วันพฤหัสบดี ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 13:39 น.

บันเทิง

“The Golden Song เวทีเพลงเพราะ 6” ซีซั่นใหม่กลับมาแล้ว!! เริ่มออกอากาศเทปแรก วันอาทิตย์ที่ 18 ก.พ.นี้ 6โมงเย็น ทางช่องวัน31

วันอาทิตย์ ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567, 14.00 น.

สิ้นสุดการรอคอย!!   กับรายการที่คุณคิดถึง  “The Golden Song เวทีเพลงเพราะ 6”  ที่จะกลับมามอบความสุขทุก
เย็นวันอาทิตย์ ทางช่องวัน31  กับช่วงเวลา Family Time ที่จะพาให้ทุกคนในครอบครัวได้มาเพลิดเพลิน และลุ้นระทึกไปกับการแข่งขันสุดเข้มข้น   กับการค้นหาผู้ที่ถ่ายทอดบทเพลงทองคำได้ไพเราะที่สุด ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี   

 

โดยมี 4 กรรมการ  เม้า-สุดา, โจ้-สุธีศักดิ์, กบ-สุวนันท์ , กัน-นภัทร  ร่วมให้คำแนะนำและตัดสิน   พร้อมร่วมดื่มด่ำไปกับบทเพลงทองคำสุดอมตะ  ด้วยฝีมือการรังสรรค์ดนตรีสุดไพเราะของ  Music Director หนึ่ง-จักรวาล  และ JAKKAWAL BAND   ดำเนินรายการโดย 2 พิธีกรคู่หูที่คุณคุ้นเคย เกลือ-กิตติ และ คริส-พีรวัส    ซึ่งในซีซั่น 6 นี้ได้รวบรวมความพิเศษและเซอร์ไพรส์ไว้คับคั่ง   กับพิธีกรภาคสนาม  ภูมิ แก้วฟ้าเจริญ  ที่จะมาเสริมทัพความสนุก  เติมความสุขตลอดเส้นทางการแข่งขัน   เพลงเพราะที่ถูกนำมาเรียบเรียงใหม่ให้เข้ากับสไตล์ของผู้เข้าแข่งขันแต่ละคน   รวมถึงกติกาใหม่ที่โหดและหินยิ่งกว่าซีซั่นไหนๆ   ใครที่คิดถึงรายการเพลงเพราะ    เตรียมรอรับความสุขผ่านหน้าจอได้เลย   เริ่มเทปแรก วันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์นี้  6โมงเย็น  ทางช่องวัน31

#TheGoldenSong6

#ช่องวัน31

หน้าแรก » บันเทิง