี หอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค รับหน้าที่ดำเนินรายการ พร้อมขนทัพกรรมการมากฝีมือ มาร่วมคอมเมนต์สร้างสีสันอย่างคับคั่ง 

โดย เสนาหอย เผยว่า “หลังจากอัดเทปแรกไปแล้ว รู้สึกว่า ดวลเพลงดัง พลังอาชีพ จะไปได้อีกยาวเลย เพราะผมเชื่อว่าแต่ละอาชีพจะมีคนที่ชอบร้องเพลง เป็นการให้คนในแต่ละอาชีพมาแข่งขันร้องเพลงกัน ซึ่งผมรู้สึกประทับใจมากกซึ่งรายการของเราเปิดโอกาสจริง ๆ กับทุกอาชีพ ไม่ว่าจะเป็น อาชีพสัปเหร่อ อาชีพจับกบ ผมเชื่อว่ายังมีหลายอาชีพที่ทำให้เราได้เรียนรู้เกี่ยวกับอาชีพของเขา ที่สำคัญการมาประกวดร้องเพลงเราไม่ได้ซีเรียสเลย ใครอยากสมัครเข้ามาแข่งขันจะอาชีพอะไรก็ได้ เราไม่ได้เน้นต้องร้องเพลงเพราะมาก ขอให้มีความสุขกับการร้องเพลง เราพร้อมเปิดโอกาสให้ทุกคน”

“เหมือนเป็นการต่อยอดความฝันเล็ก ๆ บางคนใฝ่ฝันอยากเป็นนักร้องไว้ตั้งแต่เด็ก แต่สุดท้ายชีวิตหันเหต้องไปทำงานอาชีพอื่น ซึ่งการได้มาประกวดร้องเพลงน่าจะเป็นการต่อยอดอะไรได้อีกหลายอย่าง เราอาจจะได้รู้จักคนทำอาชีพจับกบ ที่ร้องเพลงเพราะที่สุดในประเทศไทยก็ได้ สำหรับการคอมเมนต์ของคณะกรรมการ ผมว่ากรรรมการจะคอมเมนต์ได้หลากหลายมากขึ้น เพราะผู้เข้าแข่งขันไม่ใช่นักร้องอาชีพ  ส่วนบทบาทพิธีกรผมรู้สึกสนุกมากขึ้น คำถามในการพูดคุยกับผู้เข้าแข่งขันก็จะเน้นไปทางอาชีพของเขามากกว่า ทำให้เราได้รู้อะไรเพิ่มขึ้น รับรองว่าสนุกสนานมาก ๆ แถมอาจจะมีโมเมนต์ให้ได้หัวเราะทั้งน้ำตาด้วย ฝากรายการ ดวลเพลงดัง พลังอาชีพ คุณจะได้เห็นหลากหลายอาชีพมาปะทะกันด้วยเสียงเพลง โดยที่เขาไม่ได้เป็นนักร้องอาชีพ จะสนุกแค่ไหนต้องติดตามชมครับ”

ติดตามชมรายการ “ดวลเพลงดัง พลังอาชีพ” ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคารเวลา 13.00 น. เริ่มวันอังคารที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ ทาง ช่อง 7HD กด 35   และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter : Ch7HD และ Ch7HD Entertainment และ ทาง เว็บไซต์ : www.ch7.com 

หน้าแรก » บันเทิง