วันอาทิตย์ ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 23:07 น.

บันเทิง

รักเราไม่มีเปลี่ยนแปลง !! โย่ง อารม์แชร์ โพสต์หวานถึงภรรยาสุดที่รัก ก้อย เนื่องในโอกาสครบรอบ 12 ปี ที่ได้แต่งงานใช้ชีวิคู่ร่วมกันมา

วันอังคาร ที่ 07 พฤษภาคม พ.ศ. 2567, 11.30 น.

เป็นคู่รักต้นแบบที่รักกันแบบเสมอต้นเสมอปลาย สำหรับ โย่ง อนุสรณ์ มณีเทศ หรือ โย่ง อารม์แชร์ ที่ล่าสุดได้โพสต์ข้อความหวานถึงภรรยาสุดที่รัก ก้อย วลัยลักษณ์ เนื่องในโอกาสครบรอบ 12 ปี ที่ได้แต่งงานกันมาและมีโซ่ทองคล้องใจอย่าง น้องอบเชย เข้ามาเติมเต็มความรักให้เพิ่มขึ้นอีกเป็นทวีคูณ 

@yongarmchair วันนี้เมื่อ 12 ปีที่แล้ว ผมจำได้ว่าเป็นวันที่ผมเสียน้ำตาให้กับความสุขมากที่สุดในชีวิต เพราะเป็นวันที่ผมได้แต่งงานกับผู้หญิงที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกับผมมาตลอด ผ่านทั้งรอยยิ้มและน้ำตา ผ่านทั้งความสบายและลำบากมาด้วยกัน จนถึงวันนี้ ที่คบกันมา 21 ปีแล้ว ผมก็ยังบอกตัวเองอยู่เสมอ ว่าความโชคดีที่สุดในชีวิตของผม คือการที่ได้พบกับเค้า จากวันที่เคยมีเค้าเป็นแค่ความฝัน  จนถึงวันที่เค้าคือความจำเป็นของชีวิต ความรักที่ผมมีให้แก่เค้า ไม่เคยลดน้อยลงไปเลย ขอบคุณที่เป็นทั้งเพื่อน เป็นคนรัก และเป็นแม่ที่น่ารักของลูกอบเชย ขอบคุณที่เป็นความรัก ความอบอุ่น และความสว่างสดใสในหัวใจของผมตลอดมา และขอบคุณ ที่ทำให้ความสวยงามที่สุดในชีวิตของผม คือการที่ได้เป็นสามีของคุณ สุขสันต์วันครบรอบแต่งงาน 12 ปี  แด่ผู้หญิงที่ทำให้ผมตกหลุมรักตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เจอ...

รักคุณที่สุดในโลกเลยครับ 

ภรรยาคนสวยของผม  @koiseiko

5/5/67 #yongkoifamily #anniversary

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

หน้าแรก » บันเทิง