วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 02:48 น.

บันเทิง

พลาดไม่ได้! The Voice All Stars สัปดาห์นี้ เมื่อเสียงในตำนาน “แตงโม-เอ้-สวย-พัตเตอร์” ขอคืนบัลลังก์

วันอาทิตย์ ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2565, 12.00 น.

เข้มข้นทุกสัปดาห์ สำหรับ The Voice All Stars ที่อัดแน่นผู้เข้าแข่งขันเสียงคุณภาพกันแบบไม่มีเว้นวรรค ถึงแม้จะเดินทางมาถึงสัปดาห์ที่ 5 แล้ว แต่รายการก็ยังแรงดีไม่มีตก มาสัปดาห์นี้ยกทัพ “เสียงจริง ตัวจริง” คืนจอกับแบบไม่ได้พัก ทั้ง“แตงโม-เอ้-สวย-พัตเตอร์” ที่จัดชุดใหญ่มามอบความสุขให้กับคนดูสมศักดิ์ศรีการกลับมาของเสียงร้องระดับตำนานของเวที The Voice Thailand ที่งานนี้บอกได้คำเดียวว่าไม่ควรพลาด! เพราะนอกจากโชว์จะประทับใจแล้ว คนดูยังได้ลุ้นไปกับโค้ชทั้ง 4 ว่าผู้เข้าแข่งขันจะเลือกอยู่ทีมใครอีกด้วย

สัปดาห์นี้เป็นอีกหนึ่งสัปดาห์ที่ผู้ชมรายการไม่ควรพลาด เพราะรายการเล่นหงายการ์ดเปิดตัวจี๊ดที่แฟน ๆ รอคอยมาเรียกน้ำย่อย จนแฟน ๆ ร้องขอให้วันนี้เป็นวันอาทิตย์ กับการกลับมาของผู้เข้าแข่งขันระดับตำนาน  “แตงโม-วัลย์ลิภา เกศวพิทักษ์” สาวมั่น อารมณ์ดี มากความสามารถ จาก The Voice Thailand ซีซัน 2 ที่เคยสร้างโชว์สุดประทับใจมาแล้วในทุกรอบการแข่งขัน ที่เป็นอีกหนึ่งเสียงจริง ตัวจริงที่มีคนเรียกร้องอยากให้กลับมามากที่สุด อีกหนึ่งผู้เข้าแข่งขันหญิงที่น่าจับตามอง “เอ้-กุลจิรา คงทอง” สาวเสียงเท่จาก The Voice Thailand ซีซัน 3 เธอกลับมาพร้อมลุคใหม่สุดเฟี้ยวที่จำแทบไม่ได้ แต่ถ้าได้ยินเธอเปล่งเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์แล้ว ไม่มีใครจำเธอคนนี้ไม่ได้อย่างแน่นอน และผู้เข้าแข่งขันสาย R&B อย่าง “พัตเตอร์-ประดิพัทธิ์ ก้องกุลเดช” จาก The Voice Thailand ซีซัน 7 ที่มาพร้อมเทคนิคการร้องแบบน้อยแต่มาก หรือเรียกได้ว่าเป็นเสียงฟ้าประทานอย่างแท้จริง และ “สวย-สโรชา เสนารัตน์” สาวเสียงทรงพลัง จาก The Voice Thailand ซีซัน 1 การกลับมาในรอบ 10 ปีของเธอจะสร้างเซอร์ไพรส์อะไรให้แฟน ๆ ได้แค่ไหน ต้องรอติดตาม ส่วนทางฝั่ง The Voice Kids ก็ไม่น้อยหน้า ส่ง “ฮูโต๋-ญาดา สัจจากุล” สาวน้อยตัวเล็กพริกขี้หนูสุดแกร่ง จาก The Voice Kids ซีซัน 5 ขึ้นเวทีพร้อมดวลแบบไม่มีใครยอมใคร

ติดตามชม ร่วมลุ้นและเอาใจช่วย เสียงจริง ตัวจริง ที่คุณคิดถึง พร้อมกันที่หน้าจอในรายการ The Voice All Stars วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม นี้ เวลา 18.00 น. ทางช่องone31

 

หน้าแรก » บันเทิง