วันพุธ ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 07:50 น.

บันเทิง

ปลุกพลังคุณค่าในตัวเอง ผ่านแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “L'Oréal Paris Worth It” ร่วมค้นหานิยามของ ‘คุณค่าที่ทุกคนคู่ควร’ ไปกับ ชมพู่ - ณิชา – พีพี

วันอาทิตย์ ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2567, 22.03 น.

เพราะทุกคนมี ‘คุณค่า’ ในตัวเอง L'Oréal Paris แบรนด์ความงามอันดับหนึ่งของโลก เจ้าของสโลแกนสุดไอคอนิค อย่าง “คุณค่าที่คุณคู่ควร” ที่เน้นย้ำให้ทุกคนมั่นใจ ภูมิใจในความเป็นตัวเอง และให้ความสำคัญกับความงดงามที่แตกต่างของแต่ละบุคคล ในปี 2024 นี้ L'Oréal Paris จึงอยากชวนให้มาเจาะลึกถึงนิยามของคำว่า “We’re Worth It คุณค่าที่ทุกคนคู่ควร/เพราะเราคู่ควร” ให้ลึกซึ้งมากยิ่งขึ้น

โดยเริ่มจาก ผ่านมุมมองของ 3 Spokespersons ของประเทศไทยอย่าง ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต, ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ และ พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ร่วมด้วย เจมีไนน์ - นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์ Friend of L’Oreal Paris ที่มาร่วมเป็นกระบอกเสียงและส่งเสริมให้ทุกคนประกาศก้องถึงคุณค่าในตัวเองให้ดังยิ่งกว่าเดิม สานต่อเจตนารมณ์ของแบรนด์ ร่วมแสดงความเป็นตัวเองผ่านข้อความ “Because We’re Worth It เพราะเราคู่ควร”

เพื่อเป็นการตอกย้ำถึงจุดยืนที่หนักแน่นของ L'Oréal Paris ที่ต้องการส่งต่อพลังบวกให้ทุกคนมั่นใจ และเผยคุณค่าในตัวเอง จึงได้ดึงแคมเปญ Worth It กลับมาอีกครั้งในปีนี้ เพื่อปลุกกระแสให้ทุกคนที่มีความหลากหลายในสังคมทั้งอาชีพเพศ วัย การศึกษา ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการสร้างความงามที่ขับเคลื่อนโลก ได้ตระหนักถึงการยกย่องคุณค่าในตัวเอง เผยถึงความมั่นใจ และกล้าที่จะบอกใครๆ ว่า “เพราะเราทุกคนคู่ควร”พบกับอีเว้นท์ครั้งประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม พร้อมแสงสีสุดตระการตาริมแม่น้ำเจ้าพระยา

นอกจากการส่งเสริมให้ทุกคนมั่นใจและภูมิใจในคุณค่าที่คู่ควรแล้ว L'Oréal Paris ยังได้จัดอีเว้นท์แห่งปีให้เป็น
ที่น่าจดจำมากยิ่งขึ้น กับงาน “L'Oréal Paris Worth It” ที่เนรมิตริมแม่น้ำเจ้าพระยาให้เป็นพื้นที่แห่งการแสดงจุดยืนที่ชัดเจนของความภาคภูมิใจในคุณค่าของตัวเอง พบกับนักแสดง เซเลบริตี้ และผู้บริหารจากหลากหลายสาขาอาชีพที่จะมาเข้าร่วม Walk Your Worth ข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา และ ประกาศจุดยืนสนับสนุนคุณค่าของผู้หญิง และ ทุกๆคน นำทีมโดย ชมพู่ อารยา, ณิชา-ณัฏฐณิชา และพีพี-กฤษฏ์ Spokespersons ของแบรนด์ และ เจมีไนน์ - นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์ Friend of L’Oreal Paris ร่วมสัมผัสกับความพิเศษภายในงานด้วยการชวนให้ผู้ร่วมงานมา See Your Worth through Panorama เพื่อสัมผัสกับมุมมองของคุณค่าในตัวเองผ่านจอ LED ขนาดยักษ์ และโชว์โดรนแสงสีสุดอลังการ พบกับงาน L'Oréal Paris Worth It ณ River Park ศูนย์การค้า ICONSIAM วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 หรือติดตามไลฟ์สตรีมมิ่ง บรรยากาศการเดินพรมแดงเข้าสู่งานได้ตั้งแต่ 18.20 น. เป็นต้นไป ที่ L’Oreal Paris Tiktok Official Account

#WORTHIT #LOREALPARISTH

หน้าแรก » บันเทิง