วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 21:04 น.

บันเทิง

เมื่อดวง โชคชะตาและตั๋วเครื่องบินปริศนา ช่วยต่อชีวิตใน Lost Man Found พร้อมสตรีม 26 มิถุนายนนี้ บน Disney+ Hotstar

วันศุกร์ ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2565, 14.37 น.

เมื่อโชคชะตาและจังหวะชีวิตยังไม่ทิ้งเราให้เดียวดาย เพราะฉะนั้นอะไรก็หยุดยั้งเราไว้ไม่ได้ แม้กระทั่งความสามารถสุดห่วยเองก็ตาม พบกับ Lost Man Found เรื่องราวของนักแสดงหนุ่มสุดอาภัพ ผู้ที่ชีวิตถูกพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ เพราะความโชคดีมาเยือน แถมยังได้พบกับหญิงสาวในฝัน แรงบันดาลใจจากเรื่องจริงสุดพิเศษของนักแสดงชื่อดัง ซาโตชิ มัตซึโอะ ซีรีส์ความยาว 10 ตอน พร้อมสตรีมบน Disney+ Hotstar ในวันที่ 26 มิถุนายนนี้

Lost Man Found เล่าเรื่องราวของนักแสดงที่ไม่ประสบความสำเร็จ มัตสึโดะ ซาโตรุ แต่กลับมีเหตุการณ์ที่ทำให้ชีวิตของเขาต้องเปลี่ยนไปตลอดกาล เมื่อซาโตรุพบตั๋วเครื่องบินใต้ตู้หยอดเหรียญโดยบังเอิญ สิ่งที่ตามมากลับเป็นเหตุการณ์มากมายที่คาดไม่ถึงที่แสดงให้เห็นถึงสายสัมพันธ์ระหว่างซาโตรุกับผู้คนต่าง ๆ ทั้งการพบกันโดยบังเอิญกับหญิงในฝัน ข่าวร้ายของพี่ชายที่ล้มป่วยในอเมริกา ซีรีส์ตลกปนเศร้านี้นำเสนอมุมมองที่สดใหม่ต่อความซับซ้อนของการเป็นมนุษย์ เต็มอิ่มไปด้วยเสียงหัวเราะ คราบน้ำตา และความตื่นเต้นตั้งแต่ต้นจนจบ ทั้งยังทำให้เห็นถึงความสำคัญของแรงสนับสนุนจากผู้คนรอบตัวในการเดินทางตามความฝัน

Lost Man Found นำแสดงโดยนักแสดงดาวรุ่ง ไทกะ นากาโนะ (Life’s Punchline, Kyou Kara Ore wa!!) กับบทบาท มัตสึโดะ ซาโตรุ และสึโยชิ คูซานางิ (Midnight Swan, The Stormy Family) รับบทพี่ชาย ทาเคชิ ร่วมด้วย ซาอิริ อิโตะ (Just Remembering, We Couldn’t Become Adults) ในบทยูอิ ฮิกะ หญิงสาวในดวงใจของซาโตรุ กำกับโดย สึโยชิ อิโนะอุเอะ (Amachan, Idaten: Tokyo Olympic Banashi) และเขียนบทโดย ชิน อะดาชิ

Lost Man Found คือซีรีส์ญี่ปุ่นเรื่องล่าสุดที่จะมาเสริมทัพความบันเทิงจาก Disney+ Hotstar แฟนที่ชื่นชอบซีรีส์ญี่ปุ่นคุณภาพยังสามารถสนุกไปกับ Black Rock Shooter Dawn Fall แฟรนไชส์ของอนิเมะยอดนิยม the Black Rock Shooter ซีรีส์อาชญากรรมที่พลาดไม่ได้อย่าง My Family ตื่นเต้นไปกับซีรีส์นักสืบรุ่นเยาว์ The Files of Young Kindaichi  และ Tomorrow I’ll Be Someone’s Girlfriend เรื่องราวการดิ้นรนใช้ชีวิตของหญิงสาวทั้ง 5 ในเมืองใหญ่ของญี่ปุ่น รวมถึงเรื่องราวความบันเทิงอื่น ๆจากทั่วทุกมุมโลกบน Disney+ Hotstar

Lost Man Found พร้อมให้สตรีมบน Disney+ Hotstar ตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายน เป็นต้นไป

โซเชียลมีเดีย:

Twitter:  @DisneyPlusTH

Facebook: @DisneyPlusHotstarTH

Instagram: @DisneyPlusHotstarTH

TikTok: @DisneyPlusTH 

Hashtag: #DisneyPlusHotstarTH #LostManFound

หน้าแรก » บันเทิง