วันพุธ ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567 16:54 น.

บันเทิง

‘ปูเป้ เกศรินทร์’ พา 3 รุ่นน้องนักแสดงใหม่ ตะลุยกองละครพื้นบ้าน ใน ‘NEW STARS STORY’

วันอาทิตย์ ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2565, 13.00 น.

รายการ NEW STARS STORY สัปดาห์นี้ พาทุกคนไปรู้จักหนุ่มสาวดาวดวงใหม่ให้มากยิ่งขึ้น โดย นิวหนวด-ธนิศ แก้วนาค พิธีกรอารมณ์ดี ขอชวน 3 NEW STARS ซิล-ฐณธรณ์ ธัญญกรกุล ดรีม-ปุณณฤกษ์ อาศัยป่า และ อ๋อม-ปัณชญา สุวรรณกุฏ มาตะลุยกองถ่ายละครพื้นบ้าน เจ้าหญิงพิกุลทอง ของค่ายสามเศียร พร้อมเข้าฉากประชันฝีมือกับแขกรับเชิญพิเศษ ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง นางเอกคนสวยของเรื่อง 

เริ่มต้นความสนุกด้วยการให้ 3 นักแสดงดาวรุ่ง ซิล ฐณธรณ์ ดรีม ปุณณฤกษ์ และ อ๋อม ปัณชญา แต่งองค์ทรงเครื่องแปลงกายเป็นสมุนของเจ้าหญิงพิกุลทอง เพื่อบุกเข้าถ้ำไปหลอกจับตัวนางเอก ปูเป้ เกศรินทร์ มาให้ นิวหนวด ที่ลงทุนแต่งตัวเป็นพญาแร้ง ก่อนจะให้น้อง ๆ นักแสดงหน้าใหม่ได้แนะนำตัวให้ทุกคนรู้จัก จากนั้นปูเป้ในฐานะเจ้าถิ่น ขอพารุ่นน้องทั้ง 3 คน ทัวร์กองละคร เจ้าหญิงพิกุลทอง จะได้เห็นการทำงานจริงในกองละคร ว่าเป็นอย่างไร พร้อมกับพูดคุยให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการทำงานต่าง ๆ แต่มาถึงกองละครทั้งทีก็ต้องมีคอนเทนต์ร่วมกันสักหน่อย โดยสาวปูเป้อยากให้ 3 NEW STARS ได้ลองเข้าฉากจริงในละคร และประชันฝีมือการแสดงร่วมกับทีมนักแสดงในเรื่องด้วย งานนี้ฝีไม้ลายมือของใครจะเข้าตาผู้กำกับการแสดงที่สุด ห้ามพลาดชม! 

ติดตามความสนุกสนานทั้งหมดนี้ได้ในรายการ “NEW STARS STORY” วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคมนี้ เวลา 23.10น. (รีรีนทุกคืนวันศุกร์ เวลา 23.30 น.) ทางช่อง 7HD กด 35 หรือ Facebook Live : Ch7HD Entertainment 

 

หน้าแรก » บันเทิง