วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 09:19 น.

บันเทิง

"เวียง นฤมล" แนะ 3 สัญญาณบ่งบอกว่า "แฟนเก่ากลับใจ" อยากกลับมาขอคืนดีอีกครั้ง

วันพฤหัสบดี ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2565, 11.30 น.

กำลังไต่ระดับความแรงอย่างต่อเนื่องสำหรับเพลง "แฟนเก่ากลับใจ" ของลูกทุ่งหมอลำสาวใช่ทุกสำเนียง "เวียง นฤมล" ที่ตอนนี้ยอดวิวทะลุ 14 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อย และก็ติดชาร์ตในสถานีวิทยุทั่วประเทศอีกหลายคลื่น วันนี้ "เวียง นฤมล" ขอมาแนะนำวิธีสังเกตว่าแฟนเก่าที่เคยเลิกลากันไป แต่ตอนนี้เขาเสียดายสุดๆและอยากจะกลับมาคบกันอีก ซึ่งมี 3 สัญญาณที่ชัดๆและถ้าแฟนเก่าใครมีพฤติกรรมแบบนี้ เชื่อได้เลยว่าอยู่ในอาการ "แฟนเก่ากลับใจ" อย่างแน่นอน

1. เริ่มติดต่อกลับมาแบบไม่มีสาเหตุ ซึ่งถ้าก่อนหน้านี้เคยหายไปจากชีวิตไปนาน แล้วจู่ๆเริ่มมีการทักทาย อาทิ สบายดีไหม , ทำอะไรอยู่ หรือมีการโทรเข้ามาพูดคุยแบบไม่ใช่เรื่องที่จำเป็น

2. ถามข่าวคราวเราจากคนรอบข้าง แน่นอนถ้าแฟนเก่าที่เลิกรากันไปแล้ววันดีคืนดีกลับมาโดยการตามติดชีวิตเราและเริ่มสอบถามข้อมูลเราจากเพื่อนฝูง หรือ บุคคลที่ใกล้ชิด นั่นก็เป็นอีกสัญญาณที่ชัดเจนว่าเขาสนใจว่าเรากำลังทำอะไรอยู่และสถานะตอนนี้เป็นอย่างไร

3.พยายามทำตัวดีและดูแลเราเป็นพิเศษ ไม่รู้ว่าเป็นการชดเชยในเรื่องเก่าๆที่เคยทำผิดพลาดไปหรือไม่ แต่ลักษณะนี้ก็เชื่อได้ว่าเขาพยายามที่จะตั้งใจที่อยากจะกลับมาดูแลความสัมพันธ์อีกครั้ง เพื่อให้เรารู้สึกดีและเปิดโอกาสเปิดใจในที่สุด

นี่ก็คือ 3 สัญญาณพื้นฐานที่บ่งบอกว่า "แฟนเก่ากลับใจ" ถ้าใครเจอะเจอสถานการณ์แบบนี้ให้เตรียมรับมือไว้ และถามหัวใจตัวเองอีกครั้งว่าพร้อมที่จะให้โอกาสความรักครั้งนี้อีกไหม สามารถเข้าไปฟังและชมรวมถึงให้กำลังใจเพลง "แฟนเก่ากลับใจ" ของ "เวียง นฤมล" ได้ที่ช่องยูทูบ Grammy Gold Official ฝากชมและแชร์ด้วยเด้อจ้า

แฟนเก่ากลับใจ / เวียง นฤมล (Audio)

https://youtu.be/Ul9mP27Y_Sc

แฟนเก่ากลับใจ / เวียง นฤมล (MV)

https://youtu.be/xJY510nB_gA

หน้าแรก » บันเทิง