วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 15:28 น.

บันเทิง

"ฟิล์ม รัฐภูมิ" เครียด! แอบซุ่มปรึกษาหมอดู เตรียมผ่าตัดใหญ่สิงหาฯ นี้

วันพฤหัสบดี ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2565, 20.32 น.

วันนี้ (23 มิถุนายน 2565) บ้านมหาเวทย์ ปส ได้จัดงาน อาบน้ำมนต์ชุบราศีที่ วัดปรางค์หลวง จังหวัดนนทบุรี ท่ามกลางลูกศิษย์ที่ศรัทธาในตัว อาจารย์ประสงค์ หมอผีตาทิพย์ เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

ภายในงานมีดาราชื่อดังอย่าง ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ให้เกียรติเข้าร่วมในพิธีด้วย โดย หนุ่มฟิล์ม เผยถึงการมาร่วมงานในครั้งนี้ว่า
"ผมมีความเครียดเรื่องการผ่าตัดครั้งใหญ่ครับ หลังจากมีข่าวที่ผมเป็นโรคหัวใจต้องได้รับการผ่าตัดโดยด่วนในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ ก็มีคนแนะนำให้มาพบกับอาจารย์ประสงค์ หมอผีตาทิพย์ ผมจึงมาเพื่อไขข้อสงสัยและความเครียด หลังจากที่ได้พบกับอาจารย์ประสงค์ ผมรู้สึกสบายใจมากขึ้น เพราะอาจารย์ได้บอกว่าสบายใจได้หายห่วงการผ่าตัดจะผ่านไปได้ด้วยดี และสุขภาพกำลังจะดีขึ้นเรื่อยๆ"

พร้อมกล่าวเสริมอีกว่า ในปีนี้หลังเดือนกันยายน 2565 ไปแล้ว อาจารย์ประสงค์ ชี้แนะแนวทางในการแก้ไขในการใช้ชีวิต พร้อมฝากคำสอนให้ไปใช้ในชีวิตประจำวันอีกด้วย หนุ่มฟิลม์ ยังกล่าวทิ้งท้าย ขอขอบคุณประชาชนชาวไทยที่ส่งกำลังใจมาให้ตนเป็นจำนวนมาก ส่วนประวัติอาจารย์ประสงค์ หมอผีตาทิพย์ นั้นท่านเกิดในวันที่ 6 มิถุนายน 2532 ในวัยเด็กนั้นได้โชคร้ายเกิดประสบอุบัติเหตุตั้งแต่อายุห้าขวบหลังจากนั้นได้ไปขอศึกษาเล่าเรียนวิชาจากหลายท่านด้วยกัน

วิชาทางสายเสน่ห์ และโภคทรัพย์ ผมได้รับการถ่ายทอดปลงวิชาทั้งหมดจากพ่อครูท่านนึงที่ไม่ประสงค์ออกนาม แห่งเมืองม่าน ในวิชาสายดง ยาดำ ปัจจุบันนี้อาจารย์ประสงค์ อาศัยอยู่ที่จังหวัดฉะเชิงเทราสำนัก บ้านมหาเวทย์ ปส และในวงการเรียกขานผมว่า
“อาจารย์ประสงค์ หมอผีตาทิพย์”

ใครที่สนใจให้อาจารย์ประสงค์ตรวจดวงชะตา ติดต่อที่ เฟซบุ๊ก เทาเทา กระจิ๊ดริด



 

หน้าแรก » บันเทิง