วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 18:05 น.

บันเทิง

“อิสร์” ปลื้ม! ได้ร่วมงานกับ “หนู มิเตอร์” ในเพลงใหม่ “น้อยใจ” แนวเพลงลูกทุ่งแท้ๆ ที่ไม่ได้ร้องมานาน

วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567, 14.06 น.

จากเสียงเรียกร้องถึงเพลงลูกทุ่งแท้ จากศิลปินหนุ่มเสียงหวาน “อิสร์  อิสรพงศ์” ที่ครั้งนี้จัดเพลง “น้อยใจ” เสิร์ฟแฟนๆแบบหวานหยดถึงใจ แม้ชื่อเพลงจะดูเศร้า แต่ฟังแล้วจะมีความสุขแน่นอน เพราะเพลงนี้มีเอกลักษณ์คือความลูกทุ่งสายธรรมชาติบ้านๆ ฟังสบาย มีเสียงขลุ่ยเพราะๆ บรรเลงให้ชวนหลงใหล จากฝีมือการแต่งเพลงของศิลปินมากความสามารถอย่าง “หนู มิเตอร์” ที่ทั้งแต่งเนื้อร้อง ทำนอง และเรียบเรียงดนตรี ครบจบในคนเดียว

ส่วนมิวสิกวิดีโอเพลง “น้อยใจ” ครั้งนี้ เราเน้นความธรรมชาติของท้องไร่ท้องนา ที่มาพร้อมกับเสียงขลุ่ยแสนไพเราะบรรเลงอย่างน่าติดตาม ซึ่งได้ “หนู มิเตอร์” ให้เกียรติมาร่วมแสดงมิวสิกวิดีโอเพลงนี้อีกด้วย เห็นได้ว่าเพลงนี้ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน ทั้งนี้หนุ่ม “อิสร์ อิสรพงศ์” แสดงเป็นพระเอก MV เองด้วย โดยรับบทเป็นหนุ่มขี้น้อยใจ คิดว่าคนที่ชอบทำตัวแปลกไป ไม่สนใจกันเหมือนที่เคย ซึ่งบอกเลยว่าอยากให้ทุกคนได้ฟังเพลงนี้จริงๆ เพลง “น้อยใจ” เพลงน่ารักๆ ที่บอกเล่าเรื่องราวความรู้สึกของคนขี้น้อยใจ (ในบางเวลา) ไว้ด้วยละกัน ถึงแม้ว่าเห็นชื่อเพลงจะดูเศร้าๆ แต่ถ้าได้ฟังเพลงนี้คุณจะแฮปปี้ไม่มีวันไม่เศร้าอย่างแน่นอน

อิสร์ กล่าวว่า “สำหรับเพลง น้อยใจ เพลงพิเศษเพลงนี้ อิสร์ ดีใจและเป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมงานกับศิลปินในดวงอีกคนหนึ่งก็คือพี่หนู มิเตอร์ มาเป็นโปรดิวเซอร์เพลงนี้ให้ครับ ซึ่งก็นานมากแล้วกับการร้องเพลงที่มีความละมุนแบบนี้ ยิ่งพอฟังเสียงขลุ่ยจากพี่หนู ยิ่งรู้สึกได้ถึงมนต์ขลังความเป็นลูกทุ่งแท้ๆอีกด้วยครับ สามารถเข้าไปชมมิวสิกวิดีโอเพลง น้อยใจ ได้แล้ววันนี้ ทางช่อง YouTube : Grammy Gold Official , Facebook : อิสร์ อิสรพงศ์ แกรมมี่โกลด์ และในทุกๆช่องทางการรับฟังเพลงครับ”

“น้อยใจ” อาการของคนแอบนอย...ที่กำลังคอยความรัก

ซิงเกิลล่าสุดจาก “อิสร์ อิสรพงศ์”

ผลงานจากปลายปากกาของ "หนู มิเตอร์"

กับเสน่ห์กลิ่นอายเพลงลูกทุ่งที่หลายคนคิดถึง

ชม MV ได้แล้ววันนี้ https://youtu.be/dtgTZ5zCnzs

#น้อยใจ #อิสร์อิสรพงศ์ #แกรมมี่โกลด์ #grammygold 

#GMMMusic #grammygoldofficial #เพลงลูกทุ่ง #ลูกทุ่ง

หน้าแรก » บันเทิง