วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 19:26 น.

บันเทิง

ท้อได้แต่อย่าถอย “หญิงลี” ส่งเพลงใหม่ “อ่อนแอก็แพ้ไป” เพลงสนุกเพิ่มพลังบวกรับสงกรานต์นี้

วันพุธ ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2567, 17.07 น.

เรียกได้ว่าเป็นศิลปินที่มีผลงานเพลงออกมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับลูกทุ่งสาวลำซิ่ง “หญิงลี ศรีจุมพล” ที่ก่อนหน้านี้ปล่อยเพลงฮิตติดปากอย่าง คิดสิ คิดสิ คาปูชิโน่ ในเพลง “คาเฟอีน” จนเกิดกระแสไวรัลใน TikTok ที่เหล่าศิลปินคนดังและอินฟลูเอนเซอร์ทั้งในไทยและต่างประเทศแห่เต้นตามกันมาแล้ว ล่าสุด หญิงลี ส่งเพลงสนุกๆมาให้ได้เต้นรับสงกรานต์กันต่อ กับเพลง “อ่อนแอก็แพ้ไป”  เป็นเพลงที่ หญิงลี ตั้งใจแต่งขึ้นมาเพื่อย้ำบอกตัวเองในช่วงมรสุมชีวิตที่ผ่านมา และเพิ่มพลังบวกให้ทุกๆคนสู้ๆเข้าไว้เหมือนกับเพลงนี้นั่นเอง

สำหรับเพลง “อ่อนแอก็แพ้ไป” แต่งคำร้อง-ทำนองโดย หญิงลี ศรีจุมพล รวมทั้งควบคุมการผลิตทั้งภาพและเสียงเพลงเอง โดยได้โปรดิวเซอร์คู่บุญอย่าง อ.สวัสดิ์ สารคาม มาช่วยเสริมเติมไอเดีย และเรียบเรียงดนตรีเพลงนี้ให้อีกด้วย ซึ่งเพลงนี้มีความใกล้เคียงกับเพลง คาเฟอีน ที่มีกลิ่นอายหมอลำร่วมสมัย และมีจังหวะแดนซ์แปลกใหม่ อย่างแนวเซิ้งบั้งไฟเข้ามาผสมด้วย เป็นเพลงที่เข้าใจง่าย ฟังง่าย และสามารถเต้นตามได้ง่ายอีกด้วย สามารถเข้าไปฟังไปเต้นตามเพลงนี้กันได้ ทางช่อง YouTube : Grammy Gold Official , Facebook : Yinglee Srijumpol , TikTok : Yinglee.caffeine.gmm และในทุกๆช่องทางการรับฟังเพลง

หญิงลี ศรีจุมพล เล่าว่า “เพลง อ่อนแอก็แพ้ไป เพลงพิเศษนี้เกิดขึ้นแบบด่วนๆ โดย หญิงลี เป็นคนเขียนเพลงเอง เติมไอเดียโดย อ.สวัสดิ์ เป็นคนทำดนตรี และ ครูชาติ ผู้ที่คิดท่าเต้นเพลงคาเฟอีน ส่วน MV เพลง อ่อนแอก็แพ้ไป ด้วยความคิดงานไว ทำงานไว จะเน้นการสื่อสารแบบไม่ซับซ้อน เป็นภาพประกอบเพลงแบบง่ายๆ เน้นบรรยากาศเบื้องหลังการทำงานของหญิงลีและทีมงานไปก่อน เนื่องด้วยเวลาที่มีจำกัดเลยจำเป็นต้องกระชับในทุกขั้นตอน เพราะหญิงลีมีแพลนไปต่างประเทศในช่วงโปรโมทเพลงนี้ค่ะ สุดท้ายนี้ อยากจะบอกว่าเพลง “อ่อนแอก็แพ้ไป” หญิงลี มีความตั้งใจและภูมิใจนำเสนอมากๆ ด้วยการควบคุมงานผลิตในทุกขั้นตอนเองทั้งหมด ต้องขอขอบคุณทางสังกัดค่าย แกรมมี่ โกลด์ ที่ให้การสนับสนุนการทำงานเพลงพิเศษฉบับเร่งด่วนในครั้งนี้ด้วยนะคะ และหวังว่าทุกคนจะชื่นชอบเพลงสนุกเพิ่มพลังบวกเพลงนี้เช่นเดียวกัน สงกรานต์นี้ม่วนแน่นอนค่ะ”

ใจแข็งแค่ไหน..เจอเธอทีไร แพ้ใจเธอทุกที

"อ่อนแอก็แพ้ไป" ซิงเกิลใหม่จาก หญิงลี ศรีจุมพล ฟิตกายและใจให้พร้อม แล้วมาออกสเตปไปพร้อมกัน

ชม MV ได้แล้ววันนี้ https://youtu.be/P1D3qCMg864

#อ่อนแอก็แพ้ไป #หญิงลีศรีจุมพล #แกรมมี่โกลด์ #เพลงใหม่

#grammygold #GMMMusic #grammygoldofficial #เพลงลูกทุ่ง #ลูกทุ่ง

หน้าแรก » บันเทิง