วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 17:46 น.

บันเทิง

“คริส-เต้” ทะลุจอ แปลศัพท์ทหารตำรวจ ผ่านสองหนังดีเคมีต่างขั้วใน “ซีนเด็ดภาษาหนัง”

วันเสาร์ ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2565, 14.00 น.

เปิดรับนักเรียนเขาคอร์สสอนภาษา ผ่านหนังดังที่หน้าจอในรายการ “ซีนเด็ดภาษาหนัง” (Movie Language) ทาง ช่องMONO29 ล่าสุดสองพิธีกรจอมป่วน คริส-คริสโตเฟอร์ ไรท์ และ เต้-สุผจญ กลิ่นสุวรรณ พาไปทะลุจอสู่ฉากหนังดี แกะศัพท์อาชีพของเจ้าหน้าที่ในเครื่องแบบผ่านภาพยนตร์สองเรื่องเข้มต่างขั้ว

โดยในวันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคมนี้ พบกับภาพยนตร์เรื่อง “ปฏิบัติการโอเวอร์ลอร์ด (Overlord) แกะศัพท์ดังกับหนังที่หลุดมาจากช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 เมื่อเหล่าทหารอเมริกา ค้นพบการนทดลองบางอย่างจากฝั่งทหารนาซี ที่ปลุกชีพให้คนตายฟื้นขึ้นมาชีวิต และกลับมารบเพื่อประเทศอีกครั้ง

และในวันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคมนี้ พบกับภาพยนตร์เรื่อง “คนกับผี คู่เเสบแบบว่าป่วง (The Soul-Mate)” อีกหนึ่งผลงานคอมเมดี้เรียกน้ำตาของ “มา ดงซอก” ผู้มองเห็นวิญญาณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่วิญญาณของตนนั้นหลุดออกจากร่าง ที่นำแสดงโดย “คิม ยองกวาง” ทั้งสองเลยต้องร่วมมือกันไขคดีปริศนาจนเกิดเป็นเคมีมิตรภาพระหว่างคนกับผี ที่มาพร้อมคำศัพท์เจ้าที่และประโยคดีๆ น่าจดจำมากมาย ติดตามทั้งหมดได้ในรายการ “ซีนเด็ดภาษาหนัง” (Movie Language) ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 17.55 น. ทางช่อง MONO29 หรือแอพพลิเคชั่น MONO29 เท่านั้น สามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ยูทูปแชนแนล https://www.youtube.com/c/Mono29tv และเฟสบุ๊คแฟนเพจ MONO29 Entertain https://www.facebook.com/Mono29Entertain

 

หน้าแรก » บันเทิง