วันอังคาร ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2567 06:36 น.

บันเทิง

“พิ้งค์พลอย” ถูกลอบทำร้าย “ไผ่” โดดรับกระสุนแทน “ธันวา” สวมบท “ปูม้า” รีบเข้ามาดูแล

วันจันทร์ ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2567, 14.00 น.

สนุกทุกตอนสำหรับละครหลังข่าวภาคค่ำเรื่อง  “แผนลวงบ่วงมารยา” ที่แฟนละคร ช่อง 7HD คอยเอาใจช่วยคู่พระนาง ธันวา   สุริยจักร กับ พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน มาโดยตลอด วันนี้มีฉากเด็ดมานำเสนอ

เรื่องราวเดินทางมาถึงจุดที่ใกล้เฉลยตัวตนของติโต้แล้ว แต่ชีวิต นีนี่ (ปภาวดี ชาญสมอน)   นางร้ายสาวของเราก็ยังผจญกับเรื่องร้าย ๆ อีกไม่หยุด เพราะฉากที่เกิดขึ้นในวันนี้ นีนี่ มาถ่ายโฆษณาให้กับ ภูริ (พาทิศ พิสิฐกุล) หลังถ่ายทำเสร็จ นีนี่เข้าไปเปลี่ยนชุดในห้องน้ำ ซึ่งมีคนร้ายซุ่มรอหวังจะโปะยาสลบแล้วลักพาตัวเธอไป แต่บอกเลยว่างานนี้ไม่ง่ายสำหรับคนร้าย เพราะได้สองหนุ่มคอยช่วยคุ้มกัน โดยภูริ เอาตัวป้องกันเข้ารับรับกระสุนแทนนีนี่ กำลังจะถูกคนร้ายยิง และมี นกันต์ (ธันวา สุริยจักร) ที่ตามมาทีหลังจัดการคนร้ายจนหนีไป แต่งานนี้ดูเหมือนภูริจะทำคะแนนนำนกันต์ไปเลยทีเดียว

เบื้องหลังของฉากนี้ ยกกองไปถ่ายทำย่านศาลายา โดย เพชร-พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร ผู้กำกับ ขอให้นักแสดงซ้อมบล็อกกิ้งให้มั่นใจ เพราะฉากนี้จะต้องอาศัยบล็อกกิ้งที่เป๊ะมาก ๆ เนื่องจากเป็นเหตุการณ์ที่เกิดต่อเนื่องพร้อมกันถึง 3 เหตุการณ์ เริ่มจาก พิ้งค์พลอย ต้องหนีคนร้ายมาหยุดยืนตามจุดที่กำหนด และต้องแสดงอาการตกใจที่จะโดนคนร้ายยิง อีกทั้งต้องคีพอารมณ์ค้างไว้ เพื่อให้ได้จังหวะพี่ไผ่กระโดดมารับกระสุนแทน ซึ่งต้องพอดีกับเอฟเฟกต์ที่พี่ไผ่จะต้องโดนยิงที่หัวไหล่และล้มลงไป และต่อเนื่องฉากที่ธันวาเอาไขควงปาคนร้ายด้วยคาแรกเตอร์เป็นพี่ปูม้าผู้จัดการสาวสุดคิวต์ บอกได้เลยว่าแต่ละคนทุ่มทุนเพื่อฉากนี้สุด ๆ  ทั้งพิ้งค์พลอยที่ต้องวิ่งหลายรอบเพื่อให้ได้ภาพที่สวยงาม ไผ่ที่ต้องโดนเอฟเฟกต์ถูกยิง และธันวาที่ต้องโชว์ท่าสุดเท่และต้องคีปคาแรกเตอร์สาวหวานไปด้วย ทุกคนจัดเต็มขนาดนี้ แฟน ๆ ต้องห้ามพลาดความสนุกนี้โดยเด็ดขาด

ติดตามความสนุกของฉากนี้ได้ในละคร  “แผนลวงบ่วงมารยา” ใน วันจันทร์ที่ 15 เมษายนนี้ และมาร่วมเอาใจช่วยให้นีนี่และนกันต์ตามจับติโต้ให้สำเร็จ และลุ้นว่าความรักของนีนี่ครั้งนี้ใครได้หัวใจเธอไปครอบครอง  ได้ ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี  เวลา 20.40 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, X, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com

หน้าแรก » บันเทิง