วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 04:28 น.

บันเทิง

กลับมาอีกครั้ง !!! กิจกรรม ALTV เปิดพื้นที่การเรียนรู้สู่ทุกคน โรดโชว์ สร้างแรงบันดาลใจ ค้นหาความชอบ เพื่ออาชีพที่ใช่

วันศุกร์ ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2565, 19.12 น.

ALTV ช่อง 4 ทีวีเรียนสนุก ร่วมกับสภาผู้ชมและผู้ฟังรายการไทยพีบีเอส กรุงเทพฯ และปริมณฑล ร่วมด้วยฝ่ายพัฒนาภาคีภูมิภาค ไทยพีบีเอส จัดกิจกรรมดี ๆ “ALTV เปิดพื้นที่การเรียนรู้สู่ทุกคน โรดโชว์” ตอน สร้างแรงบันดาลใจ ค้นหาความชอบ เพื่ออาชีพที่ใช่ พร้อมยกทัพขบวนความสนุกและความรู้บุกไปถึง โรงเรียนพิบูลอุปถัมภ์ กรุงเทพมหานคร ในวันที่ 23 มิถุนายน 2565 ตั้งแต่เวลา 11.00 – 15.30 น. ที่ผ่านมา

บรรยากาศกิจกรรมในครั้งนี้ เต็มไปด้วยพื้นที่แห่งความสุข ความสนุกที่ ALTV ช่อง 4 ทีวีเรียนสนุก มามอบให้ กับบูธกิจกรรมสุดคึกคัก อาทิ เกมตอบคำถามจากรายการ ALTV และ Selfie สุดน่ารักกับ ALTV นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมช่วงบ่ายของพี่มัธยมตอนปลาย ที่เตรียมตัวก้าวเข้าสู่รั้วมหาวิทยาลัย ได้เข้าร่วมกิจกรรมรับฟังเทคนิคดี ๆ จากวิทยากรรับเชิญสุดพิเศษ “ครูหม่อน ณัฐชา คงณศิริ” ที่มาแชร์ความรู้การเสริมสร้างบุคลิกภาพ ทั้งการยืน การเดิน การมอง ให้นักเรียนมีความมั่นใจมากขึ้น นอกจากจะมีบุคลิกภาพที่ดี การสื่อสารก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่มีความสำคัญไม่แพ้กัน ALTV จึงเชิญวิทยากรพิเศษอีกหนึ่งท่านที่โด่งดังในโลกโซเชียล “ครูลูกแก้ว วริศรา บำรุงเวช” Life Coaching แนวหน้าของเมืองไทย

และหนึ่งในพิธีกรจากรายการ The Speech ทาง ALTV ช่อง 4 ทีวีเรียนสนุก มาร่วมแชร์เทคนิคการสื่อสารดี ๆ ให้น้องทุกคนรู้จักวิธีพูดที่ดีเพื่อเอาตัวรอดในทุกสถานการณ์ ปิดท้ายด้วยความสนุกกับ “พี่แป๋วแว๋ว-จิราภร คำภาพันธุ์” นักข่าวภาคสนามจากไทยพีบีเอส มาร่วมแชร์ประสบการณ์เส้นทางอาชีพนี้ ตั้งแต่การเริ่มต้นค้นหาตัวเอง เทคนิคการรายงานข่าว พร้อมชวนน้อง ๆ มาร่วมเล่นกิจกรรม เขียนสิ่งที่เห็นรอบตัว เพื่อจะแชร์เทคนิคให้น้อง ๆ ได้รู้ว่าจรรยาบรรณสื่อมวลชนที่ดีเป็นอย่างไร เพื่อให้น้อง ๆ ทุกคนได้เต็มอิ่มกับการสร้างแรงบันดาลใจ พร้อมค้นหาความชอบเพื่อหาอาชีพที่ใช่ต่อไปในอนาคต และในช่วงสุดท้ายมีกิจกรรม “ALTV อยากเป็นต้องได้เป็น Content Creator” จุดประกายกับอาชีพนักสร้างสรรค์เนื้อหาด้วยการเขียนให้น้อง ๆ ได้มีส่วนร่วมด้วย

พบกับความรู้และความสนุกจากกิจกรรม ALTV เปิดพื้นที่การเรียนรู้สู่ทุกคน โรดโชว์ ครั้งต่อไปอาจเป็นโรงเรียนของคุณ ติดตามความเคลื่อนไหวของเนื้อหาและรายการดี ๆ ได้ทาง ALTV ช่อง 4 ทีวีเรียนสนุก และทางออนไลน์ Website : www.ALTV.tv, Facebook : ALTV ช่อง 4 ทีวีเรียนสนุก, YouTube : ALTV4, LINE @ALTV4

หน้าแรก » บันเทิง