วันเสาร์ ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 02:20 น.

บันเทิง

ซีรีส์เกาหลีแนวดราม่า-อาชญากรรม “Crash” เตรียมสตรีมวันที่ 13 พฤษภาคม นี้ บน Disney+ Hotstar

วันจันทร์ ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2567, 14.28 น.

เมื่อหน่วยย่อยในกองกำลังตำรวจถูกทุกคนรังเกียจ พวกเขาจึงต้องพิสูจน์ให้เห็นว่าพวกเขาเหนือกว่า ใน Crash ซีรีส์เกาหลีแนวดราม่า-อาชญากรรมเรื่องล่าสุด พร้อมสตรีมบน Disney+ Hotstar 13 พฤษภาคม นี้

ทีมสืบสวนอาชญากรรมจราจร (TCI) ถูกกองกำลังอื่น ๆมองข้ามและเห็นพวกเขาเป็นตัวตลก ด้วยเหตุนี้พวกเขาจึงต้องทนทุกข์ทรมานมาเป็นเวลานาน แต่เมื่อมีอัจฉริยะคนใหม่เข้าร่วมทีม โชคชะตาของพวกเขาก็เริ่มเปลี่ยนไป ‘ชายอนโฮ’ นักคณิตศาสตร์ระดับแนวหน้าที่หน้าตาดีแบบไร้ที่ติ แต่กลับไม่มีทักษะทางสังคมเลย เป็นเด็กใหม่ของทีมที่จะช่วยพลิกสถานการณ์ที่ย่ำแย่ของทีมด้วยทักษะพิเศษที่ทำให้เขาสามารถจำลองสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุโดยใช้เพียงข้อเท็จจริงและความเฉลียวฉลาดของเขา ยอนโฮจึงช่วยให้ทีมของเขากลับมามีชื่อเสียงอีกครั้งอย่างรวดเร็ว แต่เมื่อเหตุการณ์ในอดีตกลับมาหลอกหลอนเขา ยอนโฮอาจทำให้ TCI สูญเสียชื่อเสียงและความเชื่อมั่นอีกครั้ง

นำแสดงโดย อีมินกี (My Liberation Diary, Behind Your Touch) ในบทบาท ชายอนโฮ สารวัตรคนใหม่ของทีม กวักซอนยอง (Moving, Hospital Playlist) รับบทเป็นหัวหน้าทีมมินโซฮี และ ฮอซองแท (Big Bet, Squid Game) ในบทบาทจองแชมัน หัวหน้าหน่วยสืบสวนอาชญากรรมจราจร Crash กำกับโดย พัคจุนอู (Taxi Driver, Doctor Detective)

เตรียมสตรีม Crash ได้ตั้งแต่วันที่ 13 พฤษภาคม นี้ บน Disney+ Hotstar

โซเชียลมีเดีย:
X: @DisneyPlusTH
Facebook: @DisneyPlusHotstarTH
Instagram: @DisneyPlusHotstarTH
TikTok: @DisneyPlusTH  

Hashtag: #DisneyPlusHotstarTH

หน้าแรก » บันเทิง