วันเสาร์ ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 14:14 น.

บันเทิง

เปิดตัว 4 หนุ่ม ‘NEVONE’ บอยกรุ๊ปวงแรกจาก ‘BRIQ Entertainment’ พร้อมส่งเดบิวท์ซิงเกิล ‘SHORTCUT’ คีย์ลัดเข้าไปในหัวใจให้กับทุกคน

วันศุกร์ ที่ 03 พฤษภาคม พ.ศ. 2567, 19.46 น.

หลังปล่อยให้สาว ๆ วง ‘Wizzle’ ออกมาร่ายมนต์กับซิงเกิลเปิดตัว ‘อัสคารามุด (Ohm, YaYa!)’ ไปแล้ว ล่าสุด BRIQ Entertainment ค่ายเพลง T-Pop น้องใหม่ในเครือ RS Music ก็พาทุกคนเปิดประตูออกไปรับพลังบวกจาก Boy Group วงแรก ‘NEVONE’ (เนฟวัน) กับ 4 หนุ่มสุดน่ารัก ‘โยชิ-พัทธนันท์ หยงเมธีวรากุล, แทนคุณ-แทนคุณ ดาราศรีศักดิ์, พร้อม-กฤชญาณ อรรถวิภัชน์, ตะวัน-ภูริจิวัจน์ เวียงวัฒนา’ ที่มาพร้อมความสามารถทั้งร้อง แร็ป เต้น พวกเขาพกความเท่ และน่ารักมาเต็มกระเป๋า เปี่ยมด้วยเสน่ห์ที่ทุกคนจะต้องตกหลุมรัก

เพราะทั้ง 4 หนุ่ม เปิดตัวด้วยเพลงแนว Pop จังหวะสนุกกับเนื้อหาฟิลกู๊ด ได้โปรดิวเซอร์มากฝีมืออย่าง ‘BENLUSSBOY’ ซึ่งเคยร่วมงานกับศิลปินที่มีชื่อเสียงมากมาย มาควบคุมการผลิต แต่งเนื้อและดูแลการอัดเสียงของหนุ่ม ๆ สร้างผลงานที่พร้อมจะส่งความสุขให้ผู้ฟังผ่านคีย์ลัดอย่าง ‘SHORTCUT’ ที่จะเข้าไปในหัวใจของทุกคน

โดยมิวสิควิดีโอก็ได้ผู้กำกับมากความสามารถอย่าง ‘DIRECTORNET’ มาถ่ายทอดเรื่องราวของหนุ่ม ๆ ‘NEVONE’ แห่ง SMILE CORP. บริษัทรับสร้างรอยยิ้ม พวกเขาพร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อให้คนที่หมดพลัง หรือรู้สึกเศร้ากลับมามีความสุข และยิ้มได้อีกครั้ง โดยทั้ง 4 หนุ่ม ได้ให้สัมภาษณ์ถึงการทำงานเพลงครั้งแรกว่า

“พวกเรารู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ กับการเปิดตัวในครั้งนี้ เพราะเป็นเพลงแรกของพวกเราทั้งสี่คนวงเนฟวัน เพลง Shortcut เป็นเพลงที่ฟังง่าย ไม่ว่าใคร ๆ ก็ฟังได้ แล้วก็ต้องเผลอโยกตามไปกับเพลงของพวกเราแน่นอนครับ พวกเราก็หวังว่าเพลง ‘Shortcut’ ของพวกเราจะช่วยเป็นคีย์ลัดให้เข้าไปถึงหัวใจของทุกคนได้นะครั

สำหรับการถ่ายทำเอ็มวี ต้องบอกเลยว่าสนุกมาก ๆ ครับ คือเป็นครั้งแรกเลยที่เราได้ถ่ายเพลงของตัวเอง และได้ร่วมงานกับพี่ Net พี่เค้าทำงานแบบมืออาชีพมาก ๆ เค้าให้ทำอะไร พวกเราก็คือพร้อมกันแบบสุด ๆ เลยครับ ดีใจมาก ๆ ที่ได้ทำงานกับพี่ ๆ ที่มีประสบการณ์เยอะ และเก่งแบบนี้ครับ ยังไงก็อยากให้ทุกคนติดตาม และเป็นกำลังใจให้กับพวกเราเนฟวันด้วยนะครับ”

ชม MV SHORTCUT’ได้ที่ YouTube: RS Music Thailand >> https://youtube.com/watch?v=EK2EoWXe_J          

#NEVONE_Shortcut 

#NEVONE #NEVONEth 

#BRIQ 

#RSMUSIC

 

หน้าแรก » บันเทิง

Top 5 ข่าวบันเทิง

ข่าวในหมวดบันเทิง