วันอาทิตย์ ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 18:50 น.

บันเทิง

“จูน-ก๊อตจิ-เอแคลร์” สุดแฮปปี้พาอัปเดตโลกโซเชียล ชิมอาหารคาวหวานฉ่ำ ๆ ใน “เห็นเป็นเรื่อง”

วันจันทร์ ที่ 06 พฤษภาคม พ.ศ. 2567, 13.30 น.

สัปดาห์นี้ 3 พิธีกร จูน-กษมา ศิลาชัย, ก๊อตจิ-ทัชชกร บุญลัภยานันท์ และ เอแคลร์ จือปาก แห่งรายการ เห็นเป็นเรื่อง ยังทำหน้าที่เสิร์ฟเรื่องเด็ด ประเด็นปัง แขกรับเชิญฮอต มาเยือนรายการเหมือนเดิม

วันจันทร์ที่ 6 พ.ค. แฟน ๆ ช่อง 7HD เตรียมพบกับล่ามภาษามือ เติมเต็มภาษาให้กับผู้พิการทางหู  ประจำช่อง 7HD ม่อน-เพลงรบ ฐิติกุลดิลก อีกหนึ่งอาชีพที่ประเทศไทยกำลังขาดแคลน ส่วนรายละเอียดการทำงานจะเป็นอย่างไร ติดตามได้ในรายการ จากนั้นสายคอหมูย่างพลาดไม่ได้  พบกับต้นตำรับเผ็ด นัว แซ่บ ที่ยกความอร่อยมาเสิร์ฟกันเพียบในรายการจาก ร้านนายแก้วคอหมูย่าง Cafe & Bistro

ส่วน วันอังคารที่  7 พ.ค. มาขำแบบตัวโยกกันไปเลยกับเจ้าของคอนเทนต์สุดฮิต ขอลองเป็นแฟนกัน 1 นาที “นนท์ อินทนนท์”  เน็ตไอดอลที่ทำคลิปอะไรก็สนุกสนาน ใคร ๆ ก็ชอบดูคลิปที่เขาทำออกมา เรียกว่าอยู่กับใครก็สร้างสีสันให้ตลอด  จากนั้นมาอร่อยกันต่อกับร้านอาหารจีนแคระ “เอี้ยวฮินโภชนา” เป็นร้านอาหารจีนแคระเก่าแก่บนถนนวุฒากาศ  อาหารของร้านนี้จะอร่อยแค่ไหน ตามมาพิสูจน์ได้ในรายการ บอกใบ้ให้ว่า ร้านนี้ มีเครื่องปรุงสำคัญ นั่นก็คือ “น้ำข้าวหมาก”

มาถึงวันพุธที่ 8 พ.ค. พบกับนักแสดงมากความสามารถของ ช่อง 7HD  พลอย-รัญดภา  มันตะลัมพะ  ที่วันนี้มาในลุคศิลปินหน้าใหม่ที่ชุบชีวิตอีกครั้งให้กับเพลงประกอบละครดัง “เบญจา คีตา ความรัก”  ที่มาโชว์สเต็ปสด ๆ
แบบสับ ๆ ที่รายการ  และคนชอบอาหารใต้ห้ามพลาด  กับเมนูอาหารใต้สูตรเด็ดจากนครศรีธรรมราช  จากร้าน “ครัวแม่เจี๊ยบ”  ที่ว่ากันว่าจัดจ้านในย่านพระราม 9 สุด ๆ

ห้ามพลาดถ้าไม่อยากตกเทรนด์ วันพฤหัสบดีที่ 9 พ.ค. จะพาไปรู้จักศัพท์ใหม่ ๆ ที่กำลังฮอตในโซเชียล 
หนึ่งในแก๊งเอแคลร์  พบกับ หมวยลี่  เพราะพูดอะไรคนเอาไปใช้ตามกันเพียบ  คำไหนอินคำไหนเอาต์รู้กันวันนี้ พูดคุยสนุกสนานกันไปแล้ว จากนั้นยกเอาบรรยากาศโรแมนติก ของ  Manarola.BKK ร้านอาหารอิตาเลียนฟิวชั่น เมืองประมงเล็ก ๆ ริมชายฝั่งทะเลทางตอนเหนือของอิตาลี ที่เปิดขายอยู่ที่ซอยปรีดีพนมยงค์ ยกมาไว้ในสตูดิโอ เรียกว่าฟินสุด ๆ กันไปเลย

ส่งท้ายวันศุกร์ที่ 10 พ.ค. กับ คุณแวน เจ้าของช่องยูทูบ “แวนเดย์ทริป” ช่องยูทูบที่ชอบพานั่งรถไฟไปเที่ยวตามที่ต่าง ๆ ด้วยรถไฟ   มาพูดคุยถึงประสบการณ์ประทับใจในที่ต่าง  ๆ ที่ได้ไป มาอัปเดตให้แฟนรายการฟังด้วยตัวเอง 
เที่ยวสนุกฉ่ำปอดกับคุณแวนแล้ว  เตรียมท้องมารอชิมผลไม้เด็ด สด ๆ จาก สวนผลไม้ฉไน จ.จันทบุรี ทั้ง ทุเรียน เงาะ มังคุดมาแน่น มาเต็ม บอกเลยว่าแฟน ๆ ห้ามพลาด

ชมความสนุกทั้งหมดนี้ได้ในรายการ “เห็นเป็นเรื่อง” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.25 น. ทาง ช่อง  7HD
กด 35   ดูย้อนหลังได้ที่ BUGABOO.TV และ YouTube : Ch7HD

หน้าแรก » บันเทิง