วันอังคาร ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2567 20:24 น.

บันเทิง

มงลง! “ไมกี้-ญดา” เปิดตัวฉ่ำ ทุบเรตติ้ง 3.94 ส่งแฮชแท็ก “ขวัญฤทัย” ติดเทรนด์ X 3 วันรวด

วันพุธ ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2567, 16.15 น.

กระแสแรงทะลุเพดานแบบเกินต้านกันเลยทีเดียว สำหรับละครเรื่อง “ขวัญฤทัย” ทางช่อง 3 ที่หลายคนรอคอย ของผู้จัด แหม่ม-ธิติมา สังขพิทักษ์ และผู้กำกับคู่ใจ ป้าแจ๋ว-ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์ ที่แจ้งเกิดพระเอกใหม่แกะกล่อง “ไมกี้ ปณิธาน” ในบท พันตรีนายแพทย์ หม่อมหลวง ฉัตรเกล้า จุฑาเทพ เล่นเรื่องแรกก็ใส่ความเป็นธรรมชาติจนต้องยกนิ้วชมทีเดียว แถมยังประกบคู่กับนางเอกมือรางวัล “ญดานริลญา” ในบท ขวัญฤทัย หรือ ไอ้ทัย กับเคมีฟ้าประธาน ด้วยเรื่องราวความรักภาคต่อ จาก “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” ส่งต่อ “ดวงใจเทวพรหม” 

เปิดตัวตอนแรกก็ทุบเรตติ้งรวมไปได้สูงถึง 2.62 กลุ่ม 15 BU+ (Bangkok and Urban) ไปได้สูงถึง 3.36 ในกลุ่มผู้ชมกรุงเทพฯ ทำไปได้ถึง 3.73 ส่วนอีพี 2 ทำไปได้ 3.47 และอีพี 3 ตีแตกไปถึง 3.94 ตีโซเชียลระเบิดส่งแฮชแท็ก #ขวัญฤทัยep1-3 ครองแชมป์เทรนด์ X อันดับ 1 ถึง 3 วันรวด! ออนแอร์ในช่วงวันสงกรานต์ยังสร้างสถิติเปิดตัวได้ฉ่ำปังสมการรอคอยจริง ๆ

โดยหนุ่ม ไมกี้ พูดถึงฟีดแบคในผลงานเรื่องแรกว่า “ไม่คิดเหมือนกันว่าคนดูจะชอบตัวละครฉัตรเกล้ากันเยอะขนาดนี้ ผมตั้งใจมาก ๆ เตรียมตัวทั้งอ่านนิยาย ทั้งไปดูละครสุภาพบุรุษจุฑาเทพ ไปดูวิธีการพูดของพี่เจมส์จิที่เป็นพุฒิภัทร พยายามทำให้ตัวละครฉัตรเกล้าให้มีชีวิตที่เป็นฉัตรเกล้าจริง ๆ ขอบคุณทุกคนที่ซัปพอร์ตและให้กำลังใจ ขอบคุณทุกคำติชมด้วยครับ ผมจะนำไปพัฒนาตัวเองต่อไป”

เรียกว่าเล่นละครเรื่องแรก ก็ทำเอาแฟน ๆ ต่างเทคะแนนความสนุกให้หมดหน้าตักกันเลยทีเดียวสัปดาห์นี้ตามมาให้กำลังใจ “ฉัตรเกล้า-ขวัญฤทัย” จะเปิดปากยอมรับหัวใจต่อกันได้เมื่อไหร่ ในละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” เรื่อง “ขวัญฤทัย” ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

หน้าแรก » บันเทิง