วันจันทร์ ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 02:53 น.

บันเทิง

“ภารกิจสุดคิดถึง” อินไซด์ทุกประเด็น “ปอ” ชวน “ซานิ” พี่สาวสุดซี้ เมาท์เรื่องแซ่บในวันวาน

วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567, 12.59 น.

"ภารกิจสุดคิดถึง"  สัปดาห์นี้  ปอ อรรณพ พิธีกรคนเก่งจะพาทุกคนไปพบกับสาวสวยอารมณ์ดีมากฝีมือ ที่ทุกคนต้องการตัว นั่นคือ “ซานิ นิภาภรณ์” พี่สาวคนสนิทของพิธีกรของเรานั่นเอง  งานนี้จะมาพูดคุยกันแบบล้วงลึก
ตอบทุกประเด็น เค้นทุกคำถามกันแบบจัดเต็ม 

พากันเมาท์เรื่องแซ่บ เลยพาไปร้านสุดโปรดของ 2 พี่น้อง ซานิ-ปอ ร้านอีสานพรีเมียม  ที่ “บุญปาก” งานนี้พูดเลยว่ารสชาติอาหารว่าแซ่บแล้ว แต่เรื่องในวัยเด็กของแขกรับเชิญ แซ่บ เผ็ด เด็ดไม่แพ้กัน เพราะวีรกรรมในรั้วมัธยมของซานินั้น สมกับที่เป็นหัวโจกของเพื่อน ๆ เลยจริง ๆ  ส่วนวีรกรรมจะเด็ด จะแสบ หรือแก่นเซี้ยวขนาดไหน อย่าพลาดมาล้อมวงรอชม ในรายการ

มารายการน้องรักทั้งที พี่สาวคนสนิทเลยไม่ยอมให้ตัวเองถูกแฉ เอ้ย! ถูกเมาท์อยู่ฝ่ายเดียว ขอทำหน้าที่ เมาท์ เผา ปอ น้องรักกลางรายการเช่นกัน เพราะจะว่าไปแล้ว ปอก็เหมือนเป็นเด็กปั้นของซานิด้วย  โดนคุณพี่ที่รักจัดให้แบบนี้ เล่นเอาน้องรักนั่งไม่ติดไปเลย แต่พี่ซานิก็ยิ้มปลื้ม เพราะปอน่ารักไม่หยุด ขอโชว์รสมือแชมป์รายการ  มาสเตอร์เชฟ เซเลบริตี้ ประเทศไทย ซีซัน 2 ด้วยการควงสาก ตำส้มตำรสเด็ด  เอาใจพี่สาวคนสวย มาลุ้นกันว่ารสชาติจะออกมาเป็นอย่างไร 

พบกับเรื่องราวทั้งหมดของคู่พี่น้องสุดซี้ ใน ภารกิจสุดคิดถึง : Let’s go my friends วันเสาร์ที่ 27 เมษายนนี้ เวลา 12.05 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube)  และ Ch7HD Entertainment  (Facebook, IG) และเว็บไซต์     www.ch7.com

 

 

 

--

หน้าแรก » บันเทิง