วันอังคาร ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2567 02:39 น.

บันเทิง

เมื่อต้องกลายเป็น “เมียกก” คุณจะรับได้ไหม? เพลงใหม่แทนใจเมียหลวง จาก “ดอกอ้อ ทุ่งทอง”

วันเสาร์ ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2567, 13.30 น.

ช่วงเทศกาลสงกรานต์แบบนี้ แฟนๆหลายคนคงหาเพลงสนุกเต้นๆกันไว้เรียบร้อยแล้ว แต่อาจจะมีอีกหลายคนที่กำลังมองหาแนวเพลงเพราะๆซึ้งๆอยู่เช่นกัน วันนี้ขอนำเสนอเพลงใหม่ล่าสุด "เมียกก" ของสาวเสียงซอ "ดอกอ้อ ทุ่งทอง" เพลงสะท้อนความรู้สึกของคนเป็นเมียหลวง ที่ไม่อยากทำตัววุ่นวาย ทั้งๆที่รู้ว่าสามีแอบไปมีคนอื่น ยอมอดทนข่มอารมณ์ช้ำใจเอาไว้ เพียงเพราะว่ายังรักเขาอยู่ นั่นเอง แต่งคำร้อง-ทำนองโดย งัวน้อย และเรียบเรียงดนตรีโดย สวัสดิ์ สารคาม

สำหรับมิวสิกวิดีโอเพลง “เมียกก” ได้ถ่ายทอดเรื่องราวความรักของคนเป็นบ้านใหญ่ นำเสนอมุมมองชีวิตคู่ของครูสาวกับปลัดหนุ่ม ที่ครั้งหนึ่งจากที่เคยคุกเข่าขอครูสาวแต่งงาน แต่ด้วยความเจ้าชู้ไปเรื่อยจนสับรางไม่ทัน จึงมาถึงจุดที่ต้องมาคุกเข่าขอโทษครูสาวหรือเมียหลวงในที่สุด ซึ่งเพลงนี้ได้นักแสดงนำอย่าง “เนม สุรพงศ์” ศิลปินและนักแต่งเพลงฝีมือดี มาเล่นเป็นพระเอก MV ให้อีกด้วย สามารถเข้าไปชม MV เพลง เมียกก จาก ดอกอ้อ ทุ่งทอง ได้แล้ววันนี้ ทางช่อง YouTube : Grammy Gold Official , Facebook : ดอกอ้อ ทุ่งทอง และในทุกๆช่องทางการรับฟังเพลง

ดอกอ้อ กล่าวว่า "เรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นในชีวิตคู่ของแต่ละคนไม่เหมือนกัน บางคนไม่สามารถทนได้กับการถูกคนที่รักนอกใจ แต่บางคนยอมเป็นของตายทนทุกข์ช้ำใจได้ สำหรับเพลง" เมียกก"  เพลงนี้ ได้บอกเล่าสถานะการเป็นเมียแต่งที่ถูกสามีนอกใจ จะโกหกกี่ครั้ง จะเจ้าชู้กี่หน “เมียกก” คนนี้ก็ทนได้ทุกครั้ง เพียงเพราะรักคำเดียว เพลงนี้จึงเป็นเหมือนตัวแทนบอกเล่าความรู้สึกของคนเป็นเมียหลวงที่ยอมเจ็บยอมทนอยู่เพราะรัก ซึ่งเชื่อว่าเหล่าสามีที่นอกลู่นอกทางอยู่ หากได้ฟังเพลง "เมียกก" เพลงนี้ จะรับรู้และเข้าใจหัวอกของเมีย แล้วกลับตัวกลับใจมารักเดียวเมียเดียวนะคะ"

“เมียกก” ชีวิตจริงยิ่งกว่านิยาย...เจ็บแค่ไหนก็ทนไหว เพลงแทนใจหัวอกเมียหลวง จาก ดอกอ้อ ทุ่งทอง

ฟังเพลงและชม MV ได้แล้ววันนี้ >> https://youtu.be/nlQMPnjOBZk

#เมียกก #ทีมเมียหลวง #ดอกอ้อทุ่งทอง #แกรมมี่โกลด์

#grammygold #GMMMusic #grammygoldofficial

#เพลงลูกทุ่ง #ลูกทุ่ง #เพลงหมอลำ #สงกรานต์2567

 

หน้าแรก » บันเทิง