วันเสาร์ ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 20:59 น.

บันเทิง

“แม่เฟิร์น” ยื่นมือช่วย “นุ่น เนตรชนก” ส่งกำลังใจมาลัยช่อใหญ่ ในวันที่ออกจากคณะลิเก

วันเสาร์ ที่ 04 พฤษภาคม พ.ศ. 2567, 22.38 น.

เรียกได้ว่า เป็นข่าวช็อกวงการลิเกมากๆ หลังจากที่ “นุ่น เนตรชนก”หรือ “นุ่น ดำดง” ได้ออกมาไลฟ์สด ประกาศข่าวทั้งน้ำตา ได้ลาออกจากคณะลิเก “ศรราม น้ำเพชร”แล้ว โดยเล่าถึงความอึดอัดว่า อยู่ไปก็ไม่มีความสุขอีกแล้ว เหตุไม่มีใครคุยด้วย แม้แต่หัวหน้าวง โดยพยายามปรับมาหลายเดือน ตอนนี้ขอถอยออกมาตั้งหลัก พยายามปรับมาหลายเดือนแล้ว

ล่าสุดมีการแชร์ภาพ "นุ่น เนตรชนก" บีบหัวใจมากๆ นาทีที่ เธอกอดกับ แฟนคลับที่มาเซอร์ไพร์สน้อง โดยแฟนคลับ บอกผ่านคลิปว่า อย่าร้องนะ

ด้าน “แม่เฟิร์น วรรณภา เจ้าของแบรนด์ หลั่งน้ำตาหนักมาก สงสารนุ่นดำดง โดยเธอเล่าผ่าน โซเชี่ยว น้องไม่ได้อาบน้ำ น้องร้องไห้ตลอดทั้งวัน ทั้งคืน วันนี้ พี่ชวนกินข้าว ก็ไม่กิน ร้องไห้อย่างเดียว หลังยุติบทบาทลิเกสาว ออกมารับงานไลฟ์สด เพราะเป็นงานที่ดิวก่อนหน้านี้แล้ว ขณะที่ทำงานก็ดูนัยน์ตาเศร้ามาก น้องเคลียดมาก น้องบอกกับ พี่เฟิร์นว่า ไม่อยากพาดพิงใคร ด้านแม่เฟิร์นกลัว “นุ่น” เป็นซึมเศร้ามาก พร้อมบอกกับตัวเอง พวกเราต้องไม่ร้องไห้นะ พร้อมยืนยัน ในวันที่นุ่นไม่เหลือใคร ใครไม่รักฉันรัก กอดๆ และพร้อมซัพพอร์ท ยืนข้างๆ “นุ่น เนตรชนก” ในวันที่ร่วมงานกัน สิ่งที่ทำได้มากสุดคือโอบกอด และมีการทำพวงมาลัยไปเซอร์ไพร์ทน้อง และปลอบใจ พร้อมบอกนุ่นว่า สู้เพื่อคนที่ยังรักเราอยู่ สู้เพื่อแม่นะ และให้เดินหน้าต่อไป

หน้าแรก » บันเทิง

Top 5 ข่าวบันเทิง

ข่าวในหมวดบันเทิง