วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 20:00 น.

บันเทิง

“โก้ – พิ้งค์พลอย” ขอบคุณแฟนละคร “ปางเสน่หา” จบแฮปปี้ เรตติ้งพีคสนั่นจอ

วันจันทร์ ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2565, 13.57 น.

สร้างความประทับใจให้แฟนละครตั้งแต่ต้นจนถึงตอนจบเลย สำหรับละคร ปางเสน่หา ทางช่อง 7HD ที่เรตติ้งยืนหนึ่งมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเรตติ้งตอนก่อนจบ คว้าตัวเลข 5.5 (ข้อมูลวันศุกร์ที่ 24 มิ.ย.65) ตอนจบ 5.4  (ข้อมูลวันเสาร์ที่ 25 มิ.ย.65) และในตอนจบแฮชแท็ก #ปางเสน่หาตอนจบ แฟน ๆ ยังเชียร์แรงจนติดเทรนด์ Twitter Thailand อีกด้วย ตอกย้ำว่าเป็นละครขวัญใจแฟน ๆ จริง ๆ ทำเอาพระ – นางคู่จิ้น อย่าง โก้-วศิน อัศวนฤนาท และ พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน พร้อมใจขอบคุณแฟนละคร ที่ซัพพอร์ตและติดตามชมมาตลอด

โดย โก้ เปิดใจว่า “ผมอยากขอบคุณช่อง 7HD และขอบคุณแฟนทุก ๆ คนมากนะครับ ที่ติดตามชมละคร ปางเสน่หา มาโดยตลอด ตัวผมเองก็ติดตามชมมาตั้งแต่ต้นเช่นกัน วันนี้พอละครจบแล้วก็ใจหายเหมือนกันนะครับ การทำงานละครเรื่องนี้เต็มไปด้วยความประทับใจมากมายครับ ทั้งการได้กลับมาร่วมงานกับ พิ้งค์พลอย อีกครั้ง รวมถึงการได้ร่วมงานกับนักแสดงทุกท่าน ทีมงานทุกคน เป็นหนึ่งความทรงจำที่ดีครับ วันนี้ละครจบไปแล้ว แต่ถ้าคิดถึงกันก็ยังสามารถย้อนกลับไปชมได้ที่ BUGABOO.TV นะครับ”

ด้าน พิ้งค์พลอย เผยว่า “ปางเสน่หา เป็นละครที่พิ้งค์พลอยได้ประสบการณ์ด้านการแสดงกลับมาเยอะมาก ๆ ค่ะ เพราะในเรื่องนี้ เราได้พลิกบทบาทได้แสดงในบทที่ยังไม่เคยเล่นมาก่อน ทั้งตัวละครของวิญญาณที่เป็นเสียงหวาน จนวันที่ฟื้นขี้นมาเป็นปรายดาว ทั้งคู่มีคาแรกเตอร์ที่แตกต่างกัน การทำงานละครเรื่องนี้เต็มไปด้วยความสนุกจริง ๆ วันนี้ละครเดินทางมาถึงตอนจบแล้ว พิ้งค์พลอยอยากขอบคุณแฟนละครทุกคนนะคะ ที่ติดตามและให้กำลังใจกันมาตลอดเลย ตั้งแต่ละครเริ่มออกอากาศ อยากขอบคุณที่ทุกคนซัพพอร์ตมาก ๆ นะคะ”

ติดตามรับชม “ปางเสน่หา” ย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV และทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. รับชมละครเรื่องใหม่ “สายเลือดสองหัวใจ” ทางช่อง 7HD กด 35 หรือ Facebook Live : Ch7HD

หน้าแรก » บันเทิง