วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 20:59 น.

บันเทิง

ใจสั่นล้านริกเตอร์ “เจมส์ จิรายุ” อ่อย “จีน่า ญีนา” แรงไม่แผ่ว “พิศวาสฆาตเกมส์” รับเรตติ้งปัง

วันเสาร์ ที่ 06 สิงหาคม พ.ศ. 2565, 13.00 น.

ไม่รู้จะหาสรรหาคำไหนมาพูดให้กับความสนุกของละคร “พิศวาสฆาตเกมส์” ทางช่อง 3 ที่นับวันยิ่งทวีคูณความปังกับเซอร์ไพรส์ที่ซ่อนให้คนดูเกาะจอรอลุ้นทุกอีพี และในอีพี10 นี่เอง ทำเรตติ้งพุ่งปรี๊ดในกลุ่มผู้ชมอายุ 15 ปีขึ้นไป ในกลุ่ม (Bangkok and Urban) หรือ 15+ BU ถึง 3.908 ปล่อยของดีทำคนดูกรี๊ดแทบสลบกับความขี้อ่อยหล่อฆ่าไม่ตายของ โอม(เจมส์ จิรายุ) โปรยเสน่ห์หน้าประกบหน้าทำคนใจแข็งปากหนัก อย่าง เจ(จีน่า ญีนา) เกิดอาการใจระทวยอยู่ไม่น้อย หลังจากกระโดดถีบ กระดิกเท้าโชว์ มีนา(น้ำหวาน ภูริตา) ไปลูกใหญ่

งานนี้หนุ่มโอมร้ายใช่เล่นทำคนดูหมั่นไส้ในความน่ารักจอมทะเล้นของเจ้าตัวอยู่ไม่น้อยการันตีจากแฮชแท็ก #พิศวาสฆาตเกมส์ep10 ที่ปั๊วะปังแรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไปกับคำอวยมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “เป็นซีนที่เยียวยาจิตใจตัวเองจริงๆ อยากจะพลีชีพให้กับความขี้อ่อยของโอม,โอ๊ยยย คือแบบ ซีนใกล้ๆ แบบนี้ ฉันไม่ค่อยเห็น เห็นแววตาชัดมาก เคลิ้มจนคิดว่าตัวเองเป็นเจ, จะต้องทำยังไงกับฉากนี้ สงสารหมอนขาดแล้วขาดอีก, ใจไม่ไหวแล้วพ่อโอมมันจะระทวยอะไรขนาดนั้น, เป็นอีพีที่ครบทุกอารมณ์ไม่รู้ว่าจะฟิน สะใจ สงสาร แต่ใดๆ คือโอมหล่อไม่ไหววว”

เรียกว่าเป็นฉากที่คิมิโนโตะคนดูจริงๆ หลังจากนี้ “โอม” จะโปรยเสน่ห์อะไรให้ “เจ” อีก แล้วตัวแปรอย่าง “มีนา” จะส่งผลอะไรต่อทั้งคู่หรือไม่ ติดตามใน “พิศวาสฆาตเกมส์” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus 

 

หน้าแรก » บันเทิง