วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 02:33 น.

บันเทิง

“Josee The Tiger and The Fish โจเซ่กับเสือและหมู่ปลา” แฟนอนิเมะ เทใจลุ้นสุดตัว ส่งแรงเชียร์ให้ Josee คว้าออสการ์ 8 ก.พ.นี้

วันจันทร์ ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2565, 13.57 น.

ผ่านด่านแรกเตรียมชิงออสการ์! “Josee, The Tiger and The Fish โจเซ่กับเสือและหมู่ปลา” ติด 1 ในหนัง 276 เรื่องที่มีคุณสมบัติชิงรางวัลบนเวที Academy Awards ครั้งที่ 94 เตรียมลุ้นประกาศผลรางวัล 8 ก.พ.65 นี้

และแล้วก็เป็นไปตามคาด เมื่อภาพยนตร์แอนิเมชั่นสุดอบอุ่นหัวใจ “Josee, The Tiger and The Fish โจเซ่กับเสือและหมู่ปลา”  ที่ บริษัท ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด นำมาฉายให้แฟน ๆ ได้ชมกันไปเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ หลังจากที่ได้สร้างปรากฏการณ์ให้แฟน ๆ อนิเมะได้พูดถึงกันปากต่อปากว่าเป็นสุดยอดภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่ละมุนในจิตใจ และสร้างกระแสตอบรับจากนักวิจารณ์ที่ต่างเทคะแนนให้ 10/10 จนหลาย ๆ คนต่างยกให้ โจเซ่ฯ เป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่เรียกน้ำตาและสุดงดงามแห่งปี

“Josee The Tiger and The Fish” เป็นภาพยนตร์คุณภาพที่ผ่านการเข้าชิง Japan Academy Film Prize ครั้งที่ 44 Mainichi Film Awards ครั้งที่ 75 และได้รับเกียรติเป็นภาพยนตร์ฉายปิดเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซาน ครั้งที่ 25 และคราวนี้แฟน ๆ โจเซ่ ต้องส่งกำลังใจและร่วมลุ้นว่า โจเซ่ฯ จะคว้ารางวัล Academy Awards ครั้งที่ 94 นี้มากอดได้หรือไม่

“Josee The Tiger and The Fish” ผลงานรักโรแมนติกและชีวิตวัยรุ่นที่เติมเต็มหัวใจของคุณให้อบอุ่นไปกับเรื่องราวของ “โจเซ่” และ  "สึเนโอะ" สร้างจากนวนิยายเรื่องสั้นของ “ทานาเบะ เซย์โกะ” ซึ่งเคยได้ทำเป็นภาพยนตร์ Live Action เมื่อปี 2003 พร้อมทั้งยังถูกขนานนามว่าเป็นที่สุดแห่งผลงานรักโรแมนติกและชีวิตวัยรุ่นจาก Studio Bones ผู้ผลิตแอนิเมชั่นซีรีย์เรื่อง “My Hero Academia” และ “Full Metal Alchemist” รวมไปถึงได้ Evan Call ผู้ประพันธ์เพลง BGM จากอนิเมะเรื่องดัง อย่าง “Violet Evergarden” มาประพันธ์ท่วงทำนองเพลงอันเป็นเอกลักษณ์สุดซึ้งให้กับภาพยนตร์ พร้อมกับ Original Soundtrack “Ao No Waltz” และ “Shinkai” ที่ได้ EVE นักร้อง Vocaloid ชื่อดังผู้ร้องเพลงประกอบให้แอนิเมชั่นซีรีย์ “Jujutsu Kaisen” มาเป็นผู้ขับร้องอีกด้วย ซึ่งแฟน ๆ และนักวิจารณ์ต่างก็เทใจให้อนิเมะเรื่องนี้ และพูดกันเป็นเสียงเดียวว่า เป็นภาพยนตร์ที่ถ่ายทอดเรื่องราวการเติบโตของมนุษย์ ผ่านมุมมองความรักของ “โจเซ่” ได้อบอุ่นหัวใจที่สุด “น้ำตา ความอ่อนโยน ความหลงใหล คือทั้งหมดที่เป็นเรา”...

ทีแอนด์บีฯ ขอชวนแฟนๆ ร่วมลุ้นและส่งแรงเชียร์ให้ Josee ที่ไปไกลถึงเวทีออสการ์ คว้ารางวัลมาครองให้สมใจแฟนอนิเมะ 8 ก.พ.นี้   Josee, The Tiger and The Fish โจเซ่ กับเสือและหมู่ปลา  #โจเซ่กับเสือและหมู่ปลา #TandBMediaGlobal #HomeOfHappy #JapanAnimeMovieThailand #JapanAnimeMovie #JAM

หน้าแรก » บันเทิง