วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 22:56 น.

บันเทิง

"ดีเจเพชรจ้า" เผยรักครั้งใหม่คุยสาวนอกวงการ ส่วนอดีตภรรยา "นิวเคลียร์" เซ็กซี่ขึ้น แต่ไม่ใช่สเปคอีกต่อไป

วันศุกร์ ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2565, 12.34 น.

พ่อหม้ายสุดแซ่บ "ดีเจเพชรจ้า วิเชียร" ที่วันนี้จะมาเปิดเผยถึงรักครั้งใหม่ หลังจากหย่าอดีตภรรยาไปหลายปี พร้อมเล่าถึงความน่ารักของลูกชายน้องไทก้า ที่ต้องยอมรับมาได้ยีนส์พ่อมาเต็มๆ เผยกลับมาเป็นคนเดิมแต่นิ่งขึ้น พร้อมเปิดใจเรื่องอดีตภรรยาที่เซ็กซี่ขึ้นถายรูปชุดว่ายน้ำ ทุกประเด็นในรายการคุยแซ่บ SHOW ออกอากาศทางช่องวัน 31

ลูกมีความเหมือนพ่อขนาดไหน ในเรื่องชอบมองสาวก่อน? "เค้าชอบผู้หญิง ชอบคนสวย อาทิตย์ที่แล้วบอกว่าช่วยเปลี่ยนพี่เลี้ยงให้หน่อย เราก็ตกใจพี่เลี้ยงไปแกล้งหรือไปพูดไรไม่ดี เอาสวยกว่านี้ เค้าจะดูออกจากการดูแลตัวเอง แต่เค้ายังแยกหน้าตาไม่ออก เช่นมีที่คาดผม มีขนตา ปากแดง อะไรประมาณนี้" เป็นพรสวรรค์ที่ได้จากพ่อมั้ย? "ผมว่าน่าจะอยู่ในเชื้อ อยู่ในเลือด" อดีตภรรยาบ่นว่าคุณพ่อชอบพูดคำหยาบจนลูกติดมาด้วย? "คำว่า วะ เค้าอยู่กับเราตลอด เราก็อยู่กับแต่ผู้ชายล้วนๆ ทุกคนก็เป็นตัวเองเต็มที่ แต่ไม่มีคำหยาบที่หยาบมาก จะมีคำว่า วะ สำหรับผมคิดว่าไม่หยาบ มันเหมือนคำผู้ใหญ่" ได้คุยกับคุณแม่มั้ย? "สมัยก่อนตอนที่ยังไม่เลิกกัน เค้าบอกพยายามอย่าพูดคำหยาบ เราก็โอเค เพราะตอนนั้นเราอยู่กับครอบครัวไม่ได้อยู่กับเพื่อนเลยไม่ได้ใช้คำหยาบอยู่แล้ว พอแยกตัวมาเหลือแต่ชายล้วนในวงเพื่อนผู้ชายเป็นตัวของตัวเอง ลูกก็ได้ยิน เค้าจะคัดกรองนะ เค้าจะไม่พูดตามเรา" คุณแม่ยังบ่นมั้ย? " ไม่บ่นละ เพราะตอนนี้มีแกงค์สาวๆ" มีคนที่ไม่ชอบบอก เป็นพ่อภาษาอะไรพูดคำหยาบใส่ลูก? "เราพูดกับเพื่อนเรา แล้วเราจะหันไปบอกเค้าว่าคำแบบนี้มันไม่ควรพูดเป็นคำพูดของผู้ใหญ่ เด็กมันเข้าใจพอเค้าไปโรงเรียนสังคมเค้าถ้าไม่มีใครพูด เค้าก็จะไม่พูด"

ตอนนี้คุยกับสาวนอกวงการ? "ช่วงที่ผมโสดผมคุยกับผู้ชายล้วนๆมา 2 ปี เราคุยกับเพื่อนผู้ชายมาตลอด ก็ไม่แปลกถ้าเราจะเริ่มมีเพื่อนผู้หญิงมาคุยบ้าง" 2 ปีแรกทำไมยังไม่เปิดใจคุยกับผู้หญิง? "ไม่ใช่ไม่เปิด ไม่มีโผล่มาดีกว่า ตอนนี้ค่อยๆ มีน้องๆ เหมือนตอนนั้นเราเพิ่งจะโสด คนก็เอ๊ะเค้าจะกลับไปรีเทิร์นหรือปล่าว แฟนคลับก็ยังมูฟออนกับคู่เราไม่ได้ ก็ไม่ค่อยมีใครอยากจะมายุ่ง เค้าไม่อยากงานเข้า" ตอนนี้คุยกับผู้หญิงกี่คน? "เข้ามาได้หมดเลยแล้วกัน กี่คนผมก็รับ น้องๆที่เรารู้จักเราก็คุยได้ ไม่ได้มานับ" ใช่คนที่เห็นในไอจีสตอรี่บ่อยๆมั้ย? "อันนั้นไม่ใช่ พอเราโสดเราจะรู้ว่าแฟนคลับเราจะต้องแอบมองทุกอณู เพราะฉะนั้นเวลาเราลงอะไรไป เราจะบริสุทธิ์ใจมาก คนที่เห็นบ่อยๆคือเมียเพื่อน ป้าในดวงใจของไทก้า เค้าจะชอบมาเลี้ยงไทก้า เวลาเค้ามาสามีเค้าก็มาด้วย" ตัวจริงยังไม่เปิดหน้าตา? "ยัง ถือว่าเราคุยๆ อยู่" ไทก้าได้เจอบ้างหรือยัง? "ผมคุยกับใครผมก็โอเพ่นหมด มาเจอได้หมดเลย เป็นน้องๆมาได้หมดไม่ติดขัดไรเลย มาเจอนิวก็ได้ไม่ติด"  บอกนิวว่าไง? "ก็น้องหมดเลย"

ถ้าเจอคนพิเศษจริงๆแล้วต้องบอกอดีตภรรยา จะบอกว่าไง? "สบายมากเลยนะ เพราะเราเปลี่ยนสถานะมา คนอาจจะคิดว่าแบบมีความตึงๆหรือปล่าว เครียดแค้นหรือปล่าว อย่างทุกวันนี้เราคุยกันทุกวัน เจอหน้ากัน ตอนนี้เป็นเหมือนน้องมากกว่า" เค้ารู้สึกเหมือนกันมั้ย? "ผมว่าเหมือน มันชิลมาก" ถ้ามีคนเข้ามาแค่เป็นแฟน ถ้าแต่งงานไม่เอาแล้ว? "ใช่ เราไม่อยากแต่งงานแล้ว ตั้งแต่แรกเราไม่อยากแต่งงานตั้งแต่ต้น แต่เรามีน้องนิวตอนนั้นด้วยทำนองคลองธรรม แล้วน้องเค้ามีความฝันอยากแต่งงาน เราก็เลยแต่ง" ถ้าคนใหม่อยากแต่งงานมีลูก? "ไม่แต่งแล้ว ไม่เอา เราเคยตั้งเป้าว่ามีลูก 4 คน เจอรุ่นพี่คนนึงบอกดีเลยพี่ลูก 4 เมีย 4  แต่เค้ามีเมียทีละคนเลิกไป สุดท้ายลูกอยู่กับเค้า"อยากได้แบบนี้มั้ย? "พอคุยกับพี่เค้านานๆไม่เอาดีกว่า มันซับซ้อนเกิน มันน่าจะลำบากชีวิตเกินไป" ถ้าไม่แต่งงาน แต่เค้าอยากมีลูก? "ไม่เอาละ ช่วงนี้สรุปในหัว แต่มันอาจจะเปลี่ยนแปลงได้ เรารู้สึกว่าเราจะเป็นแบบนี้คุยได้ มีแฟนใหม่ได้ ถ้ามีลูกอีกไม่เอาละ เอาไทก้าก่อน"

ไม่อยากมีลูกสาว? "ใช่ เพราะเราเป็นคนที่รักมาก หวงมาก ขี้ห่วง ถ้าลูกสาวเราจะห่วงตอนโตอีก" พอเปิดใจกับความรัก เหมือนกลับมา 18 อีกครั้ง?  "เหมือน 18 เลย ธาตุไฟวิ่งวนดีเหลือเกิน" สมัยก่อนถูกห้ามให้ปาร์ตี้น้อยลง? "ไม่เรียกว่าห้าม เรียกว่าตกลงกัน เราทำให้แบบเต็มใจและมีความสุขในห้วงนั้น เราทำตัวอีกแบบนึงในตอนนั้น" ณ วันนี้มันเปลี่ยนไปยังไงบ้าง? "กลับไปเป็นภูมิแอนด์เพชรจ้าเมื่อ 10 ปีที่แล้ว แต่เรานิ่งขึ้น" ที่บ้านจัดเต็ม สร้างห้องส่วนตัวไว้ปาร์ตี้โดยเฉพาะ? "ใช่ มันเป็นห้องทำใจของพี่มาก่อน ตอนที่เฮิร์ตหนักๆตอนนั้นเราก็ดื่มด่ำร่ำสุราคนเดียว ดื่มเพื่อลืมเธอ พอเริ่มเรียนรู้ชีวิตเราต้องอยู่คนเดียว เริ่มกลับไปโทรหาสมาชิกเพื่อนเก่าๆ มารวมตัวกันทุกวันเสาร์ได้มั้ย พอบอกได้เราก็เริ่มวางแผนสร้างผับขึ้นมาในบ้าน ตอนแรกจะสร้างเป็นร้านกาแฟ แก้หมดละกลายมาเป็นผับแทนดีกว่า"

ห้องนี้มีวีรกรรม? "กินตั้งแต่ 8.30 ไปส่งลูกที่โรงเรียน วันนั้นไม่ได้ตั้งใจ ไปส่งลูกกลับมาบ้าน  เพื่อนก็เพิ่งไปส่งลูกเหมือนกันต้องไปรอรับ 4 โมง จะทำไรกันดี สุดท้ายเรียบร้อย ก็ไปรับลุก พาลูกค้ามาคุยงานต่อในบ้าน เผอิญลูกค้าดูอินสตาแกรมเห็นผับของเราเค้าอยากอยู่ในผับมากกว่า กินจนกึ่มๆแล้วนะ 4 ทุ่ม พวกเราออกไปต่อข้างนอกกันมั้ย ออกไปต่อกับลูกค้าถึงเที่ยงคืนกว่า" ตั้งแต่โสดอดีตภรรยาเซ็กซี่มาก รู้สึกยังไงบ้าง? "ผมไม่รู้สึกอะไรเลย เดิมทีสเปคไม่ผมชอบแบบวับๆ แวบๆ พอเค้าเป็นสายเซ็กซี่ก็ไม่รู้สึกอะไรนะ" ก่อนหน้านี้ไม่ชอบให้ถ่ายอะไรแบบนี้? "ใช่ ตั้งแต่คบเลย เป็นข้อตกลงตั้งแต่คบเมื่อ 10 ปีที่แล้วเลยว่า เราไม่ชอบแบบนี้ๆเพราะเราขี้หวง ขี้หึง เราอยากเห็นคนเดียว ไม่ชอบแจกฟรี ตกลงกันมาแบบนี้ ตอนนี้มันก็ดีนะ มันทำให้เรารู้สึกไม่ตรงสเปคเราไปแล้ว ถ้าในทางกลับกันเค้าเรียบร้อยทุกวันอาจจะทำให้ใจสั่น ถ้าไปในทางที่ไม่ใช่สเปคเราต่อไปแล้ว ยิ่งทำให้เราไม่รู้สึกอะไร" ตอนนี้ทำใจได้? "ทำใจได้มานานแล้วครับ" มันมีแรงกดดันจากพี่สาวเค้าด้วย เพราะคุณอุ้มก็ถ่ายเซ็กซี่? "พี่สาวเค้าเซ็กซี่อยู่แล้ว เค้าเป็นเซ็กซี่สตาร์ แต่น้องเป็นเหมือนเกิร์ลกรุ๊ป เค้าอาจจะไปค้นหาตัวเอง ก็ดีเป็นทางของเค้า"

ติดตามชมรายการคุยแซ่บShow ทุกวันจันทร์-วันศุกร์  เวลา13.15-14.15 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

 

หน้าแรก » บันเทิง